Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Tác dụng của dầu dừa đối với việc chăm sóc tóc và da - Phần 1

Bạn có biết ?

Bạn có thể muốn xem xét sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc và chăm sóc da. Trong số các sản phẩm chăm sóc cá nhân trên thị trường có nhiều hóa chất độc hại trong đó. Trong thực tế , trong số các thành phần hóa học trong 10.500 sản phẩm chăm sóc cá nhân của chúng tôi , chỉ có 11 % được đánh giá tốt cho sức khỏe và an toàn. Mặc dù một sản phẩm có thể được xem như là "tự nhiên" không có nghĩa là nó là tự nhiên và an toàn để sử dụng. Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được liệt kê như là tự nhiên nhưng có thành phần hóa chất độc hại . Dầu dừa để chăm sóc tóc và chăm sóc da đều không có các thành phần hóa chất độc hại .


Tránh Hóa chất Sau Trong Chăm sóc tóc và Chăm sóc da Sản phẩm :

Sodium Laurel Sulfate : chất này được sử dụng để tạo bọt cho dầu gội. Nó dải tóc của các loại dầu tự nhiên của nó . Nó thực sự là một hóa chất được sử dụng như một chất tẩy nhờn động cơ. Nó là độc hại và có thể gây ra vấn đề sức khỏe khác nhau .

Nước hoa : Nhiều sản phẩm sử dụng hình thức tổng hợp của nước hoa để nâng cao sản phẩm. Nhưng đây là những chất độc hại và có thể gây ra phản ứng dị ứng .

DEA và TEA. Diethanolamin (DEA) và Triethanolamine (TEA) được sử dụng để thay đổi độ pH từ kiềm pH trung tính. Họ có thể dễ dàng hấp thụ. Họ phá hủy các chất sừng trên tóc của bạn và làm cho mái tóc của bạn dễ gãy. Chúng có thể gây ung thư và sự gián đoạn nội tiết tố.

Paraben. Propyl , methyl , ethyl , và Butyl paraben được thêm vào sản phẩm để mở rộng thời hạn sử dụng của họ. Họ có ảnh hưởng estrogen và có độc tính cao cho cơ thể.

Các nhà tài trợ formaldehyde . Hóa chất như Imidazolidinyl và Diazolidinyl phát hành Urea formaldehyde , được sử dụng làm chất bảo quản . Họ có độc tính cao và có thể can thiệp vào hệ thống miễn dịch. Để tăng cường hệ thống miễn dịch bạn có thề sử dụng sữa ong chúa từ úc để cơ thể có thể khỏe mạnh hơn.

Màu sắc. Màu sắc tổng hợp được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể gây ra phản ứng dị ứng và các vấn đề hô hấp.

Phthalates . Đây là một chất làm dẻo giúp sự hấp thu của các sản phẩm . EPA đã phân loại Chất dibutyl phthalate DBF (DBP , DEP , cũng butyl ester) Diethylhexylphthalate ( DEHP ) như là một " chất gây ung thư có thể xảy ra ".

Propylene glycol . Đây là một tổng hợp được sử dụng để giữ cho độ ẩm trong các sản phẩm . Nó là một sản phẩm phụ dầu khí được sử dụng như một chất chống đông công nghiệp và máy bay để de- băng . Nó là rất độc hại cho gan và thận.

Cocamit diethanolmine ( cocamit DEA) . Sử dụng như một chất làm đặc hoặc chất tạo bọt trong nhiều sản phẩm cá nhân, cocamit DEA đã được liệt kê bởi California như là một chất gây ung thư được biết đến vào tháng Sáu năm 2012.

Câu trả lời là gì?

Điều quan trọng là để có một người tiêu dùng thông thái là bạn nên để ý kỹ các nhãn hiệu sản phẩm đặc biệt là cho trẻ em và các sản phẩm của trẻ em. Biết những gì bạn đang mua như sữa ong chúa úc. Có thể sử dụng dầu dừa cho các sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da. Điều quan trọng là cần lưu ý, khi bạn áp dụng một sản phẩm trên da hoặc tóc của bạn, nó sẽ được hấp thụ và nhập vào dòng máu của bạn. Với sự lựa chọn của dầu dừa , bạn sẽ được sử dụng một sản phẩm được dễ dàng hơn đồng hóa vào cơ thể và có lợi trong nhiều cách .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét