Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Bí mật của hạnh nhân cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn

Những ngày này các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ đã rất phổ biến và đã được dần dần tăng nhu cầu trên thị trường , từ lợi ích làm đẹp , sức khỏe và tập thể dục. Không phải ai cũng thích các sản phẩm tự nhiên , hầu như đa số vẫn thích sản phẩm tổng hợp . Không phải là có điều gì đó sai trái với nó , sau khi tất cả nó vẫn là có lợi cho cơ thể và phục vụ cùng một mục đích như các sản phẩm tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng nhận thức được sản phẩm tự nhiên toàn bộ lợi ích.


Như hạnh nhân , dầu hạnh nhân là một trong những sản phẩm hàng đầu và phổ biến nhất trên thị trường. Đặc biệt là cho lợi ích tóc và chăm sóc da của mình , mặc dù không phải tất cả mọi người nhận thức được lợi ích khác của nó . Bên cạnh lợi ích làm đẹp , nó có nội dung dinh dưỡng hơn so với nhiều sản phẩm khác. Dầu hạnh nhân là rất tốt cho da vì hàm lượng axit oleic và linoleic của nó . Nó có thể được sử dụng như chống nắng và biện pháp khắc phục đối với một số dị ứng da và viêm. Lợi thế với dầu hạnh nhân đối với sản phẩm da tổng hợp là nó có nhiều nội dung chất dinh dưỡng và sử dụng nhiều hơn một sản phẩm da thường xuyên .

Để điều trị mụn : Bạn sẽ cần 1 muỗng canh mật ong , 1 muỗng canh dầu hạnh nhân và một nửa quả bơ . Trộn các thành phần , đắp lên mặt và để cho nó trong khoảng 15 phút .

Đối với lão hóa da và nếp nhăn : Bạn sẽ cần 2 muỗng canh dầu hạnh nhân , 1 muỗng canh lanolin , 2 muỗng canh dầu cá gan , trà hoa cúc, và một chai nhựa . Bôi hỗn hợp này trong một lớp mỏng trên mặt.

Để điều trị theo vòng tròn mắt : Bạn sẽ chỉ cần hạnh nhân . Áp dụng dầu trong vòng tròn tối và nhẹ nhàng xoa bóp nó .

Bên cạnh lợi ích da , nó cũng có thể ngăn ngừa bệnh tim mạch , ngứa , đau cơ, điều chỉnh mức độ cholesterol của bạn , và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Bạn cũng có thể bao gồm chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn . Bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả của nó và có hiệu lực để thực hiện cơ thể của bạn.

Ngoài ra còn có các sản phẩm hạnh nhân khác ra khỏi đó mà bạn có thể sử dụng nó , chẳng hạn như sữa hạnh nhân và quả hạnh ngọt . Tất cả họ đều cung cấp chất dinh dưỡng chất lượng cho cơ thể. Sữa hạnh nhân là một thay thế tuyệt vời cho sữa đậu nành, sữa gạo , và các sản phẩm sữa khác . Đặc biệt là đối với những người không dung nạp lactose và dị ứng gluten bị , và nó không chứa chất béo bão hòa hay cholesterol không giống như các sản phẩm sữa khác .

Hãy lưu ý rằng sữa hạnh nhân có chất dinh dưỡng hơn sữa thường xuyên , ngay cả với sữa đậu nành và sữa gạo . Sữa hạnh nhân là hàm lượng protein cao và có chứa các axit béo omega-3 , và nó cũng là ít calo không giống như các loại sữa khác .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét