Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Chất béo omega-3 và tiềm năng trong cuộc sống

Các loại thực phẩm bạn ăn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chính bạn. Trong trường hợp của bài viết này , như tiêu đề nói , Sức khỏe tuyệt vời sẽ được cung cấp từ chất béo omega-3.


Ăn uống thường xuyên các chất có chất béo omega-3 sẽ tốt sức khỏe. Điều này bao gồm việc tránh hoặc đảo ngược của một loạt các bệnh như :

* Bệnh tim và các vấn đề liên quan như huyết áp cao , sự thu hẹp của động mạch thông qua mảng bám xây dựng ; tim không đều nhịp đập ... chết qua nhồi máu cơ tim ( nhồi máu cơ tim ) ...

* Ngăn ngừa đột quỵ

* Rối loạn học tập nhận thức

* Rối loạn lưỡng cực như trầm cảm

* Viêm khớp

* Trẻ em có bệnh tự kỷ

* Bệnh tiểu đường loại 2

* Đột quỵ thiếu máu cục bộ

* Ngừa phát triển ung thư vú

* Omega-3 chất béo phục vụ giúp phát triển một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ


Những lợi ích của chất béo omega-3 không có gì mới để bác sĩ tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên , thông qua sự sợ hãi của việc kinh doanh của họ giảm bớt những cơ sở y tế / dược phẩm không muốn các bác sĩ thấy bệnh nhân các chứng cứ tài liệu có sẵn , ví dụ , thực phẩm dầu cá giàu chất béo omega-3 có thể ngăn ngừa hoặc làm giảm bệnh tim. Bác sĩ có thể mất công việc của họ cho đề xuất này .

Tuy nhiên, một trường hợp khủng khiếp của y tế / dược phẩm thuận tay nặng độc tài mà lợi nhuận được coi là một cái gì đó quan trọng hơn là mối quan tâm phúc lợi của bệnh nhân ...

Tôi mạnh mẽ sẽ khuyên bạn nên tìm hiểu để phân biệt nguyên tắc này trong các trường hợp khác liên quan đến sức khỏe. Hãy nhớ rằng, nó là cuối cùng vào bạn để giữ lấy và kiểm soát sức khỏe của bạn .

Nhận được sự cân bằng tốt

Một lượng bằng nhau và do đó cân bằng của omega-3 với chất béo omega-6 sẽ làm cho một phần của một chế độ ăn uống cân bằng.

Để tránh làm xáo trộn sự cân bằng sau đó tôi sẽ khuyên bạn nên tránh thức ăn vặt với sự mất cân bằng của họ omega-6 giá rẻ và chất béo khó chịu . Để kết thúc này tôi sẽ để lại cho bạn nghiên cứu của riêng bạn.

Nguồn omega-3 phong phú :

Dầu dừa không chỉ phong phú trong omega-3 nhưng có nhiều lợi ích sức khỏe tiềm ẩn .

Thực phẩm bổ sung dầu gan cá tuyết hoặc dầu cá như thế trong nhuyễn thể đã được rất khuyến khích. Xuất phát từ mục đích ẩn của tiếp thị để tăng doanh số bán hàng , chất béo đã được công bằng quỷ trong phương tiện truyền thông chính thống. Chất béo là thực sự là một yêu cầu và cá chế độ ăn uống các loại tinh dầu cung cấp một nguồn cung cấp chất béo lành mạnh của .

Trứng , đặc biệt lòng đỏ có một nguồn cung cấp dồi dào omega-3.

Nguồn tuyệt vời cho rau bao gồm hạt lanh, cây lưu ly và buổi tối anh thảo dầu . Các nguồn khác, cho dù bạn là người ăn chay hay không là hạt như quả óc chó .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét