Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Những suy nghĩ tích cực trong năm mới có lợi cho sức khỏe

Là sự nhiệt tình của bạn và ý định tốt của gắn bó với độ phân giải năm mới của bạn mang ra ?

Sự lạc quan và tái thiết mà hầu hết chúng ta kinh nghiệm vào đầu năm thường biến mất dần khi ngày để lo lắng và áp lực của đám mây bắt đầu tập trung của chúng tôi và làm suy yếu quyết tâm của chúng tôi .


Lo lắng về hút thuốc khi bạn bè của bạn cung cấp cho bạn một điếu thuốc ... chuyến đi tập thể dục bị khó khăn hơn để làm các đêm mưa ... Một đêm ra tại một nhà hàng làm cho bạn cảm thấy như bạn đang trở lại một hình vuông với chế độ ăn uống của bạn ...

Suy đi nghĩ lại về quá khứ là một trong những trở ngại lớn nhất cho sự thành công . Người ta thường cảm thấy khó khăn để phát triển những thói quen mới cần thiết để đạt được mục tiêu của họ, vì họ vô thức lặp lại hành vi cũ , cho dù những hành vi liên quan đến thực phẩm, các mối quan hệ , tập thể dục , học tập, đà finances.Initial hộ gia đình bị tiêu tan khi người ta vô tình nhắc nhở bản thân trong quá khứ không thành công nỗ lực , và họ tin rằng sai lầm bởi vì đó là cách họ cư xử trong quá khứ, họ chắc chắn sẽ lặp lại các hành vi tương tự . Họ dành nhiều thời gian tập trung vào làm thế nào để thành công hơn họ hình dung thành công của họ và họ có thể bổ sung thêm sữa ong chúa để tăng cường các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể họ.

Tác động tiêu cực của suy đi nghĩ lại được nhấn mạnh trong một BBC căng thẳng thử nghiệm tiến hành trong tháng 6 năm 2011 . Kết quả sơ bộ từ nghiên cứu trên 30.000 người tham gia chỉ ra rất rõ ràng đó là một xu hướng tự trách mình cho các vấn đề và quan trọng nhất , xu hướng nghiền ngẫm và lo lắng là những yếu tố quan trọng nhất khi nói đến dự đoán cơ hội của bạn bị căng thẳng.

Tập trung giải pháp thôi miên tích cực khuyến khích khách hàng từ suy đi nghĩ lại về quá khứ. Thay vào đó họ khuyến khích khách hàng nói về ' tương lai ưa thích, " của họ một tương lai mà ở đó họ được gần gũi hơn để đạt được mục tiêu của họ. Khách hàng mới thường thể hiện bản thân về những gì họ không muốn , treo trên những hành vi trước đây của họ , " Tôi sẽ không ăn bánh rán ", " Tôi sẽ không thể la mắng những đứa trẻ ", và như vậy.

Đó là công việc của bác sĩ chuyên khoa để giúp khách hàng bỏ đi những lối suy nghĩ vô ích , khuyến khích họ thể hiện bản thân một cách tích cực , và giúp họ duy trì động lực để đạt được mục tiêu của họ.

Chúng tôi tìm hiểu bằng cách lặp đi lặp lại . Khi chúng tôi đang học lái xe , chúng tôi đã thực hành cơ động cùng cho đến khi chúng ta có thể làm điều đó tự động , tiềm thức . Nó giống với bất kỳ kỹ năng mới. Tôi giúp đỡ khách hàng bằng cách khuyến khích họ suy nghĩ về những gì họ muốn , không phải những gì họ không muốn . Tôi cũng giúp họ xác định thời gian khi họ đã thành công , do đó phá vỡ vô ích , tiêu cực tự nói chuyện. Bằng cách buông bỏ quá khứ, họ được trang bị tốt hơn để đạt được mục tiêu của họ và nhau thai cừu úc tốt nhất đã hỗ trợ họ.

Nếu bạn cảm thấy bạn cần giúp đỡ để duy trì động lực cho sau thông qua nghị quyết năm mới của bạn , liên hệ với tôi để đặt vấn thôi miên miễn phí tại thực hành hàng đầu tại Plymouth.

Đôi khi trong cuộc sống những điều có thể nhận được trên đầu trang của chúng tôi. Chúng tôi có thể muốn thực hiện tốt hơn trong công việc, cư xử khác nhau ở nhà, thậm chí vượt qua bệnh tật, nỗi buồn hay lo lắng . Thôi miên sử dụng sức mạnh của tiềm thức của bạn và khả năng tự nhiên của bạn với sữa ong chúa úc. Tập trung giải pháp Thôi Miên tập trung vào những người bạn muốn và không phải là người bạn không muốn bị - chúng tôi không đào trở lại vào quá khứ của bạn . Thay đổi nhanh chóng, lâu dài và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét