Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các lợi ích của sữa ong chúa mà mọi người nên biết

Không có nghi ngờ rằng sữa ong chúa Úc là siêu thực phẩm yêu thích của nhiều người. Nó là một siêu thực phẩm vì có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cùng một lúc. Các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục nghiên cứu làm thế nào sữa ong chúa 1600mg chữa lành bệnh tật, làm giảm bớt đau đớn và tăng cường hệ thống miễn dịch của con người. Nghiên cứu lâm sàng vẫn được tiếp tục , có những người không thể sống mà không có sữa ong chúa . Một viên mỗi ngày của chất trắng như sữa và kem này mang lại cho họ sức khỏe để làm việc và phục hồi từ bệnh nhẹ đến bệnh mãn tính.



Trong số những lợi thế chính của sữa ong là sự hỗ trợ nó mang lại cho làn da của con người. Chất này được biết là hỗ trợ quá trình đổi mới của da bằng cách đảo ngược các dấu hiệu lão hóa trước tuổi . Khi lão hóa trước tuổi bắt đầu , độ ẩm tự nhiên của da giảm đi . Ngoài ra, khả năng tái tạo mô và tế bào của nó một cách nhanh chóng và hiệu quả. Một điều khủng khiếp sẽ xảy ra với da là mạng lưới sợi collagen mất đi độ săn chắc của nó . Điều này làm cho lớp da mỏng hơn. Sữa ong chúa nên được sử dụng để loại bỏ nếp nhăn  xảy ra khi da mất độ săn chắc và vẻ đẹp.

Được biết, để đảo ngược dấu hiệu lão hóa là nhờ các chất dinh dưỡng của nó . Theo một số người dùng , sữa ong có thể làm mới làn da lão hóa trong vòng một tháng . Sau khi sử dụng , làn da trở nên mềm mại hơn, vững chắc hơn và trẻ trung. Viên sữa ong chúa cũng giúp các vấn đề về việc mất cân bằng nội tiết tố . Khi nồng độ nội tiết tố biến động bất thường , người ta dễ mắc phải nhiều vấn đề sức khỏe . Phụ nữ nói sẽ gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về sinh sản vì điều này. Ví dụ, kinh nguyệt một số phụ nữ ' bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sự mất cân bằng nội tiết tố. Bởi vì điều này một số người trong số họ không thể biết khi nào họ đang rụng trứng .

Sữa ong chúa tác động lên các estrogen trực tiếp . Kết quả là , các kích thích tố bắt đầu ổn định và một người phụ nữ có thể biết khi nào có và nhận thức nó một cách dễ dàng . Công dụng sữa ong chúa còn giải quyết được vấn đề vô sinh ở nam giới và phụ nữ . Nó cũng được biết đến để tăng ham muốn tình dục ở cả hai giới và nâng cao cơ hội mang thai ở một số phụ nữ . Một số người bị huyết áp cao và các bệnh tim mạch do cholesterol cao . Nghiên cứu thực hiện bởi Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering cho thấy rằng uống sữa ong chúa có thể làm giảm cholesterol xấu.

Bạn đã có một vết thương nghiêm trọng ? Sữa ong là một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên bạn có thể sử dụng . Nó có thể chữa lành vết thương nhanh hơn và hiệu quả hơn các loại thuốc. Điều này là do sữa ong chúa có đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn. Đây cũng là một cách tăng cường miễn dịch . Hệ thống miễn dịch sẽ xảy ra là bảo vệ chính chống lại vi trùng gây bệnh . Những người có bệnh mãn tính như ung thư và AIDS có thể được hưởng lợi rất nhiều từ sữa ong chúa.

Đây là những chất hàn mà các tế bào máu trắng sử dụng để chống lại khi một căn bệnh tấn công. Mặc dù sữa ong không phải là một cách chữa bệnh ung thư , nó có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của bệnh nhân. Nghiên cứu cho thấy chất này đã được sử dụng thành công trong việc giảm kích thước của khối u ở động vật như chuột. Có rất nhiều lợi ích sữa ong chúa khác không được đề cập trong bài viết này. Ví dụ điển hình bao gồm chữa bệnh viêm khớp , loãng xương, huyết áp cao và các bệnh khác.

Mình đang bán sữa ong chúa 1600mg hàng từ Úc gửi về 100% không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất cho ai đang có nhu cầu mua. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như kem Q10nhau thai cừu để làm đẹp da cho các chị em.

Mọi người có thể click vào đây để xem giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét