Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Sự kiện làm xà phòng bằng tay

Có bao nhiêu người biết những gì thực sự là xà phòng ? Một số thanh sạch mà bạn mua ở các cửa hàng , ví dụ, là chất tẩy rửa và xà phòng không ở tất cả. Chúng được gọi là thanh syndet , hoặc thanh tẩy rửa tổng hợp. Chúng được làm từ hóa chất tổng hợp và thường khắc nghiệt hơn nhiều so với xà phòng. Chất tẩy rửa có chứa sản phẩm chưng cất dầu mỏ chứ không phải dầu. Mặt khác , xà phòng thật được làm từ các loại dầu tự nhiên ( chẳng hạn như ô liu, dừa và cọ) và là một sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng thích hợp hơn để sử dụng trên da hơn là chất tẩy rửa.

Xà phòng , không giống như chất tẩy rửa, được thực hiện bằng cách kết hợp natri hydroxit hoặc dung dịch kiềm , dầu và nước trong một quá trình được gọi là " xà phòng hóa ". Một số người có thể đặt câu hỏi về việc sử dụng dung dịch kiềm trong xà phòng thủ công. Thực tế là tất cả các xà phòng được thực hiện với dung dịch kiềm. Những gì cần phải được thực hiện rõ ràng là một khi quá trình xà phòng hóa hoàn tất, dung dịch kiềm và dầu phân tử đã kết hợp và thay đổi về mặt hóa học vào xà phòng và glycerin. Không có dung dịch kiềm có trong các thanh thành xà phòng.

Các loại dầu trong xà phòng của chúng tôi được đặt ở đó cho một mục đích cụ thể. Dầu dừa tạo ra một bọt tuyệt vời. Dầu ô liu được sử dụng cho một chất lượng cao , lâu dài thanh. Hạt cải và Palm mang theo dầu chất dinh dưỡng cho da , dầu cây rum làm cho một thanh kem.

Glycerin là một chất làm mềm da nhẹ nhàng mà thêm vào sự tốt lành của xà phòng làm bằng tay. Trong xà phòng thương mại glycerin được lấy ra để bán cho các ngành công nghiệp mỹ phẩm để bán riêng , đôi khi ở một mức giá cao hơn so với xà phòng riêng của mình! Glycerin là quan trọng để chăm sóc da vì nó là một chất giữ ẩm. Các chất giữ ẩm vẽ ẩm từ không khí , do đó độ ẩm cho da của bạn. Một toàn bộ 1/5 của một thanh xà phòng của chúng tôi là glycerin.

Hầu hết các loại xà phòng có thành phần nhân tạo để hương thơm hoặc màu sắc. Một số xà phòng thủ công là có mùi thơm với dầu thơm. Đây là những hóa chất tổng hợp được pha trộn với nhau để bắt chước một mùi hương đặc biệt. Họ đã đóng góp trong nhiều trường hợp nhạy cảm hóa học ở một số người. Họ cũng không có lợi ích dầu thơm. Mùi hương xà phòng của chúng tôi nên chỉ đến từ các loại tinh dầu , được hấp hoặc ép từ thực vật. Tinh dầu là những thành phần hương thơm phát ra của các nhà máy và là trung tâm của hương liệu. Không chỉ làm họ có mùi thơm ; họ có nhiều tác dụng có lợi trên cơ thể , tâm trí và tinh thần.


Các màu trong xà phòng của chúng tôi nên đến từ thiên nhiên là tốt. Những cánh hoa Lavender và hoa hồng có thể được sử dụng. Đất bột màu cũng có thể được sử dụng, mà chỉ đơn giản là đá mặt đất mịn. Điều này làm cho màu sắc phong phú và trần tục , chứ không phải tìm kiếm nhân tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét