Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Nhau thai cừu - Cách tốt nhất để trẻ hóa làn da của bạn

Trong số các loại kem làm trẻ hóa da mặt có sẵn trên thị trường, kem nhau thai cừu australia tốt hơn hẳn phần còn lại. Nó có khả năng làm giảm nếp nhăn trên mặt trong vòng vài ngày. Mọi người và đặc biệt là phụ nữ thường lo lắng về sự xuất hiện của nếp nhăn trên khuôn mặt của họ và làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng họ không hiển thị dấu hiệu của nếp nhăn hoặc nếp nhăn trên khuôn mặt của họ và xung quanh mắt . Thật không may, da trên cơ thể thường gây ra nếp nhăn làm cho phụ nữ trông già hơn so với thực tế .



Nhau thai cừu 35000mg được thực hiện bằng cách sử dụng liệu pháp tế bào gốc, mà lần đầu tiên được giới thiệu trong những năm 1930 và chỉ có sẵn tại các phòng khám Thụy Sĩ cao cấp . Chi phí trong những ngày đó để có được liệu pháp tế bào gốc là khoảng 22.000 USD, trong đó chỉ có thể được tạo nên bởi những người giàu có và nổi tiếng.

Trong một khoảng thời gian, quá trình điều trị tế bào gốc đã được cải tiến , làm cho nó có thể cho phòng khám Thụy Sĩ để làm giảm giá bằng lãi lớn . Tuy nhiên , các sản phẩm rẻ tiền nhất là hôm nay có sẵn từ các cao và các phòng khám có giá gần $ 200 mà ngay cả tiêu chuẩn hiện nay có vẻ khả năng chi trả . Nó rõ ràng chỉ ra rằng con người chỉ còn phải phụ thuộc vào mỹ phẩm chứ không phải là có thể sử dụng một sản phẩm được định nghĩa là cách tốt hơn để trẻ hóa làn da .

Tại sao là nhau thai cừu kem tốt hơn so với phần còn lại ?
Cừu có một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ và có khả năng kháng một số bệnh . Nghiên cứu cho thấy rằng một số các protein được tìm thấy trong các tế bào cừu tương thích với các tế bào trong cơ thể người . Các tế bào nhau thai cừu úc là không giống như các tế bào nước ngoài , được tìm thấy trong những chúng sinh khác và không gây ra các phản ứng tự miễn dịch , có thể nguy hiểm . Kem có thể da khô sâu sắc ẩm và giúp đỡ trong việc làm giảm các nếp nhăn và vết chân chim được tìm thấy gần mắt khi con người già đi . Nó cũng giúp làm giảm các đốm đồi mồi , mà dường như để cắt ra khỏi hư không . Nó cho phép da bị hư hại để tự chữa bệnh và giữ cho làn da của bạn rõ ràng ngoài việc để lại cho nó hấp dẫn .

Nó có sẵn với chi phí có thể được gọi là vô cùng giá cả phải chăng và ngày nay được chấp nhận bởi phụ nữ trên toàn thế giới . Những người nổi tiếng cũng là không xa phía sau trong việc ủng hộ rằng nhau thai cừu kem là cách tốt hơn của trẻ hóa làn da của bạn .

Mình đang bán sữa ong chúa 1600mg, nhau thai cừu 35000mg hàng từ Úc gửi về 100% không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất cho ai đang có nhu cầu mua. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như kem Q10, glucosamine để làm đẹp da cho các chị em.

Mọi người có thể click vào đây để xem giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét