Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Những tác dụng phụ từ sữa ong chúa mà mọi người nên cẩn thận

Những tác dụng phụ từ sữa ong chúa vẫn có xảy ra mặc dù rất hiếm khi xuất hiện. Nếu bạn uống sữa bột ong, hoặc viên nang mà có vấn đề xảy ra thì có khả năng bạn bị dị ứng với các sản phẩm ong. Các phản ứng dị ứng của mọi người có thể khác nhau về mức độ nghiêm trọng . Một số người bị phản ứng nhẹ và những người khác phản ứng nghiêm trọng . Điều này phụ thuộc vào hệ thống miễn dịch của bạn phản ứng. Nếu bạn đã phản ứng nặng với mật ong , phấn hoa ong , keo ong hoặc sáp ong thì bạn không nên sử dụng sữa ong chúa australia.



Nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khá nhiều. Nghiên cứu cho thấy rằng những người rất nhạy cảm với lá kim và cây dương cây cũng quá nhạy cảm với sản phẩm tổ ong này . Một số người tiêu dùng sữa ong phát triển từ nhẹ đến dấu hiệu hen suyễn nghiêm trọng như tắc nghẽn ngực và khó khăn trong việc thở. Những người khác bị xuất huyết nội và sốc phản vệ . Điều tồi tệ nhất của tất cả các tác dụng phụ là gây sốc phản vệ . Nó có thể gây tử vong nếu không điều trị kịp thời.

 Bạn có vấn đề cholesterol ? Nếu đúng như vậy , bạn có nhiều khả năng dùng thuốc để làm giảm nồng độ của cholesterol. Một loại thuốc chống đông máu như warfarin có thể tương tác động tiêu cực với sữa ong chúa úc . Coumadin đã được đề cập qua bởi Trung tâm y tế trường Đại học Pittsburgh.

Các triệu chứng như chảy máu và các vấn đề tiêu hóa có thể xuất hiện từ khi dùng sản phẩm ong này trong khi trên các loại thuốc làm loãng máu . Những phụ nữ bị ung thư vú hoặc những người đàn ông nên tránh sữa ong chúa 1600mg. Theo các nhà nghiên cứu y khoa , chất sữa này có tác dụng bắt chước những estrogen . Nó trực tiếp tác động lên các thụ thể estrogen và trong quá trình đó nó có thể khơi dậy nhân của các tế bào ung thư ở những bệnh nhân ung thư vú.

Mình đang bán sữa ong chúa 1600mg hàng từ Úc gửi về 100% không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất cho ai đang có nhu cầu mua. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như kem Q10nhau thai cừu để làm đẹp da cho các chị em.

Mọi người có thể click vào đây để xem giá.

1 nhận xét:

Kết quả tìm kiếm Kết quả tìm kiếm trên web Dù Quảng Cáo Ngoài Trời Giá Rẻ 220K/cây 2,2m nói...

Tắc tia sữa

Đăng nhận xét