Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thành phần tuyệt vời với sản phẩm tẩy tế bào chết tự làm

Khi thực hiện một sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể tự làm, bạn muốn để có thể làm cho sản phẩm tẩy tế bào chết tự chế tốt nhất phù hợp với cơ thể của riêng bạn. Điều quan trọng là phải biết những gì các thành phần thực sự sẽ làm việc cho bạn . Da của mọi người là khác nhau và sẽ phản ứng khác nhau cho mỗi thành phần được sử dụng trong hỗn hợp.


Như tẩy da chết là một phần quan trọng của chăm sóc da và bảo trì, sử dụng nguyên liệu thực sự tuyệt vời sẽ làm cho kinh nghiệm của bạn chà đi chà từ một thói quen hàng tuần để một cái gì đó thú vị mà bạn sẽ mong muốn làm . Và bạn cũng sẽ thấy rằng bạn sẽ hướng đến thời điểm đó ra khỏi phần còn lại của thế giới để làm một cái gì đó cho chính mình.

Tuy nhiên, có một vài thành phần được coi là tuyệt vời để bao gồm và họ cung cấp lợi ích cho hầu hết các loại da . Bí quyết ở đây là để xem xét các thành phần cho loại da của bạn , hãy thử nó ra và xem những gì bạn nghĩ về kết quả. Sau đó , tinh chỉnh hỗn hợp bằng cách thêm hoặc đưa ra khỏi các thành phần phụ thuộc vào những gì bạn thích hoặc không thích về làn da của bạn như sữa ong chúa úc.

Đây là danh sách những gì tôi cho là thành phần tuyệt vời để làm cho sản phẩm tẩy tế bào chết cơ thể tự chế tốt nhất.

- Dầu dừa : 
Điều này đi mà không nói vì nó là một trong những thành phần tự nhiên nuôi dưỡng nhất và tuyệt vời để sử dụng . Nó là tuyệt vời cho tất cả các loại da , đặc biệt là nếu làn da của bạn cảm thấy khô hoặc bỏ bê. Nó đến như là một chất rắn có nên tồn tại với trộn vào hỗn hợp với một muỗng hoặc bạn có thể làm ấm nó lên nhẹ nhàng.

- Đường vàng : 
Đường vàng là một một trong những quà tặng của thiên nhiên và là rất tốt cho tẩy tế bào chết trên khuôn mặt vì nó là một thành phần mài mòn nhẹ nhàng . Đường nâu cũng là một hình thức tự nhiên của AHA tẩy tế bào chết mà là một hóa chất. Mức độ AHA là rất thấp nhưng không góp phần kết quả tuyệt vời khi nó được sử dụng một cây bụi.

- Mật ong :
Thành phần này là một chút khác nhau như không có nhiều người sẽ nghĩ đến bao gồm cả vào hỗn hợp. Trong thực tế, mật ong là rất bổ dưỡng và có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Nó được tạo thành đường mà chủ yếu là glucose và fructose (khoảng 80% ), khoáng chất và các yếu tố như magiê , canxi, và phốt pho , kẽm, đồng cũng như các axit amin khác nhau. Ngoài ra còn có vitamin B1, B2, C , B6 , B5 và B3 có lợi cho da quá.

- Muối biển chết :
Muối biển chết đã được chứng minh lâm sàng là rất có lợi khi nó được sử dụng trên da. Nó chứa hàm lượng cao của natri ( ít hơn trong muối biển bình thường ) , magiê , kẽm , kali , canxi clorua và bromua đến tên một vài . Tất cả các khoáng chất có mặt trong cơ thể con người nhưng do căng thẳng và tự nhiên của cuộc sống, họ có thể bị mất khỏi cơ thể. Muối biển chết là tuyệt vời để sử dụng như là một trong tất cả chà cơ thể, đặc biệt là da khô. Khi bạn bị da khô bạn có thể sử dụng sữa ong chúa để hỗ trợ làn da của bạn.

- Chuối : 
Chuối là một thành phần mà ít người sẽ xem xét sử dụng . Nghiền lên trong một cơ thể hoặc chà trên khuôn mặt thực sự có thể cung cấp một số lợi ích tuyệt vời (cũng như mùi tuyệt vời! ) Chuối có chứa một lượng cao vitamin B6 và C đó là cần thiết cho việc chăm sóc da và giúp chống lão hóa.
Nó thực sự là rất đơn giản , giá rẻ và dễ sử dụng những thành phần này là có thể ngay cả trong phòng đựng thức ăn của bạn ở nhà! Bạn có thể thêm các thành phần khác vào đó, và thậm chí xem xét bao gồm các loại dầu cần thiết nếu bạn muốn bao gồm lợi ích dầu thơm quá .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét