Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Việc cơ bản làm sạch cơ thể để nâng cao sức khỏe và sự trao đổi chất

Bỏ qua các bước này sẽ làm cho sự mất mát / quá trình mất chất béo trọng lượng đến nay khó khăn hơn , và nó sẽ tạo ra một số phận cho bạn đạt được kết quả chỉ tạm ​​thời.

Có 3 bước đầu tiên để đưa cho làm sạch của bạn để có hiệu quả nhất :

1... Quyết định bao lâu bạn muốn làm sạch của bạn để cuối cùng. Tôi thường khuyên các khách hàng cá nhân của tôi rằng làm sạch của họ cuối cùng không ít hơn 1 toàn ngày và không quá 7-10 ngày. Ví dụ, nếu họ đã sống một cuộc sống ăn thức ăn nhanh và hoạt động thể chất ít hoặc không có , sau đó làm sạch của họ nên cuối cùng gần gũi hơn với các dấu 7-10 ngày. Nhưng nếu họ đã sống khỏe mạnh ! cuộc sống, ăn nhiều rau sống tươi , tập thể dục thường xuyên, và thậm chí có thể làm một loại làm sạch tất cả bây giờ và sau đó... sau đó bạn chỉ cần làm sạch theo 1 hoặc 2 này ngày liên tiếp ( nhưng hầu hết khách hàng của tôi - ngay cả những người người đến với tôi trong điều kiện tuyệt vời , thường chọn ở lại trên làm sạch còn hơn là chỉ 1 - 2 ngày... trung bình là 3 - 5 ngày đầu tiên , sau đó mỗi tháng một lần sau đó họ có thể làm một sạch nhỏ kéo dài 1 - 2 ngày ).

2... Quyết định những gì bạn sẽ tiêu thụ trên làm sạch (đây là một thời gian tuyệt vời để có được tất cả các đồ ăn vặt làm sạch ra khỏi nhà bếp của bạn - cho nó đi , vứt nó đi , chỉ cần thoát khỏi nó - nhưng don ' t được thoát khỏi nó bằng cách ăn nó cho mình ! ). Sau khi bạn đã dọn sạch nhà bếp của bạn , bạn nên tích trữ nó với thực phẩm lành mạnh , và các loại thực phẩm lành mạnh duy nhất bạn sẽ được tiêu thụ trên làm sạch của bạn là đơn giản, tươi , nước sạch (tốt hơn là ' cất ' hoặc nước ' tinh khiết ') , rau nước trái cây, và có thể một số trà thảo dược khử chất cafein ( nếu bạn muốn nó).
Thuật ngữ " nước ép rau " , khi được sử dụng ở đây , chỉ đề cập đến các loại nước ép trái cây mà bạn mình. Vì vậy, có được cho mình một máy ép trái cây rau và nhiều , liệu rau quả tươi , tốt nhất hữu cơ. Sau đó 2 hoặc 3 lần mỗi ngày nước ép rau đủ để lấp đầy một ly và uống nó xuống ( một số người, bao gồm cả bệnh nhân tiểu đường , tìm thấy nó có lợi cho nước xuống nước với 50% nước - điều này chỉ đơn giản là làm loãng các đường được tìm thấy trong một số loại rau ).

Bạn nên thêm một nhúm nhỏ hạt tiêu cayenne để một vài đồ uống của bạn trong suốt cả ngày - điều này củng cố trong máu , làm tăng lưu thông, cải thiện việc đồng hóa các chất dinh dưỡng từ nước rau ép vào cơ thể của bạn , và giúp ruột của bạn loại bỏ các chất thải xây dựng từ hệ thống của bạn ( mà được thoát khỏi bất kỳ táo bón ).


3... Do một số bài tập tim mạch ánh sáng như đi bộ hoặc xe đạp đi trong 20 - 30 phút mỗi ngày trong sạch của bạn. Tránh bất kỳ nỗ lực thể chất nặng nếu có thể - mục tiêu của bạn là để thư giãn và để cho hệ thống của bạn xây dựng lại và tự sửa chữa trong quá trình làm sạch của bạn. Cuối cùng, thuê một bộ phim hài hước và tiếng cười (rất nhiều). Khi bạn có một tiếng cười tốt , cơ thể bạn tiết ra hóa chất hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất tăng cường sức khỏe tốt.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn bạn, bài viết thật hữu ích.

đậu nành sấy giòn ăn liền tác dụng trên các khối u phụ thuộc và hormon

Đăng nhận xét