Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Sự thu hút của nhau thai cừu

Trong bộ phim năm 2004, Ba cực đoan , nữ diễn viên Trung Quốc Bai Ling nhướng mày chơi một nữ hộ sinh không có giấy phép những người làm bánh bao ra của thai nhi bị phá thai và nhau thai . Cô bán cho phụ nữ giàu có người tin rằng tiêu thụ chúng sẽ đảo ngược các dấu hiệu lão hóa .


Mặc dù tuyên bố mình Bài được ghê tởm bởi ý tưởng của việc ăn nhau thai , có tin đồn aplenty của những người nổi tiếng khác, những người làm điều đó với hy vọng cải thiện sức khỏe của mình bằng cách lấy lại một làn da trẻ trung .

Diễn viên Singapore Andew Seow , 36 tuổi, cho một, đã được chờ đợi nhiều năm để có được bàn tay của mình trong một nhau thai. Ông nói: "Tôi có những người nhìn thấy những người đã có nó , và tôi tin rằng nó hoạt động. " Ông nói rằng ông đã nghe những câu chuyện mà trẻ trung tìm kiếm nữ diễn viên Đài Loan Lin Ching- hsia , 53 tuổi, được giảng dạy bởi mẹ cô để " cắt nó và ăn nó với cháo " . Sau đó có một nữ diễn viên chưa có tên , người , sau khi sinh , có " siêu da , một siêu ngực và một siêu mông " bởi vì cô được biết là đã ăn các cơ quan đó là " đầy đủ các axit amin và protein " , ông nói sữa ong chúa úc rất rẻ và tốt cho sức khỏe.

Mặc dù là người ăn chay, Seow không baulk ở tư tưởng của tiêu thụ một cái gì đó , khi nguyên liệu , giống như một , gan đẫm máu nhầy nhụa . " Một nhau thai " , ông nói, " tự nhiên đi ra với em bé, nếu nó không được sử dụng, nó chỉ là lãng phí. "

Nguồn gốc các loài

Một nhau thai là một cơ quan giàu mạch máu phát triển trong động vật có vú nữ trong thai kỳ. Nó dòng thành tử cung và một phần phong bì thai nhi , mà nó được gắn bằng dây rốn . Đầy hạn, dài khoảng 18 cm và dày 5 cm . Nó bị thải ra trong quá trình sinh con , tạo thành một phần của sau khi sinh. Chức năng của nó là chuyển oxy và chất dinh dưỡng từ mẹ sang thai nhi. Nó cũng phát hành carbon dioxide và chất thải từ bào thai thông qua dây rốn để được xử lý theo của người mẹ.

Tiến sĩ Peter Chew, một bác sĩ sản khoa tư vấn và bác sĩ phụ khoa , nói rằng dù mọi người đã nói về " chiên , sấy khô và nhau thai ăn " trong nhiều năm, bệnh nhân của ông hiếm khi yêu cầu để giữ cho họ. Ông nói : " Placenta có đầy đủ các kích thích tố , vì vậy về mặt lý thuyết , họ phải cải thiện làn da , mặc dù không có bằng chứng y tế để hỗ trợ này . "

Đối với khả năng tác dụng phụ nguy hiểm từ tốn , ông nói " không có hại , nhìn thấy nó là cơ quan cơ thể của riêng bạn. " Nhưng để được ở bên an toàn, ông đề nghị nấu ăn nhau thai trước khi tiêu thụ .

Tiến sĩ Douglas Ong, một bác sĩ sản khoa - bác sĩ phụ khoa , nói KK Phụ nữ và Bệnh viện Nhi ( KKH ) "được sử dụng để có một tủ lạnh nhau thai có nội dung đã được bán cho công ty mỹ phẩm " . KKH là không thể xác minh tuyên bố của mình, nhưng một phát ngôn viên nói rằng nếu nó tồn tại, nó có lẽ sẽ là " một thời gian dài trước đây" . Tiến sĩ Ong tuyên bố thực hành dừng lại sau khi ' HIV và virus khác đã đến hiện trường " .

Ông là khó chịu về những người mẹ tiêu thụ nhau thai của họ , terming nó " ăn thịt người biên giới " . Ông nói : "Phụ nữ sẽ đi đến độ dài lớn cho vẻ đẹp nhưng có những cách khác để đạt được làn da đẹp . "

lực lượng cuộc sống

Y học Trung Quốc (TCM) các chuyên gia khẳng định truyền thống nhau thai của con người đã được ăn của Trung Quốc cho 2500 năm .

Tiến sĩ Low Chai Ling , giám đốc y tế tại một cơ sở y tế thành lập , nói: " Trung Quốc tin rằng nó có chứa" khí " ( Trung Quốc cho lực lượng cuộc sống ) và sử dụng nó như một phương thuốc cho một loạt các vấn đề như thờ ơ, trẻ hóa da lão hóa và thúc đẩy sản xuất sữa mẹ " .

Tại Singapore, nhau thai của con người từ Trung Quốc là có sẵn trong một hình thức khô từ phòng y tế của Trung Quốc.

Giáo sư Xu Yi Jun , một bác sĩ từ Trung tâm TCM nổi tiếng , quy định tiêu thụ 2g đến 3g của nhau thai bột hàng ngày để tăng khả năng sinh sản và tuần hoàn máu và làm cho cơ thể tăng sức đề kháng với bệnh tật.

Bạn cũng có thể tìm thấy nó thường được sử dụng trong thẩm mỹ viện trong các hình thức khác nhau như sữa ong chúa. Trong một thẩm mỹ viện nào đó trong Mandarin Hotel Shopping Arcade, nó cung cấp một loại thuốc bổ sức khỏe, bản chất trên khuôn mặt và mái tóc bổ cho là chứa nhau thai người . Một chuỗi spa lớn chào nhau thai của nó trên khuôn mặt mà sử dụng nhau thai cừu là " một thay thế cho Botox " .

Theo một phát ngôn viên của Cơ quan Khoa học Y tế (HSA) , " nhau thai từ nguồn gốc con người và động vật hiện đang được cho phép trong sản phẩm mỹ phẩm " . Tuy nhiên , " các đại lý của mắt và nha khoa sản phẩm được yêu cầu cung cấp bằng chứng hỗ trợ an toàn " . Nhưng như các loại kem mặt và mặt nạ được coi là sản phẩm " nguy cơ thấp ", họ không phải chịu HSA phê duyệt.

Thực phẩm Cục Quản lý dược phẩm (FDA) ở Hoa Kỳ phân loại chiết xuất từ ​​động vật từ các cơ quan như nhau là có khả năng nguy hiểm.

Trong số 12 bác sĩ đã nói chuyện với , chỉ có hai thừa nhận quy định phương pháp điều trị chiết xuất nhau thai , mặc dù người ta không thực hiện chích .
Trong khi hầu hết các bác sĩ tránh bình luận về nhau thai và giá trị của nó phải mỹ phẩm , năm , trong đó có Tiến sĩ Chua Jun Jin , một bác sĩ phẫu thuật chuyên gia tư vấn tại Trung tâm Y tế Mount Elizabeth , đồng ý rằng không có đủ bằng chứng y tế cho thấy nó hoạt động.

So sánh liệu pháp nhau thai làm tổ chim và dầu rắn , Tiến sĩ Chua nói: " một số người có thể thề của nó , nhưng nếu nó là một thành phần mạnh như vậy , sẽ có những người nghiên cứu nó một cách sâu sắc . "

Một bác sĩ, những người thích giấu tên vì sợ phản ứng dữ dội từ các bác sĩ khác , thừa nhận tiêm chất nhau thai của con người theo yêu cầu với số lượng nhỏ trên mặt và cơ thể. Nhưng " bệnh nhân đã mang lại nguồn cung cấp của riêng mình " . Ông cũng đã không nhìn thấy bất kỳ tác dụng phụ bất lợi như vậy. Ông tin rằng lý do duy nhất là điều trị gây tranh cãi không phải là bởi vì nó là nguy hiểm, nhưng vì " nó không được dạy trong trường học y tế, nhưng chỉ đơn giản là phát triển với việc thực hành y học " .

Bác sĩ Wong Yok Meng , chuyên gia về cai nghiện và y tế dự phòng chống lão hóa, đã được quy định phương pháp điều trị nhau thai của con người trong 10 năm qua.

Mặc dù ông nói rằng ông không tiêm nhau thai cừu chiết xuất trực tiếp vào cơ thể, ông quy định phương pháp điều trị chiết xuất từ ​​nhau thai người chuyên đề và miệng để trẻ hóa làn da của bệnh nhân của ông , hầu hết trong số họ là phụ nữ và ở độ tuổi trên 40 .

Ông nhận xét rằng việc điều trị "không thoát khỏi nếp nhăn, mà còn giúp cho da một cái nhìn trẻ trung bởi smoothening nếp nhăn và tăng tái tạo tế bào " .

Liều lượng của một tháng uống chi phí chiết xuất nhau thai khoảng S $ 500, trong khi một giải pháp tại chỗ cho các chi phí mặt khoảng S $ 100 với nhau thai cừu úc tốt nhất. Bác sĩ Wong cho biết ông đã không nhìn thấy bất kỳ tác động tiêu cực trong bất kỳ bệnh nhân của ông .

Nhưng một mối quan tâm Tiến sĩ Joyce Lim , một bác sĩ da liễu nổi tiếng , có với việc sử dụng các chiết xuất nhau thai trong tiêm và thuốc là nó liên quan đến " việc truyền tải vật liệu di truyền và có thể gây dị ứng " .

Thật vậy , trong trường hợp báo cáo bằng giấy Yomiuri Shubun cuối tháng Giêng, một phụ nữ Nhật ở độ tuổi 40 của mình phát triển bệnh gan cấp tính sau khi được tiêm chất nhau thai của con người tại một trung tâm làm đẹp Tokyo .

Có lẽ , thời gian tiếp theo trước khi bạn xem xét tiêu thụ món ăn này không bình thường , đừng dừng lại và suy nghĩ xem nó là giá trị rủi ro sức khỏe của bạn tất cả trong tên của vẻ đẹp .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét