Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

6 lợi ích từ sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một nguồn rất giàu các hợp chất hữu cơ khác nhau như axit amin, carbohydrate và các biến thể của vitamin B. Nó cũng chứa axit aspartic đã được chứng minh là hữu ích trong điều trị trầm cảm và mệt mỏi.
Aspartic acid chủ yếu được sử dụng bởi các vận động viên để kích thích tăng trưởng cơ bắp . Họ cũng sử dụng hợp chất này để sửa chữa mô nhanh chóng . Tái tạo tế bào và một số quá trình quan trọng khác của cơ thể đòi hỏi các dấu vết quan trọng nhất định của các yếu tố như axit folic ' niacin ' inositol và vitamin B6 . Sữa ong chúa có tất cả các chất dinh dưỡng .



Sữa ong chúa 1600mg từ úc giá đảm bảo rẻ nhất giá chỉ 900k.
Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng chất này trong dạng này hay dạng khác.
Một số lợi ích sức khỏe hữu ích nhất là như sau :

- Giúp Chữa stress : Một số axit amin quan trọng có trong sữa ong chúa úc giúp giải quyết căng thẳng và stress.

- Hệ thống miễn dịch tốt hơn : Để tăng cường sức khỏe tốt hơn, các chất có trong nó rất quan trọng để thực sự tăng cường hệ miễn dịch. Hệ thống miễn dịch là cầu thủ chính trong việc bảo vệ cơ thể khỏi vi trùng và ký sinh trùng không mong muốn khác và sữa ong chúa australia thực sự thực hiện điều này.

- Da đẹp : Chúng ta đều biết rằng rượu vang đỏ và các chiết xuất thảo dược khác là tốt cho da và giảm thiểu các nếp nhăn trên da bạn. Sữa ong chúa úc cũng là một nguồn phong phú của một số axit amin thiết yếu rất quan trọng đó là cần thiết để thúc đẩy sự tái sinh của các tế bào da bị hư hỏng.

- Duy trì mức cholesterol khỏe mạnh : Có hai loại cholesterol trong cơ thể , LDL và HDL . HDL là cholesterol hữu ích đó là tốt cho tim . Các chất này đã được tìm thấy trong sữa ong chúa 1600mg để tăng lượng HDL tốt trong cơ thể.

- Kiểm soát enzyme tiết : Các enzyme xác định sức mạnh của tiêu hóa và hấp thu các chất từ thực phẩm trong cơ thể của mọi người. Nó là rất quan trọng để kiểm soát tiết enzyme trong cơ thể. Sữa Ong Chúa giúp trong việc điều chỉnh số lượng của các enzyme được sản xuất trong cơ thể.

- Bảo vệ chống lại bệnh da : Các bệnh ngoài da rất phổ biến ở tất cả các con người. Tuy nhiên , việc sử dụng các sản phẩm sữa ong chúa úc thường xuyên sẽ cho phép một người để giải quyết hầu hết các loại nhiễm trùng liên quan đến da.

Đây là một trong các chất chiết xuất tự nhiên hiệu quả nhất đối với loài người ngày nay.Uống sữa ong chúa 1600mg thường xuyên và tập thể dục điều đặn sẽ đảm bảo sức khỏe suốt đời cho mọi người.

Tuy nhiên , nó đã được tìm thấy rằng một số người có thể bị dị ứng với các sản phẩm liên quan đến ong . Điều này có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng . Vì vậy nó được khuyên rằng , bạn nên sử dụng nó chỉ sau khi tham khảo ý kiến ​​thích hợp với bác sĩ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét