Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Chất chống oxi hóa giúp cho da trẻ trung hơn

Những dấu hiệu này cho biết, câu chuyện về lão hóa dường như luôn xuất hiện đầu tiên trên mặt. Thông thường, họ mang hình thức của đường nhăn , nếp nhăn, đốm đồi mồi hoặc da bị chảy xệ. Lão hóa da đang gây phiền toái cho những ai muốn trông trẻ hơn - và thực sự , những người không muốn có một diện mạo trẻ trung hơn ? Nếu khỏe mạnh, làn da tuyệt vời - tìm kiếm là quan trọng với bạn , sau đó bạn sẽ muốn tìm hiểu thêm về chất chống oxy hóa và làm thế nào họ có thể giúp bạn nhìn tốt nhất của bạn. 

Sản phẩm chăm sóc da nhằm đạt được làn da trẻ trung hơn thường chứa một hoặc nhiều thành phần từ các loại chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa là một phần quan trọng của bất kỳ chế độ nhằm giảm bớt hoặc có thể đảo ngược các dấu hiệu lão hóa.

Chất chống oxy hóa là gì?

Thường được sử dụng để cải thiện tình trạng của da , chất chống oxy hóa được tìm thấy trong huyết thanh chăm sóc da , kem và các loại kem cũng giúp giảm tổn thương da hơn nữa là tốt. Một số hình thức phổ biến nhất bao gồm vitamin quen thuộc được tìm thấy trong bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh như A, C và E.

Một số chất chống oxy hóa đã được chứng minh một cách khoa học để giảm và đôi khi đảo ngược các dấu hiệu hình ảnh của lão hóa trên da. Khi áp dụng trực tiếp đến khu vực trong câu hỏi, mặt trời bị hư hỏng da thường cho thấy những cải tiến đáng chú ý. Trong thực tế, bác sĩ da liễu thường khuyên các loại huyết thanh cho bệnh nhân.

Làm thế nào để chất chống oxy hóa làm việc?

Khi làn da tươi trẻ là những gì bạn đang sau, các gốc tự do là kẻ thù. Trái với các thiết bị riêng của họ, các gốc tự do có thể gây tổn hại tế bào dẫn đến da cũ tìm kiếm cũng như các vấn đề sức khỏe tổng thể. Chất chống oxy hóa là những chiến binh trong cuộc chiến chống lại lão hóa - bằng cách tấn công các gốc tự do họ giúp đỡ để bảo vệ các tế bào da của bạn cũng như các tế bào khác trong cơ thể. Hãy chắc chắn để ăn các loại thực phẩm chống oxy hóa phong phú ngoài việc sử dụng phương pháp điều trị da chất lượng cao.

Ngoài vitamin A, C và E có một số thành phần khác bạn có thể muốn xem xét khi đánh giá các cách chăm sóc da của bạn. Chiết xuất trà xanh là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có chứa catechin - một thành phần hoạt chất cho thấy sản xuất giảm kích thước của tổn thương da. Ngoài ra, trà xanh ủ là chứa nhiều lợi ích sức khỏe - đó là một thức uống tuyệt vời để đưa vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Một chất chống oxy hóa mạnh là chiết xuất hạt nho. Thậm chí mạnh hơn vitamin C và A, thành phần này giúp tăng cường các mạch máu , cải thiện lưu thông và giảm viêm trong da. Bạn đã có thể nghe nói về những lợi ích sức khỏe khác nhau của rượu vang đỏ - những lợi thế đến từ những quả nho.

Lập kế hoạch để tìm lại sự trẻ trung


Khi bạn đi trên những thói quen tốt như bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh và các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả trong thói quen hàng ngày của bạn , bạn sẽ thấy rằng nó không phải là tất cả những khó khăn để trông trẻ hơn so với tuổi thực tế của bạn. Thêm vào một ít tập thể dục và bạn sẽ cảm thấy tốt như bạn nhìn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét