Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Câu nói nổi tiếng : "Sức khỏe chính là sự giàu có"

Tất cả mọi người là quen thuộc với câu ngạn ngữ nổi tiếng " sức khỏe là sự giàu có " , nhưng ít người thực sự hiểu sự phức tạp của nó như là một nhận thức . Sức khỏe là về tình trạng cơ thể của một người, nó là miễn phí từ chấn thương , bệnh tật và đau đớn. Nếu bạn đào sâu hơn vào chủ đề này, bạn sẽ khám phá ra rằng nó chủ yếu là về thể chất và tinh thần. Cả hai khái niệm liên quan chặt chẽ , do đó nên được hiểu một cách tỉ mỉ nếu muốn sống một cuộc sống lành mạnh .


Sức khỏe thể chất :

Ý nghĩa của vật lý cũng đang được thay đổi từ một cá nhân khác. Đối với một số người, đó là tiềm năng tham gia vào các hoạt động khác nhau , trong khi những người khác cho nó thêm về tìm kiếm và cảm giác tốt . Ở trong sức khỏe thể chất tốt là một cái gì đó hầu hết mọi người muốn đạt được, nhưng nó không phải là đơn giản vì nó có thể âm thanh .

Trở thành khỏe mạnh về thể chất không phải là bực bội hay khó khăn cả, nhưng bạn phải có cách tiếp cận thực tế và thoải mái vượt qua vùng của bạn để thực hành những thói quen lành mạnh . Đặc điểm phổ biến mà mạnh khỏe , cá nhân nhiệt tình chia sẻ là nhiệt huyết của mình để nhận những thói quen tốt và kiên trì với họ.

Bước đầu tiên luôn luôn là khó khăn nhất ! Bạn cần phải được dành riêng và sử dụng sức mạnh ý chí của bạn để vượt qua những trở ngại ban đầu. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn vượt qua " bước trở ngại đầu tiên " thành công. Mặc dù , nó đã được tìm thấy rằng ngay cả sau khi hoàn thành bước đầu tiên có hiệu quả , nhiều người không mang theo nhiệt huyết vào cấp độ tiếp theo . Điều này là do hầu hết mọi người mong đợi kết quả tích cực qua đêm .

Đừng cố gắng để trở thành Arnold Schwarzenegger trong một ngày duy nhất. Thay vào đó, thiết lập mục tiêu của bạn và phá vỡ chúng thành các bước nhỏ để bạn có thể thực hiện chúng dễ dàng trên một cơ sở hàng ngày . Chiến thắng đầu tiên sẽ thúc đẩy mức độ tự tin của bạn, mà sẽ đẩy bạn hơn nữa để đạt được nhiều hơn . Ghi nhớ rằng sự tự tin tạo thành công! Ăn uống đúng cách , giảm bớt căng thẳng , tập thể dục thường xuyên và ngủ chặt chẽ để bắt đầu cảm thấy tốt và thoải mái về thể chất trong thời gian không .

Sức khỏe tâm thần :

Sức khỏe tâm thần là như quan trọng như thể dục thể chất và không nên bỏ qua. Chìa khóa cho một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng , mạnh mẽ, và trong hình dạng là một bộ não khỏe mạnh và năng động. Không có vấn đề như thế nào phù hợp và mạnh mẽ, bạn có thể chất , nếu bộ não của bạn không hoạt động tốt , mọi thứ không dễ dàng cho bạn . Bộ não con người tương tự như mùn màu mỡ , nơi mọi thứ nuôi dưỡng . Là phương tiện tinh thần không thích hợp việc tham gia vào lo âu, trầm cảm, hoặc các vấn đề về tâm lý và thể chất khác .

Không hiểu sai khái niệm , đọc giữa các dòng . Các yếu tố như mất mát, thay đổi và thất vọng là một phần của cuộc sống của mọi người. Những người tinh thần bệnh thường mất khả năng để đối phó với giai đoạn khó khăn , trong khi cá nhân có bộ não khỏe mạnh có thể dễ dàng giải thoát những thách thức ném vào họ .

Trừ khi bạn được sinh ra với bất kỳ khuyết tật tâm thần, bạn có thể giữ cho bộ não của bạn khỏe mạnh và hoạt động trong suốt cuộc đời của bạn bằng cách làm những việc đơn giản. Ăn não của bạn đúng cách và ở lại hoạt động thể chất là tinh thần phù hợp và âm thanh. Chuyên gia cho rằng các hoạt động mà dám bộ não con người thường giữ cho nó kích thích.

Ví dụ, bạn có thể đào tạo tâm trí của bạn bằng cách làm các câu đố logic, nghiên cứu , giải quyết các câu đố ô chữ , chơi trò chơi đầy thử thách như cờ vua, và học ngôn ngữ mới . Bằng cách liên tục thách thức não, nó có thể tạo ra những đường thần kinh mới . Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mới thần kinh con đường là tốt cho sức khỏe tâm thần .

Toàn bộ tập thể dục :

Hãy nhớ rằng, không giống như các loại rượu vang , cơ thể con người không thực sự nhận được tốt hơn với quá trình thời gian . Nếu bạn muốn sống một cuộc sống hạnh phúc , bạn phải cố gắng để ở phù hợp và lành mạnh. Không nghi ngờ gì trở ngại mà sớm sẽ cố gắng để đẩy bạn trở lại, nhưng với mong muốn mạnh mẽ và độ phân giải cuối cùng bạn có thể đạt được mục tiêu của mình . Giữ cơ thể và tâm trí của bạn phù hợp là không phức tạp như nó âm thanh , chỉ cần đi bước đầu tiên về phía trước, mọi thứ khác sẽ làm theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét