Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Công dụng từ nhau thai cừu Úc

Nhau thai đã được sử dụng để làm đẹp và y tế hơn 1400 năm này. Là một thành phần quan trọng của thời kỳ mang thai và sinh nở, nhau thai cừu úc có chứa một lượng phong phú của các tế bào gốc hoặc những gì được coi là " khối xây dựng của sự sống" . Tế bào gốc được chứng minh để tạo ra các mô trong cơ thể . Khả năng tái sinh và nhân bản của nó là trách nhiệm cắt giảm chữa bệnh. Nó cũng tham gia vào sự hình thành và phát triển của hệ thống miễn dịch cho các cơ quan bảo vệ chống lại các bệnh có hại từ môi trường .



Nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm nói rằng một trong những nhau thai hiệu quả nhất để được sử dụng là nhau thai cừu. Nó là rất tương thích với cơ thể con người bởi vì nó tương tự trong cấu trúc miễn dịch và nó không có bất kỳ biến chứng với các cơ quan con người ngay cả khi mọi người liên tục sử dụng chúng . Cừu cũng là sự lựa chọn tốt nhất bởi vì chúng được tìm thấy để có một hệ thống miễn dịch tốt hơn. Nó khỏe mạnh , quan trọng và họ có sức đề kháng mạnh mẽ chống lại bệnh tự nhiên . Nhau thai cừu có chứa nhiều axit amin , vitamin E và B , polysaccharide , gonadotropin , lòng đỏ vitelline , lecithinum và lên men : axit malic và hyracid . Nó cũng chứa các khoáng chất như sắt , phốt pho, canxi , đồng và kẽm.

Việc sử dụng nhau thai cừu 35000mg những đã dẫn đến sự mất tích đáng chú ý của các nếp nhăn do sự gia tăng trong sản xuất collagen . Ngoài ra còn có sự sụt giảm trong sogginess da và độ mỏng vì nhau thai cừu giúp cơ thể chúng ta sản xuất elastin , một chất làm mới da và trả về độ mịn và độ đàn hồi tự nhiên .

Thành phần chính của nhau thai cừu úc có thể cải thiện hệ thống miễn dịch của chúng tôi và cải thiện sức khỏe nói chung. Nó có thể chủ động kích thích các tế bào từ các cơ quan trong hệ thống của mọi người kiểm soát béo phì, mệt mỏi nói chung , viêm khớp, bệnh thoái hóa não , hen suyễn , loãng xương, rối loạn chức năng tình dục , rối loạn nội tiết, đái tháo đường , liệt dương nam , và rất nhiều vấn đề trao đổi chất . Nhau thai cừu trì hoãn thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ. Đặc biệt, điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể nhận được từ nhau thai cừu là việc bảo vệ và cải thiện hệ thống miễn dịch. Các thương tích và vết thương có thể được sửa chữa bằng sự đổi mới và tính chất tái cơ cấu có trong nhau thai cừu úc.

Tinh thần , chúng ta có thể được giúp đỡ bởi nhau thai cừu , vì nó làm cho chúng ta tỉnh táo và tập trung hơn. Nó thậm chí có thể cải thiện độ sâu và tính hợp lý của giấc ngủ của mọi người.

Mình đang bán sữa ong chúa 1600mg, nhau thai cừu 35000mg hàng từ Úc gửi về 100% không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất cho ai đang có nhu cầu mua. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như kem Q10, glucosamine để làm đẹp da cho các chị em.
Mình có nhập các loại dầu gội đầu từ Nhật. Hàng nội địa Nhật thì chất lượng là cực tốt nha mọi người, giá cả mình bán cũng rất rẻ. Mọi người có thể Click vào đây để tham khảo sản phẩm và giá cả.

Mọi người có thể click vào đây để xem giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét