Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Làm thế nào để làm ra mỹ phẩm từ gia vị

Bạn có biết rằng trong thời cổ đại không có sản phẩm mỹ phẩm để trang điểm hoặc chăm sóc da? Tuy nhiên phụ nữ lần mà có làn da hoàn hảo và mỹ phẩm trang điểm cho họ làm của mình. Họ trông rất đẹp bởi vì họ biết một số bí mật huyền diệu của thành phần mà ngày nay có thể được tìm thấy trong tất cả các nhà bếp . Ngày nay chúng ta biết những bí mật và chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với bạn .


Làm thế nào các loại gia vị có thể được sử dụng trong mục đích làm đẹp ?

Chúng tôi đã từng nghĩ rằng gia vị được tạo ra chỉ để làm cho món ăn ngon miệng , nhưng bây giờ chúng ta biết rằng chúng cũng được sử dụng để làm cho da của chúng ta đẹp mà không tốn nhiều tiền vào mỹ phẩm đắt tiền. Gia vị có chứa một số chất chống oxy hóa mà cho hương vị tuyệt vời và hương vị và một số chất hữu ích. Nếu bạn kết hợp chúng với các thành phần chính xác và áp dụng nó thường xuyên trên da của bạn sau đó bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời từ sữa ong chúa. Gia vị làm cho làn da của bạn đẹp mà không có bất kỳ tác hại hoặc tác dụng phụ. Họ là như vậy nhẹ nhàng mà có thể được sử dụng ngay cả trên da nhạy cảm. Vì vậy, không cần phải tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền khi bạn có thể làm cho họ của mình và chắc chắn rằng họ được an toàn.

Công thức nấu ăn chăm sóc da tại nhà được thực hiện với các loại gia vị : 

Nghệ

Chống oxy hóa có trong củ nghệ được gọi là chất curcumin . Nó có chất chống vi khuẩn và chống nhiễm khuẩn . Khi nó được thực hiện, nó thanh lọc máu của chúng tôi , mà còn giúp duy trì làn da khỏe mạnh từ bên trong. Nó rất hiệu quả trong cuộc đấu tranh chống lại các gốc tự do . Làn da của bạn trông trẻ hơn , đó là khỏe mạnh và tươi . Ngoài ra nó mang lại cho khả năng để tránh hoặc để thoát khỏi bất kỳ loại nhược điểm và viêm .

Công thức nấu ăn với vẻ đẹp nghệ :

Đưa nghệ dán hoặc bột ( nó có thể được tìm thấy trong cả hai hình thức ) và kết hợp nó bình đẳng với bột gỗ đàn hương và áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn . Nó là vô cùng hiệu quả nếu bạn đang bị mụn trứng cá , mụn nhọt hoặc mụn . Nó đã làm mát hiệu quả trên da của bạn để nó là hoàn hảo để sử dụng mặt nạ này trong mùa hè , bởi vì bạn sẽ nhận được hiệu ứng đôi . Nếu áp dụng mặt nạ này có hệ thống , giai điệu của da sẽ trở nên tươi sáng hơn.
Nếu bạn cần phải nhận được tác dụng làm trắng da của bạn và loại bỏ các tế bào chết , sau đó bạn cần phải kết hợp sữa , nước chanh , nghệ và bột mì và áp dụng hỗn hợp này trên da của bạn. Chờ cho đến khi nó khô và sau đó rửa sạch làn da của bạn . Nó có tác dụng lột tuyệt vời .
Nếu bạn cần phải loại bỏ lông trên khuôn mặt, sau đó bạn nên trộn bột nghệ và nước cốt chanh . Mặc dù bạn nên cẩn thận nếu bạn có dị ứng với chanh .

Quế

Quế là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn nhận được giai điệu mượt mà của da và quên đi nổi mụn, vì gia vị này có tác dụng chống vi khuẩn.

Công thức nấu ăn làm đẹp với quế :

Nếu bạn có một vấn đề về rụng tóc , sau đó kết hợp mật ong với bột quế đều và massage hỗn hợp này vào da đầu , để lại nó cho ít nhất ba mươi phút và sau đó gội đầu đúng cách.
Nếu bạn bị một vấn đề với mụn sau đó bạn phải ngay lập tức thực hiện một dán , làm bằng bột quế và mật ong và áp dụng nó vào các lĩnh vực có vấn đề trong hai mươi phút. Mụn nhọt và vết sẹo nhỏ sau khi nó sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả .
Nếu bạn cần phải giảm cân sau đó đun sôi hỗn hợp mật ong và quế và mang nó vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ . Nó có hiệu quả sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Đinh hương

Lứa tuổi trước đinh hương được sử dụng bởi nha sĩ để nhận được tác dụng chống vi khuẩn. Nó hiện diện trong thành phần của một số lượng lớn các loại xà phòng và các sản phẩm làm sạch khác và nó là rất hiệu quả trong điều trị mụn . Nó mang lại cho làn da của bạn một giai điệu dễ chịu và thanh lọc lỗ chân lông một cách hiệu quả .

Công thức nấu ăn làm đẹp với đinh hương :

Nếu bạn bị mụn trứng cá và nhược điểm , sau đó bạn nên thực hiện một dán của đinh hương và bột đất Fuller và thêm một số nước hoa hồng vào nó. Dán này nên được áp dụng trên khuôn mặt của bạn và để lại cho mười phút. Sẽ có không gây kích ứng hoặc ngứa nữa bởi vì làn da của bạn sẽ được xoa dịu .
Áp dụng đinh hương dán vào các khu vực có vấn đề ( mụn nhọt trên ) trước khi đi ngủ và loại bỏ nó vào buổi sáng. Sử dụng thêm sữa ong chúa úc này sẽ chữa mụn nhọt hoặc sẽ giúp giảm bớt chúng.

Tiêu

Tiêu tăng tốc lưu thông máu, rất tốt cho da vì nó làm cho nó trẻ hơn và ngăn ngừa lão hóa sớm và từ cũng hữu ích cho tóc và da đầu , bởi vì nó kích thích tăng trưởng tóc. Nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm , bạn nên tránh nó vì nó có thể gây kích ứng và dị ứng .

Công thức nấu ăn với vẻ đẹp tiêu :

Nếu bạn muốn làm khô các mụn thì bạn nên áp dụng tiêu đen trên các khu vực có vấn đề.
Để chữa rụng tóc và làm cho mái tóc của bạn rạng rỡ bạn nên kết hợp với sữa đông tiêu và áp dụng mặt nạ này trên tóc cho ba mươi phút và sau đó gội nó đúng cách. Mái tóc của bạn sẽ trông khỏe mạnh và phát triển nhanh hơn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét