Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

5 loại thảo mộc tốt nhất từ tự nhiên giúp tăng kích cỡ ngực của bạn

Mối quan hệ của các loại thảo mộc để ngực lớn hơn

Các loại thảo mộc đặc biệt dường như là vô giá khi nói đến tăng kích thước bộ ngực một cách tự nhiên . Nhìn chung, các phyto - estrogen có trong các loại thảo mộc có trách nhiệm về sức khỏe tiền thưởng này . Ngoài ra, nó hoạt động như estrogen , năng suất các tác dụng tương tự mà không có những hạn chế mà ta có thể nhận được từ phẫu thuật. Như trái ngược với các thủ tục phẫu thuật, các loại thảo mộc không khởi sẹo và kết quả tiêu cực khác trên cơ thể. Ngày đầu đó , bạn hầu như có thể tìm thấy một số lượng tốt của thảo dược là một cốc lớn hơn bằng cách duyệt trực tuyến . Đây là một số các loại thảo mộc tốt nhất đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một phương tiện tự nhiên để làm tăng kích thước ngực.


Các loại thảo mộc để tăng kích thước ngực tự nhiên

- Cỏ cà ri là một trong những loại thảo dược nổi tiếng để tăng kích thước ngực một cách tự nhiên . Nó có chứa hạt giống thường được gọi là phytoestrogen có chức năng giống như estrogen trong việc tạo ra kích thích tố hơn . Ngoài ra, nó là một trong những chất kích thích prolactin hiệu quả nhất. Prolactin và estrogen đều cần thiết cho con thú phát triển và cỏ cà ri cung cấp cho bạn cả .

Cho các bà mẹ mới , thì là đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để làm tăng kích thước vú và tăng sản lượng sữa . Mặc dù , trong hợp chất estrogen , nó chỉ là thứ hai để cỏ cà ri . Thì là cũng có thể được kết hợp trong kem dưỡng da và xoa bóp trực tiếp vào ngực hoặc nó cũng có thể được trộn lẫn với trà. Nó giàu dinh dưỡng thực vật và là một loại thảo dược lý tưởng để làm tăng kích thước ngực.

- Cỏ ba lá đỏ là một loại thảo dược đã được sử dụng để phục nhiều loại bệnh . Tuy nhiên , quyền hạn vú mở rộng của nó được coi là không ai sánh kịp . Nó mang bốn phythoestrogens khác nhau bao gồm một hợp chất gọi là genistein . Hợp chất này là đặc biệt có lợi khi nói đến phát triển vú vì nó liên kết với các thụ thể estrogen có liên quan đến sự phát triển ngực.

Đầu tiên được phát hiện bởi người da đỏ Mỹ để chữa trị các vấn đề phụ nữ, các Palmetto thấy được biết đến là khá hiệu quả trong việc tăng kích thước bộ ngực một cách tự nhiên . Bên cạnh đó, nó cũng được sử dụng bởi nam giới để điều trị phủ phục mở rộng. Do thực tế là nó có thể kiểm soát sản xuất quá nhiều testosterone , các nghiên cứu chỉ ra rằng nó cũng có thể kích hoạt sự phát triển ngực.

Được sử dụng trong nhiều năm vì lợi ích tuyệt vời của nó trong sức khỏe sinh sản của phụ nữ như vấn đề mãn kinh và hội chứng tiền kinh nguyệt . Hơn nữa, nó có thể được dùng như là một dạng viên nang hoặc trà . Bột có thể được pha trộn với thuốc mỡ hoặc kem âm đạo . Nó cũng có thể được thêm vào kem dưỡng da của bạn để massage ngực . Các dinh dưỡng thực vật được tìm thấy trong khoai lang hoang dã cũng tương tự như những người được tìm thấy trong fenugreeks kích thích sự phát triển vú .

Hiệu lực của các loại thảo mộc

Như là một điểm cuối cùng, phụ nữ đã sử dụng chiết xuất thảo dược hàng ngàn năm cho sự phát triển ngực. Từ thuốc cổ đại với công nghệ hiện đại ngày nay , có những cách hữu cơ để kích hoạt sự phát triển của ngực. Hơn nữa, nghiên cứu cho thấy nó có thể được kết hợp để chữa bệnh tâm lý , đặc biệt là cho phụ nữ có mô nhỏ gọn hơn và cảm thấy bất an .

Tốt nhất của tất cả , cỏ cà ri , thì là, cọ Palmetto , cỏ ba lá đỏ , khoai lang và hoang dã có thể dễ dàng được tìm thấy trong các cửa hàng hữu cơ hoặc bạn có thể đặt chúng trực tuyến . Tuy nhiên , nó không phải là khuyến khích để thử tất cả các loại thảo mộc cùng một lúc . Càng nhiều càng tốt , dính vào một loại thảo dược tại một thời điểm , hoặc ít nhất 2-3 loại thảo mộc. Sử dụng nhiều các loại thảo mộc theo thời gian là chìa khóa để phát triển vú liên tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét