Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Sữa ong chúa chữa ung thư : Có thật vậy không ?

Sữa ong chúa là một trong những chất tự nhiên được sử dụng như phương pháp chữa trị toàn diện. Nó không thể được sản xuất nhân tạo trong một phòng thí nghiệm do thành phần phức tạp của nó . Con người chỉ có thể khai thác trực tiếp từ các tổ ong với số lượng nhỏ .Kết quả là việc tìm kiếm sữa ong chúa để điều trị các bệnh như ung thư rất khó khăn. Các cuộc tranh luận và nghiên cứu đã được tiến hành về ảnh hưởng của sữa ong chúa trên các khối u ung thư.



Liệu sữa ong chúa có đàn áp được các tế bào ung thư ?

Mặc dù không có thí nghiệm thuyết phục được thực hiện cho đến nay trên bệnh nhân ung thư ,nhưng các bác sĩ đã cố gắng thí nghiệm trên chuột. Các bác sĩ thường cấy ghép tế bào ung thư trong cơ thể con chuột để nó có thể bắt đầu phát triển các khối u. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện theo cách này ở các nước như Trung Quốc, nơi sữa ong chúa được kết hợp với một loại thảo dược được gọi là nhân sâm .

Một số nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa Úc đã được sử dụng có hiệu quả để điều trị bệnh bạch cầu . Thử nghiệm lâm sàng khác có thể hiện rõ sử dụng sữa ong chúacisplatin ( một loại thuốc hóa trị mạnh) làm giảm khả năng của cisplatin phá hủy gan và thận. Vai trò của sữa ong chúa australia trong trường hợp này là để giảm lipid peroxy . Nó cũng làm tăng sức mạnh của chất chống oxy hóa như glutathione và superoxide dismutase trong cơ thể.

Bạn có phải là bệnh nhân ung thư và đang trải qua hóa trị hoặc xạ trị ?
Nếu vậy, bạn đã nhận thức được tác dụng phụ của hai phương pháp điều trị này. Giống như hầu hết những người bị , bạn cảm thấy rất mệt mỏi và buồn nôn sau khi điều trị . Ngoài ra, bạn có thể có bỏng da , loét miệng và rụng tóc. Trên tất cả , có lẽ bạn đang cảm thấy quá lo lắng vì không biết hậu quả của việc có ung thư.

Có vô số những người đàn ông , phụ nữ và trẻ em cảm thấy hoàn toàn mệt mỏi sau khi điều trị ung thư . Theo Giáo sư Fang Zhu , của Bệnh viện Apitherapy Lianyugang , ở Trung Quốc , sữa ong chúa làm giảm bớt ảnh hưởng của phương pháp điều trị vô tuyến điện và hóa trị . Fang Zhu tin rằng sản phẩm từ ong này làm tăng khả năng miễn dịch của bệnh nhân ung thư. Thành phần quan trọng từ sữa ong chúa giúp ích đối với bệnh nhân ung thư là axit hydroxyl - decanoic . Đây là một acid béo mà chỉ được tìm thấy trong sữa ong chúa 1600mg này .

Nó đã được sử dụng thành công để ngăn chặn các tế bào bệnh bạch cầu ác tính ở chuột. Khi sữa ong chúa Úc và nhân sâm được sử dụng với nhau để chống lại ung thư , bệnh nhân cho thấy một sự cải tiến đáng kinh ngạc vì khoáng chất kẽm được tìm thấy trong nhân sâm. Chất chống ung thư khác trong sữa của con ong này bao gồm vitamin E và C. Họ có chất chống oxy hóa được biết đến là rất cần thiết cho hệ thống miễn dịch của con người.

Báo giá sữa ong chúa Úc giá rẻ cho mọi người.
Để có làn da đẹp thì các bạn có thể sử dụng nhau thai cừu 35000mg và kem Q10 từ úc nha.
Tất cả giá cả bên mình rất rẻ. Các bạn có thể xem chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét