Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Đi bộ - Tìm hiểu xem tại sao nó thuận lợi cho mọi người

Tôi đã tự hỏi nếu tôi có thể chia sẻ điều gì đó về những lợi thế của việc trọng đi bộ, ' xe ' chính của chúng tôi . Hầu hết chúng ta , kể cả tôi , có kế hoạch đi bộ - bắt đầu đi bộ - nhưng không bao giờ tiếp tục . Để khắc phục điều này chỉ có một giải pháp , không sắp xếp để ' đi bộ ', chỉ cần di chuyển về phía trước trên đôi chân của bạn. Nó trả về chúng tôi hơn khi chúng ta làm cho xe cộ cơ thể của chúng ta.


Đó là một thời gian khi mọi người đang quan tâm nhiều hơn về hình dạng và sức khỏe của họ , và đó là thời gian khi mọi người đang trở nên béo phì hơn mỗi ngày. Nghiên cứu gần đây cho thấy ở Mỹ 35,7% người bị béo phì , có nghĩa là hơn một phần ba của Hoa Kỳ đang bị béo phì.

Bác sĩ của bạn có thể yêu cầu bạn tập yoga hoặc các bài tập thường xuyên , đi tham gia một phòng tập thể dục hoặc đi bộ nhanh vào buổi sáng sớm và buổi tối và sáng sớm bạn nhớ uống thêm một viên sữa ong chúa úc để tăng cường sức khỏe. Câu hỏi đặt ra là có bao nhiêu người trong chúng ta " theo các hướng dẫn ? Ngay cả khi chúng tôi bắt đầu theo các chế độ rất khỏe mạnh, chúng tôi tiếp tục bao lâu với những - trong một tuần , một vài tháng hoặc một vài năm ? Sau một thời gian nhất định , chúng tôi thuyết phục bản thân với lời xin lỗi và phổ biến nhất trong số này là " Tôi không nhận được thời gian những ngày này " ! Ở đây nằm một lưu ý rất đơn giản và nghiêm trọng : chúng ta thực sự không quản lý để có được thời gian ?

Đây là một cách rất đơn giản để sắp xếp đó là quý một giờ ' của cuộc sống của chúng tôi . Đi bộ ! Đi bộ bất cứ khi nào bạn có thể. Đi bộ khi bạn đang hạnh phúc , đi bộ khi bạn đang ở trong một tình trạng khó khăn , đi bộ khi bạn đang có kế hoạch , đi bộ khi bạn đang có một break cà phê trong văn phòng ( nếu có thể) . Bạn thậm chí có thể đi bộ khi đi du lịch . Nó không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, nó tiết kiệm tiền của bạn. Do đó đi bộ là có lợi trong nhiều cách .

Đi bộ giúp bạn tiết kiệm từ làm bài tập mạnh mẽ . Đối với tập thể dục , bạn cần phải sắp xếp một thời gian riêng . Nếu bạn đang làm nó ở nhà, bạn có thể đã được cảnh báo và khuyên không nên làm các bài tập vật lý đầy đủ mà không có sự giám sát của một chuyên gia. Nếu bạn làm điều đó có thể gây tổn hại cho sức khỏe của bạn (thậm chí nó có thể làm hại nếu các chuyên gia đang theo dõi bạn ) . Nó cũng bao gồm một câu hỏi của đầu tư.

Khi bạn đi bộ bạn mang theo trọng lượng cơ thể của bạn và đây là lý do đi bộ được gọi là tập thể dục mang trọng lượng . Đi bộ không chỉ có lợi nếu bạn thừa cân hoặc muốn giữ cho mình trong hình dạng bạn có thể dùng sữa ong chúa để bổ sung. Đi bộ là bổ ích trong nhiều cách và có lợi nhuận ngay cả khi bạn không phải là chất béo.

- Nó đảm bảo thể lực của tim và phổi của bạn

- Giúp duy trì cholesterol và huyết áp độ của bạn

- Tăng sức mạnh cơ bắp

- Calo Burns

- Bạn có được vitamin D đảm bảo xương mạnh mẽ hơn và giúp bạn tiết kiệm từ bệnh loãng xương

- Bảo vệ khỏi bệnh ung thư

Đây chỉ là một số trong nhiều lợi ích liên quan đến sức khỏe của bạn . Chúng ta không thể quên một thực tế là đi bộ không chỉ liên quan đến sức khỏe của bạn. Làm thế nào chúng ta có thể quên xem xét này?

- Nó có lẽ là một trong những thói quen lớn nhất bạn có thể hình thành .

- Nó tăng cường khả năng tư duy của bạn và ban phước cho bạn nhiều thời gian để suy nghĩ. Vâng, khi bạn chỉ đi bộ lý do tại sao không có kế hoạch gì đó về công việc của bạn , hoặc bất cứ điều gì mà đòi hỏi bộ não của bạn để được tham gia !

- Nó giúp bạn thoát khỏi nghiện ngập. Làm cho nó thói quen của bạn bất cứ khi nào nghiện ngập của bạn gọi cho bạn, bạn sẽ kiếm được một cái gì đó , không bị mất .

- Nó giúp bạn giành chiến thắng trở lại ổn định tình cảm của bạn.

- Nó có thể là một đường chuyền thời gian và sẽ cung cấp cho bạn một sức khỏe tốt hơn khi bạn chỉ lêu lỏng .

Bất kỳ liệu pháp tập thể dục mạnh mẽ sẽ cung cấp cho tất cả các miễn phí? Cung cấp cho nó một ý nghĩ ! Đó là tất cả về cho sức khỏe của bạn 1 giờ hoặc 30 phút từ 24 giờ. Ngay cả khi bạn bỏ qua cho một ngày nó sẽ không gây hại và bạn có thể sử dụng nhau thai cừu úc để bù lại. Tôi tin rằng tất cả chúng ta nên nắm lấy thói quen này (nếu nó không bị hạn chế bởi một bác sĩ do một số vấn đề sức khỏe ) . Tất cả chúng ta sẽ được phù hợp và tâm tình , có " KHÔNG AN CHI PHÍ " !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét