Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Mẹo giúp bạn có cặp lông mày hoàn hảo

Lông mày một khung tự nhiên cho mắt và cần được cân đối với khuôn mặt. Lông mày hình hoàn hảo sẽ tăng cường giao diện của đôi mắt của bạn , khuôn mặt của bạn và sẽ nhấn mạnh trong khi trang điểm của bạn ; bệnh giữ , lông mày ngang bướng sẽ ẩn vẻ đẹp của đôi mắt của bạn.


1. Chỉ Nhổ từ mặt dưới của lông mày theo hướng tóc phát triển. Không nhổ từ đầu chân mày và cơ hội tuốt quá nhiều và mất đi hình dạng của lông mày. Bạn cũng có thể muốn nhổ bất kỳ sợi lông đi lạc giữa lông mày. Nếu bạn tìm thấy nó đau đớn áp dụng một chất bôi trơn trước khi nhổ , tốt nhất là có một tác động u mê như gel bằng miệng.

2. Nếu bạn thấy lông mày của bạn đang bắt đầu sử dụng mỏng màu lông mày để điền vào họ trong việc sử dụng nét lông , không vẽ trên các tuyến đường ở vị trí của lông mày.

3. Lông mày nên là màu sắc giống như mái tóc của bạn hoặc sáng hơn.

4. Mày của bạn nên bắt đầu ngay phía trên góc bên trong của mắt của bạn. Để xác định nơi lông mày nên bắt đầu diễn ra một cây bút chì đối với lỗ mũi và dòng nó lên với góc trong của mắt. Lông mày của bạn sẽ kết thúc trong một đường chéo với các góc ngoài của mắt của bạn. Để xác định điều này , đặt một cây bút chì ở bên cạnh mũi của bạn kết thúc ở góc ngoài của mắt của bạn. Lông mày nên cong trên vành ngoài của mống mắt.


Hãy cẩn thận khi bạn làm và nếu bạn không chắc chắn đi đến một chuyên nghiệp. Làm không đúng có thể làm hỏng nét đẹp của lông mày của bạn và sau một thời gian nhất định, lông mày sẽ không phát triển trở lại. Nếu bạn sử dụng một chuyên nghiệp, giữ các cuộc hẹn thường xuyên và không để cho lông mày của bạn quá ngang bướng giữa các cuộc hẹn. Hoặc , sau khi bạn đã có một chuyên gia làm lông mày của bạn giữ chúng trong hình dạng của những sợi lông tuốt lạc khi chúng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét