Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Sữa ong chúa rất giàu axit amin và công dụng khi uống sữa ong chúa

Sữa ong chúa rất giàu axit amin (chính xác là 29 chất) , chất béo , đường, một số vitamin , axit béo và quan trọng nhất , protein . Nó có chứa hàm lượng phong phú chất sắt và canxi. Sữa Ong Chúa còn chứa acetylcholine , đó là cần thiết để truyền tín hiệu thần kinh từ tế bào này sang tế bào khác .


Thường xuyên uống  Sữa Ong Chúa tốt được chứng minh là giúp kích thích tố cân bằng cơ thể. Điều này làm cho sữa ong chúa có công dụng cho những cá nhân bị mất cân bằng nội tiết tố , vì nó giúp hỗ trợ cho hệ thống nội tiết . Nó cũng có thể giúp đỡ với các vấn đề có liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố .

Một nghiên cứu được thực hiện tại Nhật Bản và công bố năm 2007 cho thấy rằng sữa ong chúa có xu hướng bắt chước estrogen con người , có thể giúp những người bị mức estrogen thấp . Estrogen là điều cần thiết cho sự hình thành xương khỏe mạnh và biểu hiện gen khỏe mạnh , và là quan trọng cho một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh. Nghiên cứu này cũng cho thấy khả năng tăng kích thước của tế bào tử cung ở chuột nghiên cứu.

Trong khi có thể cần phải có nhiều nghiên cứu được thực hiện để cho thấy tiềm năng đầy đủ của sữa ong chúa tiêu thụ trên sức khỏe tử cung này là tiềm năng thú vị cho phụ nữ có cơ tử cung yếu hoặc nội mạc tử cung mỏng do sử dụng biện pháp tránh thai nội tiết tố dài hạn .

Sữa Ong Chúa có công dụng cho những việc sau :

- Để tăng ham muốn tình dục
- Hỗ trợ trứng và sức khỏe tinh trùng
- Giảm và giảm dấu hiệu lão hóa
- Giảm viêm do bệnh tật hoặc chấn thương

- Một cách tự nhiên tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể

Báo giá sữa ong chúa Úc giá rẻ cho mọi người.
Để có làn da đẹp thì các bạn có thể sử dụng nhau thai cừu 35000mgkem Q10 từ úc nha.
Tất cả giá cả bên mình rất rẻ. Các bạn có thể xem chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét