Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Những mối nguy hiểm tiềm ẩn khi bị khô da

Cá nhân tôi rất phẫn nộ sau khi đọc về việc này . Có vẻ như là kem dưỡng da khô có thể có hại cho sức khỏe của phụ nữ. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng rất nhiều trong số họ có estrogen , có thể xuyên qua da , vào máu và kích thích sự tăng trưởng của tế bào ung thư vú " nhạy cảm với estrogen " . Đây không phải là thực sự tin với một số người trong chúng ta , nhưng nó có thể cho bạn.


Các phóng viên rằng tôi đã xem dường như thực sự ngạc nhiên bởi toàn bộ điều . Vì vậy, tôi nghĩ rằng có lẽ rất nhiều phụ nữ không bao giờ nghĩ về nơi sữa, và các thành phần mà chúng chứa , kết thúc lên .

Da là một cơ quan sống . Dầu, các chất thải , không khí và nước (trong biểu mẫu của mồ hôi ) vượt qua ra khỏi nó, thông qua các lỗ chân lông . Các chất hóa học đi qua nó và nhập vào dòng máu.

Bạn có thể nhìn thấy các bản vá lỗi cho da cung cấp một liều lượng thường xuyên của một loại thuốc. Đó là khó khăn , lần đầu tiên, cho các công ty dược để đến với một hệ thống cho phép các loại thuốc đi qua lớp biểu bì , với liều lượng đủ lớn để có hiệu quả được giúp ích bởi sữa ong chúa úc rất tốt. Một số trong số họ được kết hợp với rượu , mà làm cho da thẩm thấu hơn . Một số phân tử , chẳng hạn như insulin, quá lớn để đi qua , nhưng các phân tử estrogen là không .

Hầu hết các kem dưỡng da khô trên thị trường có chứa một hoặc nhiều loại rượu , mà làm cho lớp biểu bì thấm hơn . Họ có nghĩa là để được áp dụng và để lại trên , mang đến cho họ nhiều thời gian để thâm nhập . Vì vậy, bạn thực sự không muốn loại kem của bạn có chứa bất cứ điều gì mà bạn không dám ăn và bạn có thể sử dụng sữa ong chúa để bổ sung thêm sự khỏe mạnh cho cơ thể.

Có thể bạn sẽ không nhìn thấy estrogen được liệt kê như là một thành phần , trừ khi đó là một loại kem được thiết kế đặc biệt để giảm các triệu chứng mãn kinh , nhưng bạn sẽ thấy nhau thai và nước ối được liệt kê . Cả hai của những chứa estrogen và hormone khác . Trong một số trường hợp , bạn sẽ thấy estradiol được liệt kê, mà chỉ đơn giản là một hình thức khác nhau của estrogen. Tuy nhiên, có một vấn đề khác .

Có rất nhiều thành phần trong kem dưỡng da khô mà " hành động" như kích thích tố, khi họ nhận được bên trong cơ thể con người và sẽ được nhau thai cừu úc giải quyết. Paraben , ví dụ, là chất bảo quản nhân tạo đã được chứng minh là có tác dụng estrogen và họ đã được tìm thấy trong các khối u ung thư vú.

Sự lựa chọn an toàn nhất là để mua sắm cho các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên mà không có các chất bảo quản nhân tạo và nước hoa thêm . Thành phần hương thơm là một lĩnh vực tâm tương đối. Hiện có hàng ngàn hóa chất khác nhau được sử dụng để tạo ra chúng và nhiều trong số đó là chất gây ung thư .

Nếu bạn muốn kem dưỡng da khô hiệu quả nhất , hãy tìm một thành phần được gọi là SYNERGY TK . Nó có chứa protein chiết xuất từ ​​lông cừu mà rất giống với phức hợp protein của da. Trong các nghiên cứu , sử dụng những người tình nguyện , nó đã được chứng minh để cải thiện độ ẩm trên 20% và cải thiện khả năng của da để giữ độ ẩm . Không có gì khác khá giống như nó .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét