Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Tự tay làm chất khử mùi từ tự nhiên

Nhôm là một trong những yếu tố phổ biến nhất trong môi trường và kim loại phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong lon và giấy nhôm, trọng lượng nhẹ như tấm kim loại trong máy bay và máy móc khác , trong hệ thống dây điện - và trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như chất khử mùi dưới cánh tay và chất chống mồ hôi . Oxit nhôm , cũng có mặt trong các chất khử mùi , thường được sử dụng như một lớp phủ và là hợp chất chính trong hồng ngọc và ngọc bích.


Cơ quan cho các chất độc hại và dịch bệnh Registry & báo cáo rằng " Tiếp xúc với nồng độ cao của nhôm có thể dẫn đến các vấn đề hô hấp và thần kinh. "

Năm 1993, Tổ chức Y tế Thế giới cho biết , " Có một liên kết nghi ngờ giữa bệnh Alzheimer và độc tính của nhôm .

Một số nghiên cứu tìm thấy mối liên hệ giữa bệnh Alzheimer và nhôm , trong khi những người khác phủ nhận rằng một liên kết như vậy tồn tại . Một Tổ chức Y tế Thế giới "Báo cáo Y tế công cộng " 1993 trích dẫn khám nghiệm tử thi được tìm thấy nồng độ cao của nhôm trong não bộ của những người bị bệnh Alzheimer.

Kim loại nặng như nhôm được biết đến tích tụ trong não , nơi chỉ có tẩy sạch cai nghiện hiệu quả nhất có thể bắt đầu phục hồi sức khỏe và loại bỏ chúng .

Ung thư vú là cao trên quy mô rủi ro không chỉ vì nó gần đến nách mà còn vì các paraben và các thành phần có hại khác. Những thành phần khó chịu gây ra nguy cơ phá vỡ nội tiết tố gây ra vấn đề trong các bạch huyết và hệ thống nội tiết .

Phản ứng dị ứng

Nhiều thành phần trong sản phẩm khử mùi dưới cánh tay có khả năng gây kích ứng da , có thể dao động từ đỏ nhẹ và cảm giác nóng đến một phản ứng dị ứng đầy đủ . Nhôm , parabens, triclosan , silica, steareth , propylene glycol và talc được tất cả các chất gây dị ứng có thể. Ngoài ra, thành phần bổ sung ít thống nhất khác có thể gây ra thiệt hại theo các điều kiện của ứng dụng hàng ngày , chẳng hạn như " nước hoa ", mà , theo Nhóm công tác môi trường , có thể bao gồm bất cứ số hóa chất độc hại không cần thiết để được liệt kê một cách rõ ràng trong danh sách các thành phần .

Vì vậy, không tham gia vào việc áp dụng chất khử mùi khó chịu sau khi ngày ngày và có một bước tiến trong việc sống tối ưu bằng cách khử mùi của mình ở nhà .

Rất quan trọng trong mùi cơ thể

Số lượng mùi bạn sản xuất trong mùi cơ thể của bạn xác định số lượng chất độc trong đường ruột và cơ thể của bạn (cũng như nếu bạn có hơi thở hôi, khí hôi, đi tiêu và nước tiểu ) . Để giúp đỡ với mùi cơ thể xấu bước đầu tiên là phải bổ sung probiotic chất lượng cao cũng như một enzyme tiêu hóa . Chúng sẽ giúp cân bằng đường ruột của bạn và cải thiện hiệu quả của bạn cơ quan của bản thân đi các độc tố . Nếu bạn ngửi thấy mùi ném xấu đi khử mùi độc hại của bạn và bắt đầu dùng chế phẩm sinh học và các enzym tiêu hóa.

Khử mùi dạng rắn :

Những gì bạn sẽ cần:

6 muỗng canh dầu dừa hữu cơ

1/4 muỗng cafe tinh bột bắp

Trà xanh , chanh , cam, Lavender , Rosemary Hoặc tinh dầu

* Tùy chọn ; ( . . Này giúp giữ cho chất khử mùi trong một trạng thái rắn hơn khi thời tiết ấm áp Nếu bạn để điều này ra cửa hàng khử mùi của bạn trong một thạch bình thợ chứ không phải là một thanh khử mùi ) 2 muỗng canh Sáp ong

Trộn tất cả các thành phần tốt và sử dụng khi cần thiết.

Khử mùi dạng lỏng :

Những gì bạn sẽ cần:

4oz thẩm thấu ngược hoặc nước cất

4oz Nước chanh

1 muỗng canh baking soda

10 giọt tinh dầu của sự lựa chọn

1 muỗng canh muối màu hồng himalayin

Trộn nước nóng , baking soda và muối cho đến khi hòa tan . Thêm nước cốt chanh và tinh dầu . Lưu trữ trong một bình xịt sương mù nhỏ . Sử dụng khi cần thiết.

Tôi thích sử dụng một sự kết hợp của hai công thức nấu ăn này. Tôi thường chỉ phun chất khử mùi chất lỏng khi tôi nhận được ra khỏi phòng tắm . Đôi khi tôi cần các chất khử mùi rắn nhưng hầu hết thời gian tôi chỉ sử dụng một .

Ghi số lượng mùi bạn sản xuất trong mùi cơ thể của bạn xác định số lượng chất độc trong đường ruột và cơ thể của bạn (cũng như nếu bạn có hơi thở hôi, khí hôi, đi tiêu và nước tiểu ) . Để giúp đỡ với mùi cơ thể xấu bước đầu tiên là phải bổ sung probiotic chất lượng cao cũng như một enzyme tiêu hóa . Chúng sẽ giúp cân bằng đường ruột của bạn và cải thiện các cơ quan của bạn hiệu quả của bản thân đi các độc tố . Nếu bạn ngửi thấy mùi BẮT ĐẦU xấu với men vi sinh và men tiêu hóa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét