Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Da của bạn có thể biết nói

Tất cả mọi người mơ ước có làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. Trạng thái này của sự hoàn hảo da sẽ phải xuất phát từ chăm sóc và chu đáo. Làn da của bạn có thể truyền đạt mong muốn, nhu cầu của nó về dinh dưỡng và quan tâm. Lắng nghe tiếng nói của nó, nuông chiều nó ​​với việc chăm sóc kịp thời, và làn da của bạn sẽ duy trì tình trạng tốt nhất của nó luôn luôn.
Cân bằng: Các Tiêu chí đầu tiên hoàn hảo cho da


Tại các mấu chốt của các khái niệm vẻ đẹp toàn cầu mới nhất, nằm ​​nhu cầu cân bằng da , đó là tiêu chí đầu tiên cho làn da hoàn hảo. Ở đây, "cân bằng" đề cập đến các chức năng sinh lý tự nhiên của da , chẳng hạn như quy định về độ ẩm, tiết dầu , phản ứng nhạy cảm và cơ cấu tổ chức. Chỉ khi bốn lĩnh vực được quy định và cân bằng, có thể da của nó trình bày tốt nhất. Ngược lại, nếu có một sự mất cân bằng trong bốn yếu tố, da sẽ phát triển các vấn đề phù hợp.

Cảnh báo tín hiệu 1 :

Khô , thiếu độ ẩm , lột nhẹ , nếp nhăn khô

Sự mất cân bằng chức năng trong quy định độ ẩm

Giải pháp tốt nhất :

Bổ sung khẩn cấp độ ẩm

Đề nghị Phương pháp:

Cung cấp cho da các chất dinh dưỡng giữ ẩm phong phú cần thiết. Chọn các sản phẩm dưỡng ẩm đặc biệt chăm sóc da có chứa khoáng chất tự nhiên , các yếu tố ẩm Bổ Sung hiệu quả , sinh tố hợp chất tự nhiên , collagen , vv

Cảnh báo tín hiệu 2 :

Dầu không đủ hoặc quá nhiều, mụn đầu trắng , mụn đầu đen , mụn trứng cá

Sự mất cân bằng chức năng bài tiết dầu

Giải pháp tốt nhất :

Cân bằng bài tiết dầu

Đề nghị Phương pháp:

Chọn các sản phẩm chăm sóc da có dầu hấp thụ , giảm viêm và tài sản vô trùng loại bỏ. Cho da tiết dầu quá mức, chăm sóc sạch sẽ và giảm viêm.

Cảnh báo tín hiệu 3 :

Võng , dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn

Da của Khải Huyền :

Sự mất cân bằng chức năng trong cơ cấu tổ chức

Giải pháp tốt nhất :

Bổ sung khẩn cấp các chất dinh dưỡng

Đề nghị Phương pháp:

Tập trung vào các bổ sung của các thành phần có hiệu quả chống nhăn và làm săn chắc da , chẳng hạn như axit amin , vitamin khác nhau , tinh chất protein , vv, để tăng cường sự trao đổi chất da và phục hồi sức sống tự nhiên của nó trong thời gian ngắn nhất.

Cảnh báo tín hiệu 4 :

Yếu kém , ngứa , đốm đỏ

Da :

Sự mất cân bằng chức năng phản ứng nhạy cảm

Chiến lược tốt nhất :

khẩn cấp

Đề nghị Phương pháp:

Tiến hành tự chẩn đoán đầu tiên. Nếu tình trạng này là nhẹ, nuôi dưỡng nó bằng cách sử dụng thuốc theo toa. Nếu điều kiện là nghiêm trọng , liên quan đến bỏng hoặc sưng bất thường, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia.

Nghe da của bạn

Đây là một số các tín hiệu cảnh báo rằng sẽ được nghe khi một vấn đề cân bằng da xảy ra. Thông thường, phần mở đầu sẽ mang hình thức ngứa. Khi làn da của bạn cung cấp cho các tín hiệu để được giúp đỡ , đó là thời gian để cho nó dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết. Bằng cách này, bạn có hiệu quả có thể duy trì làn da của bạn ở trạng thái cân bằng lành mạnh và tối ưu. Vì vậy, khi làn da của bạn âm thanh tín hiệu cảnh báo cho sự mất cân bằng , không bao giờ bỏ bê nó. Đưa sự cân bằng trở lại vào làn da của bạn sẽ đảm bảo rạng rỡ và vẻ đẹp của nó !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét