Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

15 ích lợi của việc sử dụng liệu pháp ánh sáng đỏ

Liệu pháp ánh sáng màu đỏ tiếp tục phát triển phổ biến và là một cao sau khi điều trị bởi các chuyên gia và giáo dân như nhau. Nhưng , sự kỳ diệu thực sự đằng sau này là những gì dường như tất cả công nghệ quá đơn giản và những gì nó có thể làm cho làn da của bạn ? 

Nó đã được biết đến trong nhiều thế kỷ mà ánh sáng có tính chất nhẹ nhàng bao la nhưng đó chỉ là trong thế kỷ trước rằng NASA phát hiện đèn LED màu đỏ và hồng ngoại không chỉ cung cấp quyền hạn điều trị mà còn làm giảm đáng kể cơn đau và đẩy nhanh tiến độ chữa bệnh. Những khám phá này gây ra nghiên cứu sau khi nghiên cứu thành lợi ích hơn nữa của liệu pháp ánh sáng màu đỏ.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng đèn LED ( điốt phát sáng ) trong bước sóng rất cụ thể tạo ra phản ứng tích cực ở cấp độ tế bào sâu. Làm cho hàm lượng máu và nước trong cơ thể , bước sóng LED có thể dễ dàng hấp thu vào da và mô mà chúng làm tăng năng lượng tế bào , kích thích collagen và elastin tổng hợp , lưu thông tăng, đẩy nhanh tiến độ chữa bệnh, quá trình sửa chữa đá bắt đầu, lái xe nhiều oxy hơn cho khu vực điều trị , và nhiều hơn nữa.

Vì vậy , những gì tất cả các phản ứng này có nghĩa là đối với bạn? Nếu làn da của bạn được điều trị bằng đèn LED màu vàng , đỏ, và / hoặc hồng ngoại làn da của bạn sẽ bắt đầu hành động trẻ trung hơn , sửa chữa hư hỏng trong quá khứ , và làm đẹp da từ trong ra ngoài.

Như những thay đổi này xảy ra ngoài giờ da của bạn sẽ trông rạng rỡ hơn , trẻ trung và khỏe mạnh. Những lợi ích rất nhiều và danh sách dường như chỉ có được lâu hơn và lâu hơn khi ngày càng nhiều nghiên cứu được thực hiện để lộ sức mạnh tổ chức trong vòng đèn LED.

Lợi ích của Ánh sáng đỏ trị liệu cho da :
1. Làm giảm nếp nhăn
2. Làm giảm kích thước lỗ chân lông
3. Thậm chí làm giảm màu da
4. Mất dần các đốm đồi mồi
5. Thắt chặt và các công ty da
6. Làm giảm đỏ
7. Giúp giảm bớt những dấu hiệu của bệnh rosacea
8. Tăng tốc độ chữa lành vết
9. Giúp với đỏ bị cháy nắng , đau và viêm
10. Làm mềm cấu trúc của da
11. Kích thích collagen và elastin
12. Làm giảm sưng
13. Thúc đẩy một sáng khỏe mạnh
14. Mờ sẹo
15. Làm cho da trông trẻ hơn

Liệu pháp ánh sáng màu đỏ cung cấp một phương tiện mạnh mẽ và nhẹ nhàng cho làn da của bạn cải thiện đáng kể mà không có rủi ro, đau , hoặc thời gian chết. Đó là phổ biến rộng rãi trong các spa , thẩm mỹ viện , văn phòng dr. ' S , cũng như ở nhà với các đơn vị thiết kế cho sử dụng cá nhân.

Khi tìm kiếm một chất lượng cao và hiệu quả đơn vị nhà bạn sẽ muốn chắc chắn rằng nó đã LED bước sóng trong phạm vi đã được chứng minh (ví dụ màu vàng ở 590 nm , màu đỏ giữa 625-660 nanomet , và hồng ngoại 880 nm và ở trên. ) Mỗi bộ bước sóng xuyên qua độ sâu khác nhau trong da và mô. Cao hơn khoảng nanomet sâu sắc hơn sự xâm nhập.

Có một số lượng lớn các đơn vị nhà trên thị trường và số lượng mà tiếp tục phát triển ngày càng có nhiều cá nhân phát hiện số lượng lớn các lợi ích đèn đỏ điều trị cung cấp. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết mà những người bạn thực sự có thể tin tưởng ?

Trước hết, liệu pháp này là một đầu tư trong làn da của bạn , vẻ đẹp và sự tự tin. Nếu một đơn vị dường như đặc biệt không tốn kém nó có thể sẽ không cung cấp cho bạn những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một đơn vị có sử dụng đèn LED chất lượng cao trong phạm vi nanomet chính xác. Có một vài hệ thống trên thị trường đã được chứng minh hồ sơ theo dõi , đến từ các công ty có uy tín , và có lời chứng thực thực tế từ những người thực như hiệu quả của thiết bị.

Bạn cũng sẽ có tùy chọn của một đơn vị cầm tay so với một hệ thống bảng điều khiển tay miễn phí. Điều chính để xem xét ở đây là phong cách mà thiết bị bạn có nhiều khả năng vẫn còn phù hợp với ? Một hệ thống bảng điều khiển tay miễn phí sẽ xử lý toàn bộ khuôn mặt của bạn và bạn sẽ cần phải giữ cho đôi mắt của bạn đóng cửa. Một đơn vị cầm tay cho phép bạn giữ cho đôi mắt của bạn mở trong phương pháp điều trị nhưng bạn sẽ cần phải di chuyển điện thoại đến các phần khác nhau của khuôn mặt của bạn.

Có bằng chứng cho thấy các đơn vị cầm tay là mạnh hơn so với hệ thống bảng điều khiển do thực tế là các đèn LED được gần nhau hơn và các bước sóng không tán như dễ dàng bởi vì người đứng đầu của đơn vị là trực tiếp trên da.


Đây là những thời gian thú vị với liệu pháp ánh sáng màu đỏ cho bạn cơ hội để dễ dàng cải thiện làn da của bạn với đèn LED chữa bệnh mạnh mẽ. Đó là một kỹ thuật đơn giản để hoạt động, là rất có lợi cho làn da của bạn , và các hệ thống nhà bây giờ làm cho nó giá cả phải chăng hơn và thuận tiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét