Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Bạn có khó khăn khi thụ thai ? Bạn có thể sẽ quan tâm tới sữa ong chúa

Các chị em phụ nữ có thể dùng sữa ong chúa trong thời gian mang thai của mình để đối phó với tình trạng ốm nghén và cải thiện sức khỏe .

Bạn có khó khăn thụ thai ?


Kết luận của các nghiên cứu trước đây cho thấy sữa ong chúa 1600mg làm tăng tỷ lệ mang thai. Nếu một người phụ nữ đủ khỏe mạnh để thụ thai , cô ấy có thể thất bại vì các vấn đề sinh sản của người đàn ông. Nghiên cứu cho thấy những người đàn ông có thể sử dụng sữa ong chúa australia để tăng số lượng tinh trùng của họ và mức độ testosterone .

Sữa ong chúa có thể phục hồi và cải thiện vô sinh ở nam giới và các vấn đề bất lực . Cả đàn ông và phụ nữ được biết là có chất này để tăng ham muốn tình dục của họ . Nếu một người đàn ông và người phụ nữ đều khỏe mạnh, họ có thể có một em bé rất dễ dàng . Phụ nữ vô sinh đó không phải là bẩm sinh xảy ra do các bệnh cơ bản và các rối loạn ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của họ . Ví dụ , phụ nữ có buồng trứng đa nang không thể thụ thai mà không cần trợ giúp y tế . Điều này là do những phụ nữ thiếu biến động nội tiết bình thường mỗi tháng.

Kết quả là , buồng trứng của họ có thể hoặc có thể không sản xuất trứng trưởng thành có thể được thụ tinh bởi tinh trùng nam . Ngoài việc sử dụng thuốc tránh thai để điều chỉnh thời gian của họ , những người phụ nữ có hội chứng buồng trứng đa nang có thể uống thuốc tự nhiên như sữa ong chúa . Họ cũng được khuyên nên thay đổi lối sống của họ để tránh bị thừa cân. Công dụng chính của sữa ong chúa trong việc giải quyết vấn đề kinh nguyệt là để cân bằng và điều chỉnh các hormone. Do rối loạn kinh nguyệt , một số phụ nữ bị u nang , u xơ tử cung và các khối u khác trong hệ thống sinh sản của họ .

Những tăng trưởng kích hoạt giai đoạn bất thường , thời gian đau đớn , đau vùng chậu , xuất huyết nặng và có dấu hiệu tiền mãn kinh . Họ cũng có thể chiếm hoặc chặn tử cung. Mặc dù viên sữa ong chúa không thể chữa lành tất cả những vấn đề này , các bác sĩ tin rằng nó đóng một vai trò tích cực . Nếu bạn đang cố gắng để có thai, bạn có thể muốn thử sữa ong chúa Úc.

Mình đang bán sữa ong chúa 1600mg hàng từ Úc gửi về 100% không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất cho ai đang có nhu cầu mua. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như kem Q10nhau thai cừu để làm đẹp da cho các chị em.

Mọi người có thể click vào đây để xem giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét