Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Sự trao đổi chất trong cơ thể là gì ?

Sự trao đổi chất là phương pháp mà cơ thể con người chuyển đổi lượng calo trong bữa ăn và đồ uống thành năng lượng. Đó là một hành động sinh hóa có thể là cần thiết cho sự sống tồn tại và một vóc dáng để duy trì chính nó. Sức mạnh này được sử dụng để điều chỉnh tốc độ tim , lưu thông máu và oxy và tiết ra kích thích tố và tương tự chuyển đổi năng lượng , được kết hợp với oxy , năng lượng . Quyền lực này là điều cần thiết để duy trì vóc dáng ở phần còn lại cùng một lúc như trong quá trình hoạt động .


Một tỷ lệ trao đổi chất cơ bản hoặc BMR là được thực tế số lượng calo mà vóc dáng của một người cần để hoạt động hàng ngày mà không hoạt động bổ sung.

Đo tỷ lệ trao đổi chất cơ bản làm cho nó có thể hiểu lượng calo cần thiết cho các hoạt động điển hình hàng ngày. Nó cũng có xu hướng để làm cho nó đơn giản hơn nhiều để thiết lập bao nhiêu calo phải được loại bỏ để cho một người để giảm cân bằng sữa ong chúa úc.

Khi chọn một chương trình chế độ ăn uống ít calo hạn chế, tìm ra các tỷ lệ trao đổi chất cơ bản nên là yêu cầu đầu tiên. Trang bị số này làm cho nó rất dễ dàng hơn và an toàn hơn để thiết lập bao nhiêu calo cần được loại bỏ từ một kế hoạch chế độ ăn uống hoặc có bao nhiêu calo nên được đốt cháy thông qua tập thể dục.

Một trong những khó khăn mà một số người ăn kiêng gặp phải là một sự chậm lại trong sự trao đổi chất . Chế độ ăn đói dẫn đến việc cơ thể để làm chậm quá trình bình thường để làm giảm lượng calo cần thiết để duy trì vóc dáng với nhau thai cừu úc. Khi một vóc dáng là đối tượng của một tình hình đói, nó bù đắp bằng cách tiết kiệm năng lượng. Điều này thực sự là một trong những lý do rất nhiều chế độ ăn kiêng không làm việc.

Để sử dụng một tỷ lệ trao đổi chất cơ bản để thúc đẩy giảm chất béo, các chiến lược hiệu quả nhất là một lượng calo kế hoạch ăn uống hạn chế mà chỉ cần đáp ứng những mong muốn với nghỉ ngơi BMR của cơ thể. Thêm thực hiện chiến lược này làm cho cơ thể để thực hiện khó khăn hơn và đốt cháy nhiều calo và bạn có thể bổ sung bằng sữa ong chúa. Điều này tạo ra sự thiếu hụt giữa lượng calo cần thiết để hoạt động ở phần còn lại và số lượng calo bị đốt cháy .

Bạn sẽ khám phá ra rất nhiều thành phần có ảnh hưởng đến tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của cơ thể. Kích thước của một người xác định tỷ lệ mà lượng calo bị đốt cháy . Một người có khối lượng cơ bắp nhiều hơn sẽ có tỷ lệ trao đổi chất nghỉ ngơi nhanh hơn so với một người có cơ bắp ít hơn. Mô cơ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để duy trì bản thân , ngay cả lúc nghỉ ngơi.

Một nam thường sẽ có một sự trao đổi chất nghỉ ngơi nhanh hơn so với một phụ nữ bởi vì nam có xu hướng thể săn chắc hơn .

Nhiều người, nam và nữ như nhau, chấp nhận một sự trao đổi chất chậm hơn như một phần của quá trình lão hóa . Nhưng làm chậm có ít để làm với tuổi và nhiều hơn nữa để làm với mất khối lượng cơ nạc trong các năm sau đó.
Xây dựng khối lượng cơ bắp cho cơ thể khỏe mạnh với một tỷ lệ trao đổi chất mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét