Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Chống lão hóa

Phát triển một chương trình chống lão hóa là phương pháp tiếp cận khoa học mới nhất để giúp bạn sống một cuộc sống lâu hơn , khỏe mạnh hơn và năng động hơn. 

Một số lợi ích lớn nhất bao gồm cải thiện chức năng tinh thần và nhận thức, hệ thống tim mạch mạnh mẽ hơn, tăng khối lượng cơ thể gầy và giảm mỡ trong cơ thể , cải thiện chức năng tình dục, các nếp nhăn ít hơn, da dày hơn và màu da tốt hơn. Các thành phần chính của chống lão hóa bao gồm trong chương trình của bạn là: dinh dưỡng tối ưu , chăm sóc da thích hợp , tập thể dục thường xuyên , liệu pháp thay thế hormone , và lối sống thay đổi hành vi như hút thuốc lá , quản lý căng thẳng, và giảm tiêu thụ rượu.

Tập thể dục là công cụ chống lão hóa đơn giản và ít tốn kém nhất. Bạn có thể làm việc với một huấn luyện viên cá nhân, và tốt hơn, tham gia vào một chương trình tập thể dục thường xuyên sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích cần thiết tập thể dục. Hãy chắc chắn để kiểm tra với bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình tập luyện nghiêm ngặt.


Nếu cơ thể của bạn được trang bị đạn dược để bảo vệ bản thân , cơ thể bạn sẽ có khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn và bệnh giảm , và bạn sẽ tìm thấy chính mình tìm kiếm chăm sóc y tế thường xuyên. Thông qua các hành động hiệp đồng của tất cả các thành phần này , các nhà khoa học chống lão hóa đã quan sát thấy một sự thay đổi đáng kể và thậm chí đảo ngược của một số tác động lão hóa. Bây giờ đến lượt của bạn để quan sát những thay đổi trong da và cơ thể của bạn. Thảo luận về tùy chọn bổ sung để giải quyết thay đổi làn da của bạn với chuyên môn chăm sóc da chuyên nghiệp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét