Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Hút thuốc, liệu nó có hại cho làn da của bạn ?

Có nó có thể làm hại nó theo nhiều cách. Ở đây có nhiều lý do để bỏ thuốc lá ngay bây giờ.

Da được đưa từ bên trong. Các loại thực phẩm chúng ta ăn được chia thành các chất dinh dưỡng và chất thải. Các chất dinh dưỡng được hấp thụ bởi các mạch máu đó vận chuyển chúng xung quanh cơ thể để các cơ quan khác nhau , lớn nhất trong số đó là da. Oxy cũng được vận chuyển và giao hàng trong cùng một cách. Các tế bào hấp thụ oxy và điều này là rất quan trọng cho sức khỏe của các cơ quan và quá trình cuộc sống riêng của mình. Toàn bộ quá trình này diễn ra tự động khi chúng ta hít thở........

Trừ khi chúng ta đang thở trong khói!

Khi chúng ta hít khói từ một điếu thuốc của carbon monoxide từ khói được hấp thụ bởi các hemoglobin trong máu. Carbon monoxide là một khí không mùi không màu có độc tính cao cũng được tìm thấy trong khói từ ống xả xe hơi. Máu có thể hấp thụ khí carbon monoxide 200 lần nhanh như oxy vì vậy rất nhiều oxy được thay thế bằng carbon monoxide. Các cơ quan bao gồm cả da đang bị bỏ đói của cuộc sống cho oxy và từ từ đầu độc bởi khí carbon monoxide.

Nhưng đó không phải là kết thúc của nó. Khói thuốc lá cũng có chứa các loại cocktail chết người sau đây của hóa chất. Amoniac , hydrogen cyanide , butan , nicotine, acid carbolic , collidine , aldehyde formic , lutidine , parvoline , axit prussic , pyridin , arsenic và cadmium. Danh sách này không có nghĩa là hoàn tất.

Ảnh hưởng trên da của tất cả những là thảm khốc. Gan đi vào trục cố gắng để trục xuất các hóa chất này ra khỏi cơ thể và không thể thực hiện các chức năng bình thường của nó đúng cách. Da mất sáng khỏe mạnh và mang một dàn diễn viên màu vàng xám. Thuốc lá hơn hun khói, tồi tệ hơn làn da của bạn sẽ xem xét.

Hút thuốc cũng gây ra lão hóa sớm bằng hai cách. Nó sử dụng vitamin C trong cơ thể, khoảng 35 mg cho mỗi thuốc lá. Vitamin C là một vitamin không ổn định và không thể được sản xuất bởi cơ thể. Một trong những chức năng của nó là bảo quản các collagen trong da , các chất cho da xuất hiện đầy đặn và trẻ trung của nó. Collagen mỏ chim xuống gây ra nếp nhăn sớm quanh mắt và miệng.

Hành động vật lý của việc hút thuốc làm cho chúng ta nheo mắt , phóng đại các nếp nhăn quanh mắt. Mỗi lần chúng tôi ví môi của chúng tôi , chúng tôi đào sâu những nếp nhăn xung quanh miệng của chúng tôi là tốt.


Làm cho bạn một ưu ! Ngừng đầu độc chính mình. Ngưng hút thuốc ngay bây giờ. Tiết kiệm tiền bạn chi tiêu vào những cỏ dại độc hại và đi ra ngoài và điều trị cho mình để chăm sóc da mặt hoặc kem dưỡng da mới thay thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét