Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Lợi ích từ cây nha đam với y tế - Có phải là sự thật ?

Cây nha đam ! Có nghĩa là gì đối với bạn? Bạn đã nghe nói về nó ? Bạn có biết những lợi ích của nó là gì ?

Nhà máy này trông giống như một cây xương rồng, trong thực tế, một thành viên của hành tây gia đình. Phát triển trong điều kiện sa mạc loại lên tầm cao của 5-6 feet. Có hơn 200 giống nhưng chỉ có 7 có sức khỏe tài sản cho. Chỉ gel lá bên trong nên được sử dụng như vỏ bên ngoài có chứa alloin với có thể gây ra đau bụng.


Một số người tin rằng sức khỏe cho tài sản của các nhà máy Cây nha đam thực sự làm việc và có rất nhiều lời chứng thực từ những người đã nhận được sự cải thiện trong nhiều điều kiện : đau khớp, IBS , bệnh Crohns , đại tràng , viêm túi thừa , Osteo và viêm khớp dạng thấp , Viêm da , hen suyễn , tuyến tiền liệt , niệu, Bệnh vẩy nến cộng với nhiều hơn nữa.

Nó cũng nói rằng Cây nha đam cũng có thể giúp cải thiện và làm chậm sự lão hóa. Cây nha đam chứa hơn 72 thành phần hoạt động cùng với 19 trong số 20 axit amin mà cơ thể chúng ta cần. Nó cũng chứa lignin , cho phép các lô hội để đi xuống lớp hạ bì của da và cải thiện làn da từ trong ra ngoài mà có tác dụng chống lão hóa. Nó cũng chứa saponin là một chất xà phòng tự nhiên để cung cấp làm sạch an toàn và nhẹ nhàng.

Quan điểm khác là có một số người không tin và không thể nhìn thấy một cái gì đó rất tự nhiên và không chứa hóa chất có thể giúp làm giảm hoặc cải thiện các triệu chứng. Họ thà nhận được một toa thuốc từ bác sĩ để cứu trợ ngay lập tức , làm đầy cơ thể đầy đủ các hóa chất nhưng không cung cấp bất kỳ lợi ích lâu dài từ sữa ong chúa úc.

Động vật là một bằng chứng guarantee'd về sức khỏe cho lợi ích như họ không thể nói dối . Nếu họ có các triệu chứng đó cho thấy cải thiện sau khi được Cây nha đam sau đó chúng ta có thể khá chắc chắn rằng các Aloe đã gây ra sự cải thiện .

Trong kết luận , có luôn luôn có được các tín hữu và không tín hữu , và những người sẽ không cung cấp cho nó một thử nhưng vẫn tiếp tục phủ nhận rằng nó " có thể " giúp đỡ họ. Bạn không bao giờ có thể nhận được tất cả mọi người phải thay đổi quan điểm của họ và phải trung thực , điều này có lẽ là một điều tốt vì nó không làm cho tất cả chúng ta là như nhau như sữa ong chúa.

Nó cũng có thể nói rằng bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho và có rất nhiều sản phẩm mà yêu cầu bồi thường chứa Cây nha đam nhưng trong những gì Số tiền .

Có những sản phẩm đó là " Cây nha đam với " và các sản phẩm đó là " Với lô hội " .

Bạn quyết định hãy quyết định !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét