Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Tùy chọn chăm sóc hữu cơ cho nam giới

Chăm sóc sắc đẹp không chỉ giới hạn cho phụ nữ. Người đàn ông hiện đại không né tránh mỹ phẩm sẽ giúp anh ta trông hấp dẫn. Ông muốn nhìn chuẩn bị chu đáo cho bất kỳ tình huống bất cứ lúc nào . Ông biết rằng một người đàn ông chăm sóc vẻ ngoài của mình sẽ luôn luôn được sự quan tâm . Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của dân số nam giới nhìn ngọt ngào, nhiều đại gia mỹ phẩm đã phát hành thương hiệu được thiết kế đặc biệt cho cấu trúc vật lý nam. Tuy nhiên , sử dụng kéo dài của họ có thể dẫn đến tác dụng phụ nguy hiểm như phát ban, v..v.. Do đó , nó là thích hợp hơn để đi cho mỹ phẩm hữu cơ càng nhiều càng tốt


Bốn cách chăm sóc vẻ đẹp cho người đàn ông :

1. Bọt cạo râu

Gel bọt cạo râu hữu cơ được làm bằng nguyên liệu tự nhiên như nha đam và chanh như là cơ sở của nó . Sử dụng nguyên liệu tự nhiên đảm bảo rằng những lợi ích tự nhiên được truyền lại cho da mặt ngay sau khi chúng được áp dụng . Gel như không có thành phần nhân tạo và bao gồm các hoạt chất tự nhiên chiết xuất từ ​​thực vật . Gel cạo râu thường chứa dầu và sunfat , đó là rất có hại cho việc sử dụng lâu dài.

2. Kem dưỡng da

Nhiều lần, người đàn ông được cắt giảm sau khi cạo râu và từ các hoạt động thể chất khác . Trước khi đổ xô sử dụng Vaseline thông thường hoặc thuốc nước khác , hãy thử chọn cho các gel làm dịu hữu cơ. Nhiều sản phẩm gel hữu cơ có nha đam , hoa Chamomile và hoa oải hương, là thành phần chính của họ mà được biết là làm dịu da tự nhiên . Các thành phần tự nhiên giúp chữa lành các vết cắt, vết xước và làm dịu da. Vì chúng rất giàu tính sát trùng , bạn cũng có thể áp dụng nó trong trường hợp bỏng nhẹ . Mùi thơm dễ chịu để lại cho bạn cảm giác làm mới . Không có mỹ phẩm thông thường khác có thể đánh bại sự kết hợp của hương thơm và có lợi cho da .

3. Rửa mặt

Rửa mặt được sử dụng như một sản phẩm làm sạch để làm sạch bụi bẩn và bụi bẩn mà được tích lũy trong quá trình một ngày làm việc vất vả. Trong khi nhiều thương hiệu rửa mặt yêu cầu phải có chiết xuất tự nhiên , rất ít sản phẩm hữu cơ sống theo những lời hứa . Đảm bảo rằng rửa mặt tự nhiên của bạn có thành phần cơ bản như vitamin B5 , glycerin, vv, mà hoạt động song song để đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn được sâu và làm sạch triệt để. Sản phẩm rửa mặt hữu cơ , ngoài việc làm sạch, giữ ẩm và cũng bảo vệ chống lại viêm da .

4. Tắm

Nhiều lần, cá nhân bỏ qua cơ thể trong khi chỉ tập trung vào khuôn mặt. Đây là một cách tiếp cận sai lầm khi vệ sinh tổng thể. Cơ thể của bạn cũng quan trọng như khuôn mặt của bạn . Vì vậy, lần sau khi bạn đi tắm , chà mình kỹ lưỡng với một rửa cơ thể hữu cơ. Các sữa tắm chứa hoa oải hương, cây mê điệt, hoắc hương v..v, để cung cấp cho bạn một cách tắm kỹ lưỡng. Họ được tự do từ bất kỳ màu tổng hợp và nước hoa , có thể có tác dụng phụ có thể.

Bốn lựa chọn trên mà chúng tôi đã đề cập sẽ đảm bảo rằng bạn ở lại trên đầu trang của trò chơi của bạn trong suốt cả ngày . Những cũng làm cho lựa chọn tặng quà tuyệt vời! Cho tính xác thực , chắc chắn rằng bạn đặt hàng từ chỉ thành lập và có uy tín các nhà bán lẻ lối sống hữu cơ trực tuyến .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét