Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

12 lời khuyên về việc chăm sóc móng tay

Việc tìm kiếm một hệ thống chăm sóc móng tay chất lượng là rất quan trọng!
Tại sao? 

Khi nói đến việc một ấn tượng tốt đẹp , cũng giữ móng tay xếp hạng cao. Kém giữ móng tay gần như ngay lập tức chú ý và rất có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của một người và đánh giá tất cả các quan trọng đầu tiên khi gặp một người nào đó lần đầu tiên.

Sử dụng các mẹo chăm sóc 12 như một phần của một hệ thống chăm sóc móng tay móng tay của bạn để đảm bảo phục vụ như là một quảng cáo tốt và giúp xây dựng một hình ảnh tích cực :

1. Móng tay khỏe mạnh nên trơn tru , cong, khoảng trống của bất kỳ đốm , và không nên có bất kỳ hốc hay rặng núi.

2. Hãy chắc chắn rằng móng tay của bạn khô hoàn toàn trước khi bạn nộp cho họ.

3. Hình móng tay của bạn với một ban đá nhám tốt, không sử dụng bất kỳ loại tập tin kim loại.

4. Khi nộp hồ sơ , cố gắng giữ cho hình dạng của móng tay của bạn hình bầu dục không chỉ , do đó làm cho móng tay ít bị vỡ.

5. Các lớp biểu bì hoạt động như một con dấu giữa các ngón tay và móng tay. Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết này, thô , lớp da khô lớp biểu bì bằng cách thực sự bong ra các lớp bên ngoài chết cho thấy làn da mới và sôi động.

6. Làn da khỏe mạnh mới này bảo vệ móng tay ma trận là trung tâm phát triển của móng tay và cần được giữ gìn cẩn thận.

7. Không qua lớp biểu bì móng tay. Quá chải chuốt thiệt hại lớp biểu bì và lớp biểu bì làm cho nó dày lên và mọc che.

8. Không bao giờ sử dụng kim loại hoặc dụng cụ sắc nhọn trên lớp biểu bì của bạn.

9. Đeo găng tay cao su khi tay của bạn sẽ được đắm mình trong nước cho bất kỳ độ dài của thời gian. Thời gian rộng rãi trong nước có thể làm khô móng tay làm cho chúng dễ gãy.

10. Áp dụng sơn móng tay không màu hoặc một strengthener móng đến đầu móng tay để cung cấp một lá chắn bảo vệ.

11. Áp dụng một lớp cơ sở trước khi đưa vào sơn móng tay để tránh móng tay nhuộm đánh bóng móng tay. Đôi khi thuốc nhuộm trong sơn móng tay có thể để lại một dư lượng và vết móng tay.

12. Nếu móng tay của bạn thực hiện các vết bẩn , bạn sẽ cần để cho họ phát triển ra để loại bỏ các vết bẩn. Ngoài ra , nước chanh áp dụng xung quanh những lời khuyên của các móng tay có thể loại bỏ một số vết bẩn.

Cắn móng tay
Nếu móng tay cắn là một vấn đề , việc thiết lập một hệ thống chăm sóc móng tay tốt có thể làm được gì nhiều để chinh phục thói quen. Những người có thói quen cắn móng tay thường bỏ qua bàn tay của họ và bỏ chúng hoàn toàn.

Như là một bước đầu tiên , sử dụng móng tay ngăn chặn cắn như một lớp phủ nếm cay đắng mà được áp dụng cho các móng tay có thể giúp đỡ. Kiên nhẫn là cần thiết trong khi móng mọc dài ra để loại bỏ những ảnh hưởng của sự ngược đãi


Sau đó , đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc móng tay chất lượng như là một phần của một hệ thống chăm sóc móng tay tổng thể sẽ dần dần giúp một mất niềm tự hào cá nhân có tay hấp dẫn.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Chăm sóc để được bộ móng v xinh không hề đơn giản? Tham gia lớp hoc nghe nails để có những kinh nghiệm chắm sóc và kỹ thuật vẽ móng đẹp.

Đăng nhận xét