Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Lợi ích của Sữa Ong Chúa - Căng da mặt tự nhiên

Những lợi ích của Sữa Ong Chúa là lẫy lừng , bao gồm cả việc cải thiện các điều kiện của bệnh viêm khớp , loãng xương, cholesterol cao , trầm cảm, yếu thận , huyết áp cao , rối loạn chức năng tình dục , và thậm chí có thể làm giảm nguy cơ phát triển ung thư của chúng ta .

Nhưng , một trong những lợi ích hấp dẫn nhất của Sữa Ong Chúa có thể có nhiều hơn một vấn đề là sức khỏe : sự hồi sinh của làn da trẻ trung . Đây không chỉ là trẻ trung da , mà là kết quả của tiêu nếp nhăn hoặc tẩy tế bào chết. Nhưng thay vào đó, những lợi ích của sữa ong chúa thực sự mang lại cho bạn làn da trẻ trung .



Tiến hành nghiên cứu trong hơn một thập kỷ, Tiến sĩ HW Hiệp hội Y khoa Đức Schmidt đã kết luận rằng những lợi ích của Sữa Ong Chúa là vô cùng hữu ích trong việc trẻ hóa các tế bào của cơ thể. Một trong những phát hiện thú vị nhất của Tiến sĩ Schmidt , đặc biệt là trong thời đại của lão hóa, là Sữa Ong Chúa trẻ lại các tế bào mô ở bệnh nhân lớn tuổi .

Collagen có trong sữa ong chúa vô cùng phong phú , collagen là một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ cơ thể mọi người, đặc biệt là làn da . Các axit nucleic trong viên ong chúa Úc đã được chứng minh là có tác động gần như ngay lập tức và hiệu quả trên các nếp nhăn.

Làn da khỏe mạnh là rất quan trọng cho cơ thể chúng ta . Nó là phần đầu tiên của cơ thể phòng chống lại nhiễm trùng. Làn da có cơ chế chuông thời tiết cảnh báo chúng ta với chất độc và các chất ô nhiễm trong môi trường của chúng ta (đó là lý do tại sao chúng ta bị phát ban). Da của chúng ta là lá chắn chúng ta khỏi bức xạ và nhiệt độ . Nó bao gồm tất cả các cơ , mạch máu , xương và các mô thần kinh cần thiết cho cuộc sống riêng của mình. Nếu bạn không có một collagen trên sinh học phù hợp bao gồm cơ thể của bạn , những chấn thương nhỏ có thể gây thiệt hại cho các mạch máu và mô thần kinh .

Do đó , có làn da khỏe mạnh là không chỉ là một tài sản lớn đối với mọi người , mà nó còn quan trọng trong việc giúp chúng ta sống khỏe mạnh , phòng chống bệnh miễn phí . Những công dụng của sữa ong chúa không chỉ cải thiện sức sống trẻ trung của làn da của bạn , nó còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cơ bản của bạn .

Mình đang bán sữa ong chúa 1600mg hàng từ Úc gửi về 100% không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất cho ai đang có nhu cầu mua. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như kem Q10, nhau thai cừu để làm đẹp da cho các chị em. 

Mọi người có thể click vào đây để xem giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét