Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Lời khuyên cho nam giới về việc làm đẹp

Những ngày này nhiều người đàn ông dành gần như là nhiều thời gian trước gương phòng tắm như các chị em phụ nữ. Không có gì sai với việc cho thiên nhiên một bàn tay giúp đỡ và dành thời gian và khó khăn để đảm bảo rằng bạn đang tìm kiếm tốt nhất tuyệt đối của bạn. Người đàn ông phát hiện ra những gì phụ nữ đã luôn luôn được biết đến , khi bạn biết bạn nhìn tốt, đó là một tăng cường sự tự tin tuyệt vời. Ngành công nghiệp chăm sóc cá nhân đã từng lưu ý của xu hướng này và hầu hết các công ty hiện cung cấp "vẻ đẹp " dòng tạo ra đặc biệt cho nam giới, từ da và chăm sóc tóc sản phẩm và quà tặng để bù đắp vẻ đẹp phù hợp cho nam giới.


Tầm quan trọng của Chăm sóc da

Chăm sóc da tốt cũng quan trọng đối với nam giới vì nó là đối với phụ nữ . Bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và giữ nó sạch sẽ và dưỡng ẩm sẽ giúp bạn trông trẻ và khỏe mạnh lâu hơn nữa.

Mặc kem chống nắng có SPF cao để bảo vệ khuôn mặt của bạn khi bạn đang ở ngoài trời . Nó cũng là một ý tưởng tốt để đeo kính râm để bảo vệ da nhăn xung quanh mắt của bạn và ngăn chặn các nếp nhăn và nếp gấp được gây ra bởi nheo mắt .

Rửa mặt hai lần một ngày . Da của nam giới có xu hướng dễ bị mụn so với phụ nữ bởi vì họ có lỗ chân lông lớn hơn. Nếu da của bạn dễ bị mụn , sử dụng xà phòng chống khuẩn hoặc chất tẩy rửa . Áp dụng một ánh sáng , kem dưỡng ẩm không chứa dầu , chẳng hạn như tinh chất từ nha đam hoặc dầu vitamin E , một khi khuôn mặt của bạn được sạch sẽ bạn có thể sử dụng thêm sữa ong chúa.

Cạo râu là rất khó khăn trên làn da của bạn và có thể để nó bị kích thích, khô và bong tróc . Để giảm kích ứng và khô , sử dụng các sản phẩm cạo râu có chứa cồn .

Tẩy tế bào chết ít nhất một lần một tuần để làm sạch sâu khuôn mặt của bạn , thắt chặt lỗ chân lông của bạn , loại bỏ tế bào da chết , và trẻ hóa làn da của bạn. Bạn có thể mua một cây bụi hoặc làm một mình . Màu nâu đường và dầu vừng kết hợp để thực hiện một dán hoạt động tốt như là một cây bụi. Đơn giản chỉ cần xoa bóp nó vào và sau đó rửa sạch .

Làm cho đẹp cho tóc của bạn

Có việc cắt giảm quyền, kiểu và màu sắc có thể làm rất nhiều cho hình ảnh của bạn . Đi đến một stylist tốt và yêu cầu họ giới thiệu những gì sẽ là tâng bốc nhất cho bạn được tính năng của bạn , kết cấu tự nhiên của mái tóc của bạn , và trong một số trường hợp , bạn đã để lại bao nhiêu của nó và sữa ong chúa úc cũng có tác dụng chống rụng tóc cho bạn.

Một khi bạn có một phong cách tuyệt vời , có được mái tóc của bạn cắt mỗi bốn tuần.

Ở giữa, giữ cho tóc của bạn sạch sẽ , sáng bóng và gàu miễn phí với dầu gội đầu có chất lượng tốt và điều .

Nếu bạn có lông mày rậm hoặc quá mũi hoặc tai tóc, được stylist của bạn để cắt nó thường xuyên hoặc chỉ cho bạn cách để làm điều đó cho mình.
Đạt được cái nhìn nam tính lý tưởng có nỗ lực hơn một chút so với chỉ tắm , cạo râu , khoác lên một số chất khử mùi và đánh răng. Nhưng cuối cùng thì nó cũng có giá trị nỗ lực . Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân, trông trẻ hơn và sống động hơn và thậm chí có thể biến một vài người đứng đầu trong tiến trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét