Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Các dịch vụ liên quan đến môi có thực sự quan trọng

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng môi của bạn

Đây là một dịch vụ quan trọng đối với môi trung đoàn chăm sóc da của bạn. Điều đôi môi của bạn cho một nụ hôn đẹp là một bài tập dễ dàng. Chúng ta phải công nhận rằng khi chúng ta rửa mặt của chúng tôi , đôi môi của chúng tôi cũng được làm sạch . Điều này không nhất thiết phải như vậy là họ có nhiều nhạy cảm hơn so với khuôn mặt và cần được điều trị khác nhau. Trong thực tế, nó có các tế bào cảm giác bị ảnh hưởng dễ dàng trong nhiệt độ nóng và lạnh. Họ có dấu hiệu rõ ràng của nạn đói, nhiệt độ lạnh lẽo và tất nhiên, họ thể hiện một cảm giác ngon miệng cho hôn . Chúng tôi sẽ chia sẻ một bài tập ngắn để tình trạng môi của bạn cho rằng nụ hôn chờ đợi từ lâu nhưng trước tiên hãy bắt đầu với một bài tập .


Nhìn vào gương trong khi bạn lặp lại như sau: ' ngon - môi - nhìn đáng yêu ' ? Bây giờ, bạn có thể nói nó nhanh hơn? Tuyệt vời, bây giờ mà bạn đã nắm vững nghệ thuật phát âm , bạn có biết những gì nó cần để có được đôi môi của bạn để có cái nhìn ngon ? Tôi đặt cược bạn đã trả lời rằng đúng nhưng tôi sẽ cho bạn thấy một bài tập đơn giản .

Như bạn làm với khuôn mặt của bạn , bạn có thể lấy lại ánh điều đó bằng cách điều đôi môi của bạn . Như làn da của bạn , các lớp bên ngoài của đôi môi của bạn có lá sau một thời gian , để lại cho họ khô và choppy nếu bạn không chủ động. Hầu hết mọi người áp dụng dưỡng nhiều lần trên đôi môi nứt của họ nhưng điều này thực sự có tốt ? . Làm thế nào bạn có thể cho đôi môi sáng bóng trong ngày?

Vâng, đây là một số bước đơn giản mà bạn có thể làm theo trong một nỗ lực để giúp môi bạn đẹp hơn ...

Hãy bắt đầu .

- Bước 1
Tẩy tế bào chết : kết hợp đường với mật ong và sử dụng nó để tẩy tế bào chết môi với một bàn chải đánh răng mềm , khăn tay ẩm hoặc rửa. Điều này sẽ loại bỏ các tế bào da chết và loại bỏ khô .

- Bước 2
Điều kiện dưỡng ẩm : Dưỡng ẩm với A Plumping Conditioner . Các dòng của đôi môi của bạn được giảm trong một quét sạch , chuẩn bị môi tuyệt đẹp của bạn cho sản phẩm được lựa chọn , ưa thích (chọn một) môi của bạn.

- Bước 3
Điều kiện mặt trời: Đánh bóng ra cái nhìn của bạn với sản phẩm yêu thích của bạn . làm đảm bảo bạn sử dụng một trong đó có thành phần tự nhiên điều kiện của bạn cũng như SPF 15. Nếu bạn đang tìm kiếm một dài hơn và khả năng thích nghi môi mặc có khả năng kháng chuyển nhượng, bạn sẽ muốn thử một Lipstick kéo dài thêm .

Cần một cái nhìn bóng hoặc bóng ? Sau đó Glazewear lỏng màu sẽ thay đổi cái bĩu môi đó cho bạn.

Nếu bạn đã làm theo các bước , nó được đảm bảo rằng bạn sẽ có đôi môi trẻ trung và vivaciously sexy của bạn. Ngoài ra, như một phần của chế độ hàng ngày thường xuyên của bạn , bạn nên sử dụng một cây son mà điều kiện như thế này là lành mạnh . Bạn sẽ thấy rằng hầu hết son môi ngày nay được tẩm với vitamin và SFP để bảo vệ bạn khỏi các tác hại của thiên nhiên.

Sau khi tất cả , môi tốt không chỉ nhìn tốt thì phải được khỏe mạnh và kissable là tốt. Đây là một dịch vụ môi quan trọng là tất cả mọi người nên cố gắng duy trì . Đàn ông có thể làm điều này quá nhưng thay vì màu son môi môi , đó là khuyến cáo mà họ sử dụng một điều có chứa glycerin và cũng được áp dụng sau khi tẩy tế bào chết SPF .

Trong khi có một loạt các sản phẩm bạn có thể sử dụng lựa chọn, tính năng quan trọng trong một son môi mà bạn nên luôn luôn tìm kiếm là vitamin, điều hòa , SPF và mặc lâu dài. Đối với tất cả các tính năng này , tôi một cách an toàn có thể đề nghị dòng Avon các sản phẩm .

SPF- Sun Protection thức rằng bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím của mặt trời mà là một yếu tố góp phần vào sự suy giảm của tầng ozone của trái đất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét