Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Các chỉ thị về chăm sóc sức khỏe : Một cách tổng quan

Chỉ thị trước cho chăm sóc sức khỏe là một tài liệu pháp lý mà bạn nêu các điều trị y tế bạn muốn nhận tại một số thời gian trong tương lai nếu bạn không thể nói chuyện hay đưa ra quyết định âm thanh cho chính mình. Các tên khác của nó là chỉ dẫn trước , chỉ thị chăm sóc sức khỏe và y tế chỉ thị . Nó bao gồm ba phần: sống sẽ, sức mạnh của luật sư và không hồi sinh hình thức (DNR) .


Cuộc sống sẽ là một phần của tập hợp các tài liệu trong đó bạn thực hiện được biết đến với bác sĩ của bạn và các thành viên gia đình các loại chăm sóc bạn muốn nhận được khi bạn ở gần cuối của cuộc sống và bạn không còn có thể nói cho chính mình. Nó được chuẩn bị trước các tình huống đòi hỏi phải sử dụng và không ghi đè lên những ham muốn thể hiện của bạn.

Vì vậy, mong muốn có ý thức nói của bạn sẽ luôn luôn chiếm ưu thế hơn những gì trong tài liệu, nếu hai không đồng ý .

Một cuộc sống sẽ có thể xác định khấu trừ và / hoặc rút điều trị. Nó có thể là chung hay cụ thể . Một một chung thường bao gồm từ ngữ chỉ đạo việc khấu trừ hoặc chấm dứt bất kỳ điều trị, khác với sự thoải mái, nếu bạn có một căn bệnh hiểm nghèo và có thể sua ong chua sẽ giúp bạn thoát được. Hướng dẫn chi tiết cụ thể áp dụng đối với việc khấu trừ , thu hồi các hình thức cụ thể của điều trị. Họ có thể bao gồm những thứ như thức ăn nhân tạo , truyền dịch , kháng sinh hoặc truyền tĩnh mạch .

Một năng lượng y tế của luật sư là một phần của chỉ thị chăm sóc sức khỏe cho phép bạn chỉ định một người nào đó để hành động thay cho bạn trong việc chỉ đạo điều trị y tế của bạn nếu bạn không thể nói cho chính mình hoặc đưa ra quyết định âm thanh . Sức mạnh chăm sóc sức khỏe của luật sư có hiệu lực khi bác sĩ của bạn quyết định rằng bạn không còn có thể hiểu được bản chất và hậu quả của quyết định điều trị của bạn.

Thời hạn cho người bổ nhiệm để làm cho các quyết định là đại lý chăm sóc sức khỏe ( proxy) . Nó là phổ biến nhất trong gia đình hoặc người bạn thân người hoàn toàn hiểu được mong muốn điều trị. Proxy không thể là một bác sĩ hoặc nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe khác liên quan đến việc điều trị của bạn mặc dù .

Với ngoại lệ của nhà nước hạn chế hoặc hạn chế được liệt kê theo bạn vào sức mạnh của hình thức luật sư , ủy quyền chăm sóc sức khỏe của bạn sẽ làm cho tất cả các quyết định liên quan đến điều trị của bạn với một khi quyền lực y tế của luật sư có hiệu lực. Vì vậy, nó rất quan trọng là các proxy có một hiểu biết tốt về mong muốn của bạn .

Để cho các tài liệu được chính thức và hợp pháp , quý vị phải điền và ký tên vào năng lượng y tế của hình thức luật sư. Đại lý chăm sóc sức khỏe của bạn cũng phải ký tên vào đơn . Bạn có thể thu hồi tài liệu bất cứ lúc nào .

Các không hồi sinh (DNR) dưới hình thức là một phần của các chỉ thị trước cho chăm sóc sức khỏe cho phép bạn để hướng dẫn nhân viên y tế để không cố gắng để làm sống lại bạn nếu bạn ngừng thở hoặc tim ngừng đập . Trừ khi hình thức tồn tại và là nhân viên y tế có thể nhìn thấy sẽ cho rằng bạn đồng ý với nỗ lực cứu sống bạn từ sua ong chua uc. Những nỗ lực có thể bao gồm các vị trí của một ống xuống khí quản , ép ngực và sử dụng điện áp điện để kích thích trái tim của bạn .

Các không hồi sinh dưới hình thức là đặc biệt có giá trị bên ngoài bệnh viện , ví dụ như trong tình huống mà y được gọi là một nhà . Trong bối cảnh đó, điều quan trọng là phải có hình thức rõ ràng trên màn hình nơi phi hành đoàn trường hợp khẩn cấp có thể nhìn thấy nó. Nếu không, họ sẽ cố gắng hồi sức nếu nó xuất hiện để được chỉ định.

Hình thức chỉ dẫn trước y tế có thể thu được từ một số nguồn bao gồm cả cơ quan y tế , bệnh viện, luật sư , nhân viên xã hội và một số bưu cục . Bạn cũng có thể soạn thảo của riêng bạn. Vì các quốc gia điều chỉnh các chỉ dẫn trước mỗi bang đều có cuộc sống riêng của mình sẽ chính thức , năng lượng y tế của luật sư và không hồi sinh hình thức. Do đó, nó có lẽ là tốt nhất để sử dụng các hình thức chính thức của tiểu bang của bạn để có đầy đủ phù hợp với pháp luật tất cả các tiểu bang của bạn.

1 nhận xét:

lemtrinh nói...

Tập thể dục để có sức khỏe
Nang mui han quoc gia bao nhieu tai hcm

Đăng nhận xét