Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Tác dụng của dầu dừa đối với việc chăm sóc tóc và da - Phần 2

Tại sao là dầu dừa ?

Dầu dừa là một trong những bí mật sắc đẹp tốt nhất của tự nhiên. Đó là một trong những nguồn phổ biến nhất của tự nhiên triglycerides chuỗi trung bình (MCT) . Chuỗi acid béo chủ yếu thấy là axit lauric . Này có các đặc tính chống vi khuẩn và chống virus độc đáo . Nó tương tự như sữa mẹ của người mẹ trong tác dụng chữa bệnh của nó .


Không phải tất cả dầu dừa là như nhau. Người tiêu dùng cần phải tìm một trinh nữ thêm - một trong đó đã không được tinh chế . Đây là hình thức tự nhiên chỉ đúng . Extra virgin hữu cơ là chấp nhận được miễn là nó đã không được tinh chế .

Nghiên cứu khoa học cho thấy lợi ích sức khỏe của nó ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể - từ trong ra ngoài . Thay thế dầu thực vật với nó trong nấu ăn của bạn . Sử dụng nó để lây lan trên bánh mì nướng và để đưa vào bỏng ngô. Extra Virgin Dầu dừa sẽ ở dạng rắn khi ít hơn 76 độ . Trên 76 độ nó sẽ hóa lỏng .

Nó hỗ trợ rất tốt khi các bạn bị các triệu chứng sau đây :

- Da đầu khô
- Nhiễm trùng nấm men trên da
- Eczema
- Bệnh vẩy nến
- Rosacea
- Chứng dày sừng polaris

Làm thế nào để sử dụng dầu dừa cho việc cho chăm sóc tóc

Điều hòa không khí . Sử dụng một lượng kích thước quý và chà vào tóc từ da đầu để rễ. Nếu bạn có mái tóc mỏng, bạn có thể không muốn sử dụng trên rễ . Bạn có thể để nó qua đêm . Đặt một mũ tắm trên trong khi bạn ngủ . Hoặc đơn giản là đặt một chiếc khăn trên gối của bạn để bảo vệ nó khỏi dầu. Rửa sạch với dầu gội đầu vào buổi sáng.

Đầu xoăn hoặc đầu khô : Đơn giản chỉ cần chà xát một ít vào kết thúc của tóc.

Da đầu khô : Massage vào da đầu và để qua đêm .

Làm thế nào để sử dụng cho Chăm sóc da

Kem dưỡng ẩm cơ thể và tay Lotion. Sử dụng như là bạn sẽ bất kỳ loại kem dưỡng ẩm khác . Là một lưu ý --- kem dưỡng ẩm thương mại có chứa rất nhiều nước . Nó có thể cảm thấy như da của bạn là nhận được độ ẩm cần thiết, cho đến khi khô nước, sau đó làn da của bạn sẽ cảm thấy khô lại.

Chất tẩy rửa mặt . Hãy nhớ rằng nó có tác dụng chống virus , chống vi khuẩn , và đặc tính chống nấm. Điều này làm cho nó một lựa chọn như vậy tuyệt vời như một chất tẩy rửa . Thêm vào đó, nó có chất chống oxy hóa để giảm bớt nếp nhăn . Massage nhẹ nhàng vào khuôn mặt của bạn trong 30 giây. Áp dụng một ấm áp , ẩm ướt bông khăn . Chờ đợi từ 15 đến 30 giây và loại bỏ dầu với khăn lau. Nó sẽ hấp thụ vào da và giúp dưỡng ẩm .

Nó cũng rất tốt cho : kem dưỡng mắt, kem cạo râu , phát ban, chăm sóc da cháy nắng, và dầu massage.

Như một người tiêu dùng , tốt nhất là để được thông tin và giáo dục trong các sản phẩm chúng tôi sử dụng cho tóc và da của chúng ta . Biết rằng những gì chúng tôi đặt trên da của chúng ta được hấp thu vào máu của chúng tôi . Dầu dừa để chăm sóc tóc và chăm sóc da miễn phí từ hóa chất độc hại . Nó là một giải pháp tự nhiên và lựa chọn lành mạnh và an toàn cho vẻ đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét