Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

3 loại trái cây siêu ngọt giúp bạn tăng năng lượng tốt nhất

Hầu hết chúng ta nên biết bây giờ các tác dụng phụ có hại của hơn liều trên đường. Một trong những tác là thiếu năng lượng sau một đường giảm đi cao . Vì lợi ích của độ dài của bài viết này các chi tiết nổi bật khác bị bệnh sẽ vẫn bỏ qua. Dưới đây là 3 loại trái cây siêu ngọt ngào mà làm cho tải năng lượng và appeasers ngọt ngay lập tức. Tận hưởng sữa ong chúa


1. Chuối

Khi chín , chuối là vô cùng ngọt ngào và ngon và được đóng gói với chất dinh dưỡng mà tăng tốc các mức năng lượng cơ thể . Các loại đường tự nhiên có trong chuối là một phần trách nhiệm cho rằng số lượng lớn năng lượng mà bạn có được từ tiêu thụ trái cây này sữa ong chúa 1600mg. Nếu bạn đang mong đợi để được khá bận rộn trong ngày với việc lặt vặt để chạy, trẻ em chạy sau hoặc chỉ cần bất kỳ việc gì đòi hỏi rất nhiều đạn cần thiết, bạn sẽ lấy một quả chuối tốt hơn để giúp bạn đáp ứng ham muốn cả đường của bạn cũng như cung cấp năng lượng tuyệt vời.

2 . Táo

Táo rất đa dạng và do đó cực kỳ lành mạnh cho bạn trong cách nhiều hơn một . Cũng được biết đến nói " một quả táo mỗi ngày giúp các bác sĩ đi " vòng đúng cho một lý do . Không chỉ làm táo đem lại lợi ích chất xơ, họ cũng cung cấp cho bạn với một hiệu ứng năng lượng lâu dài hơn so với các loại đường tinh chế làm . Như chuối , táo có cả carbohydrate đơn giản và phức tạp mà hỗ trợ trong việc giữ bạn tràn đầy sinh lực . Một số các quả táo ngọt ngào nhất được tìm thấy trong các cửa hàng tạp hóa là dạ tiệc , sữa ong chúa úc , chỉ để tên một vài. Khi bạn nhận được một break 10 hoặc 15 phút làm việc , lấy một số táo thái lát. Cơ thể, tâm trí và tinh thần sẽ chân thành cảm ơn bạn cho nó.

3 . Xoài

Xoài là một trái cây nổi tiếng với nền văn hóa Đông và hải đảo trên toàn cầu. Ngọt ngào của họ là không thể nào quên nhau thai cừu úc. Nếu bạn đang thực sự cần một cái gì đó xoài rất ngọt và thơm là của bạn "đi đến" trái cây. Xoài giúp bổ sung năng lượng cơ thể sau khi năng lượng đã được phát hành như sau khi tập thể dục hoặc hoạt động gắng sức . Vì vậy, thay vì lấy một đường đầy ngọt ngọt cho các cao điểm cà phê, lấy một xoài ngọt chín lớn để thay thế cho năng lượng bị mất. Điều này sẽ là sự lựa chọn tự nhiên ngọt ngào .

Nếu bạn đang tìm kiếm cho rằng tăng cường thêm năng lượng vào đầu , giữa hoặc cuối ngày , nhai nhóp nhép một trong những loại trái cây ngọt được ràng buộc để được đi đến thực phẩm khi bạn bắt đầu bổ sung chúng vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn nhau thai cừu 35000mg. Và bạn không phải chỉ cần chọn chỉ là một trong những loại trái cây tiếp thêm sinh lực . Bạn có thể làm một món salad tuyệt vời với tất cả ba và sửa chữa đường của bạn sẽ được xoa dịu ngay lập tức .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét