Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chữa bệnh bằng tinh thần liệu có hiệu quả ?

Chữa bệnh tinh thần là dạng thuốc thay thế mà dựa vào quyền năng chữa lành từ tinh thần . Cách này đã nổi tiếng trong nhiều thế kỷ và được thực hiện bởi nhiều người trên toàn thế giới.

Có một số người đã được chữa bệnh trong suốt Kinh Thánh . Tất cả trong số họ là những ví dụ tốt nhất của chữa bệnh tinh thần. Chữa bệnh tương tự như tinh thần cũng sử dụng quy tắc khác nhau mà là phải để có được bất kỳ chữa bệnh. Mặc dù chữa bệnh tinh thần được thực hành trong các tôn giáo khác nhau ở các bộ phận khác nhau của thế giới, ở đây chúng tôi sẽ xem xét về chữa bệnh tinh thần thông qua kinh thánh. Chữa bệnh được thực hiện bởi Chúa Giêsu Kitô được mô tả trong Kinh Thánh là tuyệt vời. Một người tin Chúa Giêsu có thể chữa lành được chắc chắn hứa rằng căn bệnh của mình sẽ được chữa lành. Vì vậy, để làm lành mà Chúa Giêsu đã làm , cần làm theo hướng dẫn nhất định. Những hướng dẫn đường được giải thích ở đây .
Là nó có thể chữa lành như Chúa Giêsu Kitô ?
Vâng, đó là chắc chắn 100% rằng chữa bệnh có thể được thực hiện. Chúa Giêsu dạy các môn đệ đi khắp thế giới, rao giảng Tin Mừng và chữa lành tất cả các loại bệnh tật. Vì vậy, nó là chắc chắn rằng chữa bệnh tinh thần là có thể.
Các quy tắc của chữa bệnh tinh thần là gì?
Nếu kinh thánh nói rằng bất kỳ tín hữu có thể chữa lành , sau đó nó là chắc chắn chữa bệnh có thể xảy ra . Kinh Thánh không chỉ hướng dẫn các lệnh, mà còn hướng dẫn các luật chữa bệnh. Chúng ta hãy xem từng cái một .

Quy tắc 1 :Không có thuốc
Khi nói đến chữa bệnh tinh thần , bạn không dựa vào các loại thuốc hoặc các thiết bị hoặc bất kỳ bác sĩ , nhưng bạn hoàn toàn dựa trên sức mạnh mà Chúa ban cho . Tất cả quyền năng chữa lành là trong người mình . Khi Thiên Chúa tạo ra con người , ông cũng được nạp anh ta với một hệ thống chữa bệnh mà chiến đấu bệnh và chữa lành vết thương khi bị thương. Nhưng tâm tội lỗi của người đàn ông mang tất cả các loại rối loạn phá hủy đời sống của mỗi người. Vì vậy, trong việc chữa bệnh tinh thần của một người chỉ đơn giản là dựa vào Thiên Chúa để hướng dẫn ông hướng tới một cuộc sống lành mạnh . Không có nơi nào cho các loại thuốc trong chữa bệnh tinh thần .

Quy tắc 2 : Tin tưởng vào Thiên Chúa
Chữa bệnh với sự giúp đỡ của Thiên Chúa có thể chỉ khi một người hoàn toàn tin tưởng vào Thiên Chúa. Với một nghi ngờ trong tâm trí , mong Thiên Chúa chữa lành là không thể. Thiên Chúa sẽ giúp những người hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. Vì vậy , tin tưởng Thiên Chúa là bước đầu tiên để bắt đầu một chữa bệnh. Tin tưởng vào Thiên Chúa và sức mạnh của mình mang lại đào của tâm mà đá nút bắt đầu chữa bệnh. Một cái tâm nghi ngờ không bao giờ đạt được chữa bệnh.

Quy tắc 3 : Không ghen tị
Niềm tự hào và ghen tị phát sinh do thực tế là những gì một người thích không thể kiếm được bằng cách khác . Nói, nếu một người đàn ông nghèo không có xe anh có ghen tị hơn những người có một chiếc xe hơi . Thực tế là anh ghen tị vì thực tế rằng ông không phải là ở một vị trí để kiếm được tiền để mua nó . Vì vậy, nếu một người cảm thấy ghen tị trên khác, nó gián tiếp có nghĩa là "Tôi không thể kiếm được này " . Cảm thấy ghen tị xác nhận rằng ông không thể làm những việc thành công. Là một kẻ thua cuộc không giúp đỡ trong chữa bệnh. Để thành công trong việc chữa bệnh , một người cần phải được khỏe mạnh trong tâm trí của mình , không cảm thấy một niềm tự hào hay ghen tị . Điều này tạo ra một sự an bình nội mà tăng tốc độ chữa bệnh

Quy tắc 4 : Không bao giờ lo lắng
Nói rằng, một người lo lắng khi ông cảm thấy ông có thể làm điều đó. Nếu một người trong thể thao không thể thực hiện một nhiệm vụ cụ thể, sau đó ông lo ngại rằng ông không thể thực hiện . Để có được một chữa bệnh , cần có trong tâm trí ổn định, không có bất kỳ dấu vết của lo lắng. Người khỏe mạnh không bao giờ lo lắng ngay cả khi anh gặp một thất bại. Thực tế là ông biết rằng , ngay cả khi ông thất bại, ông lại có thể thử và thành công. Vì vậy, một thái độ chiến thắng liên tục là cần thiết để chữa bệnh. Khi con người có thái độ như vậy, ông là miễn phí từ lo lắng.

Quy tắc 5 : Không bao giờ bỏ qua các triệu chứng
Bất cứ bệnh không đến trong một ngày. Như một câu tục ngữ cổ nói: " Rome không được xây dựng trong một ngày " , mỗi căn bệnh chết người chắc chắn sẽ thông báo cho các triệu chứng ở giai đoạn ban đầu của chính nó. Nhưng mọi người bỏ qua những triệu chứng này và để lại cho đến ngày đến nơi mà mọi thứ trở nên quá phức tạp. Nghe đến từng chi tiết tốt là chìa khóa chủ để đạt được chữa bệnh.

Trên đây là những nguyên tắc vàng để chữa bệnh tinh thần . Một cần phải nhớ những nguyên tắc vàng chữa bệnh, luôn luôn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét