Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Năm hiệu quả sức khỏe đến từ sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một chất hữu cơ là hoàn hảo cho tất cả mọi người . Nó có thể được tiêu thụ bởi những người bị bệnh và khỏe mạnh. Khi sữa của con ong được tiêu thụ bởi những người có vấn đề sức khỏe , nó ngăn chặn các hoạt động của vi khuẩn , làm giảm bớt đau đớn và tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể. Khi sữa này được tiêu thụ bởi những người khỏe mạnh , nó làm tăng năng lượng của họ trong lúc tập luyện . Nó cũng làm tăng giấc ngủ của họ , làm đẹp da của họ và tăng cường sức khỏe tổng thể của họ . Có rất nhiều sữa ong chúa 1600 lợi ích sức khỏe bạn có thể mong đợi.



Bổ sung chất chống oxy hóa để cơ thể của bạn
Các bệnh thoái hóa như ung thư và bệnh Alzheimer phá hủy các tế bào cơ thể khỏe mạnh . Nếu không có đủ chất chống oxy hóa , các tế bào cơ thể của bạn có thể bị ôxy hóa nhanh hơn so với dự kiến ​​. Sữa ong mật  sẽ xảy ra là trong số các loại thực phẩm có lượng lớn chất chống oxy hóa . Nó nên được tiêu thụ ở dạng đông lạnh , tươi của nó . Điều này là để đảm bảo rằng tất cả các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng khác được nguyên vẹn.

Tăng cường bộ não
Có công việc của bạn tiêu tốn rất nhiều năng lượng não ? Những người đang tham gia vào các hoạt động trí tuệ là dễ bị căng thẳng , thiếu tập trung , sương mù não và rối loạn liên quan khác . Người tiêu dùng của sữa ong chúa đã thực sự khẳng định rằng bộ não của họ hoạt động tích cực hơn và cảnh báo khi họ đang tiêu thụ sản phẩm tổ ong này trong một giai đoạn tươi . Các nhà khoa học đã thực hiện nhiều thử nghiệm trên động vật như chuột để xác định những gì thạch làm cho các tế bào não . Kết luận của họ là nó cải thiện chức năng nhận thức của các cơ quan quan trọng nhất của cơ thể con người . Hơn nữa, nó sửa chữa các tế bào não .

Làm giảm viêm
Nguyên nhân gốc rễ của một bệnh thoái hóa là viêm nặng . Đây là loại bệnh được coi là mãn tính vì nó không có phương thức chữa trị hoặc thậm chí gây ra . Những người có các bệnh này có một triệu chứng tương tự như : viêm mạn tính. Sữa ong có đặc tính kháng viêm , theo các nhà khoa học . Nó có thể được dùng như là một bổ sung bởi những người có nguy cơ mắc một bệnh thoái hóa. Một số các bệnh chạy trong một số gia đình .

Cải thiện dáng vẻ bên ngoài
Một số kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng sữa ong chúa rút ngắn thời gian chữa bệnh của nhược điểm trên da . Nó đặc biệt lý tưởng cho lành vết thương . Điều này là do chất sữa này có chất dinh dưỡng giúp trẻ hóa tế bào da . Chúng bao gồm các enzyme , axit nucleic và decanoic , flavonoid và hormone . Vitamin và khoáng chất là những thực phẩm cho da . Sản phẩm tổ ong này được biết là có chứa vitamin B , kẽm, acetyl- choline và các yếu tố khác để tạo điều kiện hình thành collagen . Khi sản xuất collagen tăng lên, tính đàn hồi của da đang dần phục hồi . Cuối cùng, da sẽ trông trẻ hơn và nếp nhăn. Do đó , chúng ta có thể nói rằng sữa của các con ong là một giải pháp chống lão hóa.

Kiểm soát đường huyết
Sữa ong chúa úc có thể được sử dụng để giảm lượng đường trong máu của bạn một cách tự nhiên. Điều này không có nghĩa là bạn nên ngừng sử dụng glucagon hoặc insulin. Điều tốt nhất để làm đầu tiên là để thông báo cho bác sĩ của bạn . Ông / Bà sẽ cho bạn biết nếu nó là an toàn để sử dụng sữa ong như là một chất bổ sung. Ngoài ra, bạn nên hỏi bác sĩ của bạn cho dù có một khả năng tương tác thuốc . Các tương tác thuốc chỉ được biết đến là giữa chất làm loãng máu và sữa ong chúa. Để được ở bên an toàn , tuy nhiên, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi trong chế độ ăn uống hoặc thuốc.

Kết luận :
Có rất nhiều lợi ích sức khỏe khác sữa ong chúa úc. Ví dụ, nó là trị bệnh viêm khớp , cao huyết áp, cholesterol , gan và tuyến tụy rối loạn cao trong số những người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét