Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Tổng hợp các lợi ích to lớn mà sữa ong chúa 1600mg từ Úc mang lại cho mọi người

Sữa ong chúa có chứa số lượng lớn Acetylcholine , chất này hoạt động như một trong những chất quan trọng nhất của phát xung thần kinh . Viên sữa ong chúa Úc chứa khoảng 10 axit amin thứ 8 axit amin thiết yếu .

Dưới đây là một số lợi ích lớn sữa ong chúa 1600mg :



Sữa ong chúa chứa rất nhiều vitamin B - 6 . Nó cũng chứa vitamin C và khoáng chất thiết yếu khác . Tất cả các khoáng chất có mặt ở nồng độ thấp hơn.
- Nó cũng chịu trách nhiệm làm giảm mức độ cholesterol. Một nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa australia mang lại lợi ích người có mức cholesterol cao . Sữa ong chúa 1600mg cũng hướng tới việc điều trị lượng cholesterol LDL.
Viên sữa ong chúa cải thiện sự tỉnh táo về thể chất và tinh thần.
Công dụng sữa ong chúa rất có lợi cho những người bị các vấn đề về thị lực. Ngoài ra, nó giúp người già để thoát khỏi các rối loạn thể chất khác nhau.
Sữa ong chúa Úc cũng cải thiện tình trạng của những người mắc bệnh trầm cảm , suy nhược, đau thắt ngực và xơ cứng động mạch .
- Nó thậm chí còn kích thích tuyến nội tiết. Hơn nữa , nó có một số lợi ích cho những người mắc bệnh lao, ho.
- Nó cũng có lợi cho những người bị rối loạn dạ dày , mệt mỏi và đau nửa đầu , vì sữa ong chúa hoạt động như một kháng sinh.
Sữa ong chúa hoạt động như một kháng sinh và chịu trách nhiệm cho việc tăng khả năng sinh sản và giúp đỡ những người bị bất lực .
- Những người có bệnh về da như bệnh vẩy nến , mụn trứng cá da , khô và eczema uống sữa ong chúa là rất có lợi.
- Sữa ong chúa có chứa lượng lớn vitamin B phức tạp còn được gọi là acid pantothenic , góp phần hướng tới sự phát triển cho tóc.
- Sữa ong chúa 1600mg có tác động lớn đến các tế bào sarcoma và do đó ,sữa ong chúa australia có khả năng chữa lành các khối u.
- Vitamin khác có trong sữa ong chúa là Niacin -59 , Vitamin B2 , B1, H , Inositol và axit folic và vitamin D.
- Sữa ong chúa mang lại lợi ích những người mắc bệnh gan và thận.
- Nó có một số đặc tính chống oxy hóa , đó là trách nhiệm chiến đấu với thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do .

Những người muốn trẻ lại một lần nữa, có thể sử dụng các sản phẩm được làm từ sữa ong chúa . Nó làm cho làn da khỏe mạnh từ đó tạo cho bạn một sự xuất hiện rất trẻ trung . Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng sữa ong chúa Úc là thực sự hiệu quả trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa .
Một nghiên cứu cho thấy rằng nó làm giảm mức độ cholesterol khoảng 14 % . Hơn nữa, nó có tác dụng kích thích tình dục mạnh mẽ .
Trong thực tế, do tính chất y tế vô song của nó , người ta cũng gọi nó là siêu thực phẩm.

Mình đang bán sữa ong chúa 1600mg hàng từ Úc gửi về 100% không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất cho ai đang có nhu cầu mua. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như kem Q10nhau thai cừu để làm đẹp da cho các chị em.

Mọi người có thể click vào đây để xem giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét