Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Trông trẻ hơn ngay bây giờ !

Trong khi chúng tôi đã đạt được tiến bộ đáng kể trong sự hiểu biết của chúng ta về cơ thể con người và cuộc sống , chúng ta vẫn thấy rằng sức khỏe quan trọng và trẻ trung , chúng tôi đang tìm kiếm có phần khó nắm bắt. Những gì chúng tôi các nhà khoa học cuối cùng đến để nhận ra đó là " Trẻ hơn " nằm " tự nhiên " trong mỗi chúng ta.

Như chúng ta hãy nhìn vào bản chất và lối sống của các nền văn hóa trước đó, chúng tôi không tìm thấy các vấn đề của bệnh tật, ốm đau, trọng lượng dư thừa xảy ra trong xã hội hiện đại của chúng tôi. Điều này sẽ nhắc chúng tôi xem những gì các nền văn hóa đang làm điều đó đã được chứng minh để làm việc trong suốt thời gian. Ví dụ, tôi cố gắng để sống một lối sống tự nhiên hơn liên quan đến chế độ ăn uống ( tải trọng của rau sống ) , hoạt động và tập thể dục , môi trường, và nước cất tinh khiết. Tôi kết hợp mỗi càng nhiều càng tốt , mặc dù không hoàn hảo. Tuy nhiên, kết quả là một chất lượng cuộc sống tốt hơn phần lớn miễn phí từ bệnh tật.

Chế độ ăn uống của ngày hôm nay không may bao gồm xử lý rất " thực phẩm" mà chết đói cơ thể dinh dưỡng và gây khó khăn cho hệ thống tiêu hóa, mà kết quả trong các vấn đề đại tràng. Nó được biết đến trong ngành công nghiệp sức khỏe tự nhiên rằng hơn 90% của tất cả các bệnh nhân và bệnh tật là từ một tắc nghẽn ( táo bón ) ruột kết. Điều này cũng làm tăng tốc độ quá trình lão hóa. Khoa học hiện đại chưa từng và sẽ không tìm thấy một loại thuốc đột phá đó sẽ khôi phục lại sức khỏe của bạn. Nhưng họ không cần. Các giải pháp đơn giản là một lối sống tự nhiên hơn liên quan đến việc tích hợp các biện pháp khắc phục và phòng ngừa theo thời gian. Hãy để tôi đề cập đến một vài đây.

Một biện pháp khắc phục là để làm sạch và giải độc cơ thể để thoát khỏi một số các nguyên nhân gây bệnh và bệnh tật. Điều này có thể được thực hiện bằng cách :

Uống đủ lượng nước cất tinh khiết.

Kích thích đường tiêu hóa bằng cách xoa bóp bấm huyệt trên duy nhất của bàn chân mỗi ngày. Bảng xếp hạng bấm huyệt có sẵn trong các cửa hàng y tế hoặc trực tuyến.

Kích thích quá trình loại bỏ. Có một số cách tuyệt vời để làm điều này, nhưng đơn giản nhất là ăn món salad xanh lớn ( đầy đủ , nguyên liệu rau tươi , tốt nhất hữu cơ ) với mỗi bữa ăn của bạn trong suốt cả ngày. Tiêu thụ 3-5 salad mỗi ngày không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn , nhưng nó cũng cho biết thêm năm để cuộc sống của bạn , cung cấp cho bạn năng lượng, và giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể dư thừa - nhanh.

Nếu ngày của bạn quá bận rộn để ăn đủ rau sống mỗi ngày - sau đó chỉ cần tìm cho mình một chất lượng đồ uống từ rau.
Một số thanh niên tăng cường các biện pháp có thể bao gồm những điều sau đây :

Bắt đầu ngày hôm nay để di chuyển chế độ ăn uống của bạn từ chế biến và tinh chế devitalized " thực phẩm" để toàn bộ , nguyên liệu thực phẩm, hữu cơ có đầy đủ dinh dưỡng và dễ tiêu hóa.

Tăng hoạt động thể chất và tận hưởng thiên nhiên với các hoạt động ngoài trời thường xuyên , hoặc bằng cách tích hợp một chương trình tập thể dục, vv

Hãy dành thời gian ở ngoài trời mỗi ngày để thở sâu sạch sẽ, không khí trong lành.

Được hạnh phúc , nụ cười thường xuyên, và cười hàng ngày. Có vẻ quá dễ dàng, nhưng loại bỏ căng thẳng được chứng minh để tăng cường sức khỏe.


Thiên nhiên có mọi thứ để cung cấp nếu bạn sẵn sàng để thưởng thức. Bắt đầu ngày hôm nay để làm cho các đề xuất này là một phần của phong cách sống mới của bạn. Có sức khỏe tốt và cuộc sống lâu dài và tìm thấy những đài phun nước thực sự của giới trẻ trong chính mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét