Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Nhau thai cừu là một sản phẩm dành cho sức khỏe và sắc đẹp

Bạn đã xem bộ phim trong đó nữ diễn viên Trung Quốc Bai Ling đóng một nữ hộ sinh không có giấy phép  và những người làm bánh bao từ nhau thai cừu ? Trong bộ phim này, phụ nữ giàu có tin rằng bằng cách sử dụng loại thực phẩm này sẽ đảo ngược những dấu hiệu lão hóa .



Nó là một mạch máu đã được phát triển trong tử cung của người mẹ trong khi mang thai . Dòng này tử cung và bảo vệ thai nhi được gắn chặt vào dây rốn. Nhau thai bị mất đi một cách tự nhiên khi sinh .

Nhau thai có đầy đủ các kích thích tố mà chắc chắn có thể làm cho da của bất kỳ một ai đẹp một cách công bằng và hoàn hảo. Đó là lý do tại sao nhiều ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện nay đã thêm nó vào trong thành phần các sản phẩm của họ. Họ làm cho xà phòng , kem, và thậm chí cả thuốc và nhau thai cừu đạt đến một thành tựu cao đáng kể khi nói đến yêu cầu của sản xuất từ thị trường.

Theo các chuyên gia Y học cổ truyền Trung Quốc (TCM) , đó là gần 2.500 năm trước đây kể từ khi mọi người bắt đầu sử dụng nhau thai cừu. Người ta tin rằng nó có thể trẻ hóa các tế bào của cơ thể , chống lão hóa , hôn mê và thậm chí có thể làm tăng sản xuất sữa mẹ của các bà mẹ . Nó cũng là tuyên bố của nhiều bác sĩ và dược rằng nó có thể bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

Mặc dù nó đã được sử dụng để giúp chữa được nhiều bệnh , nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm đã bắt đầu sử dụng nó như là thành phần chính của họ trong việc đưa ra các loại kem mặt, kem dưỡng da. Nhau thai cừu đã được chứng minh và thử nghiệm để đạt được rủi ro thấp khi nói đến dị ứng phản ứng. Trong thực tế, nhiều bác sĩ da liễu và thậm chí cả bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã bắt đầu quy định các sản phẩm bệnh nhân của họ được làm từ nhau thai cừu .

Điều này đã được chứng minh là chất chống oxy hóa , giàu vitamin A và C là tất cả các nguồn chính của sản phẩm chống lão hóa trên toàn thế giới . Nhau thai cừu úc cũng đã được báo cáo rằng nó không chỉ có thể làm cho da của bạn công bằng và hoàn hảo nhưng nó cũng có thể giúp ngăn ngừa các bệnh như AIDS hoặc nhiễm HIV , trục trặc gan , rối loạn não , bệnh Parkinson , bệnh Alzheimer , bệnh đa xơ cứng , bệnh tim mạch , tiểu đường, ung thư khác nhau và thậm chí vô sinh nam.

Vì vậy, lần sau khi bạn nghĩ về vẻ đẹp và mỹ phẩm , bạn có thể suy nghĩ các sản phẩm từ nhau thai cừu úc. Tại sao giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn khi trong công dụng nhau thai cừu thực hiện sản phẩm , bạn sẽ không chỉ có được làn da trẻ và bạn muốn nhưng nó cũng sẽ bảo vệ bạn chống lại các bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét