Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Dầu ma rốc Argan là gì ?

Thường được gọi là " chất lỏng vàng , " Dầu Argan là một loại dầu hữu cơ và tự nhiên 100% từ quả của cây bản địa Argan đến Ma-rốc. Làm bằng tay bởi phụ nữ bộ lạc ở Ma-rốc , dầu này đã được sử dụng cho 3.500 phụ nữ trong Ma-rốc để khôi phục lại làn da của mình và có được mái tóc bóng. 

Ngày nay, nó đã nổi lên như một trong những bí quyết làm đẹp nổi tiếng nhất của Hollywood. Người đẹp hơi thở-chụp như Eva Mendes và Marion Cotillard đã thú nhận rằng họ nợ thảm đỏ của họ ánh sáng rực rỡ dầu argan. Không đáng ngạc nhiên khi dầu đơn giản này từ sa mạc của Ma-rốc đã trở thành một-phải có thành phần trong sản phẩm làm đẹp cao cấp.

Tinh khiết dầu argan hữu cơ tự nhiên và đủ để khôi phục tất cả các loại da nhẹ nhàng. Dầu nuôi dưỡng và giữ ẩm này có đầy đủ các chất dinh dưỡng hữu cơ độ ẩm bẫy và truyền một sáng khỏe mạnh cho da , tóc và móng tay. Nó có nhiều hơn gần 200 % Vitamin E hơn dầu ô liu, ngoài axit béo không no thiết yếu và chất chống oxy hóa và làm mới làn da trẻ hóa. Tất cả những yếu tố này kết hợp mạnh để bảo vệ da bằng cách ngăn chặn ánh nắng mặt trời , trung hòa các gốc tự do và chữa lành các vết bẩn và mụn trứng cá.

Argan là không giống như bất kỳ " dầu điển hình" khác vì nó là rất nhẹ và không nhờn. Bạn sẽ không cảm thấy một điều khi bạn đặt nó trên. Một màu vàng và mùi thơm hấp dẫn ánh sáng thêm vào sự quyến rũ của hiếm , dầu kỳ lạ này đó là tình yêu thuần khiết cho làn da của bạn.

Đây là lý do tại sao Dầu Argan là khá nhiều mỗi danh sách đẹp nhất mong muốn trên toàn thế giới...

Kem dưỡng ẩm tự nhiên

Làn da của bạn sản xuất các loại dầu tự nhiên ( chất nhờn ) mà khóa trong độ ẩm và cung cấp cho bạn một ánh sáng trẻ trung khỏe mạnh. Nhưng ô nhiễm , tia UV gây hại , tạp chất và vô số những áp lực của cuộc sống hiện đại có thể ném sản xuất bã nhờn hoàn toàn mất thăng bằng. Kết quả là da khô, da bong tróc mà hành động ra!

Dầu Argan cho trở lại cho làn da của bạn tất cả các loại dầu nó là mất tích. Nó là một dầu siêu dưỡng ẩm mà thâm nhập vào các lớp sâu nhất của da một cách nhanh chóng để truyền đạt dinh dưỡng lành mạnh và một ánh sáng tự nhiên. Nó tối ưu hóa sức khỏe của da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa bằng cách trẻ hóa tế bào da. Sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hoặc dầu huyết thanh cân bằng , bạn sẽ sớm nhận thấy sự khác biệt nó làm cho ngay cả những làn da khô hoặc bị hư hỏng nhất.

Nguồn gốc tất cả các cách từ cộng đồng Berber ở Ma-rốc ở Bắc Phi, mà phụ nữ đã sử dụng nó trong hơn 3.000 năm để đảo ngược lão hóa và cải thiện làn da , Argan là một huyết thanh cứu cánh. Nó làm tăng đáng kể độ đàn hồi da và collagen sản xuất , bảo vệ tế bào chống lại các tia UV có hại và làm chậm lão hóa.

Và tốt nhất của tất cả, nó là thấm nhanh , vì vậy bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ sự dịu dàng hoặc nặng nề khi bạn dầu lên. Trong thực tế, bạn có thể dễ dàng mang nó theo trang điểm cho một cái nhìn thậm chí còn rạng rỡ hơn !

Bảo vệ chống lại mặt trời

Dầu Argan có đầy đủ các chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các gốc tự do sau đó. Nó bảo vệ màng tế bào khỏi bị mất độ ẩm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và giúp các tế bào giữ sức khỏe của họ.

Thêm độ bóng

Tóc của chúng tôi có thể làm hư hại bởi quá nhiều sản phẩm và hơn điều trị. Dầu Argan đặt sự tỏa sáng trở lại trong mái tóc của bạn và cung cấp cho bạn khóa bóng đang còn khỏe mạnh và mạnh mẽ từ gốc rễ. Nó sửa chữa hư hỏng tóc và chữa lành da đầu khô bằng cách khôi phục độ ẩm. Dầu argan có thể chế ngự xoăn cứng ngang bướng nhất bằng cách làm việc cùng toàn bộ nang lông.

100% ECOCERT chứng nhận hữu cơ không có hóa chất mạnh

Dầu argan là ép lạnh bằng tay từ hạt Argan thông qua một quá trình khai thác dung môi để giữ lại bản chất hoạt động của các chất chống oxy hóa siêu trong nó. Dầu này không cần ổn định các đại lý thường cư loại kem làm đẹp và các loại kem. Bạn sẽ tìm thấy không có chất độn, chất bảo quản , phụ gia hay hóa chất có thể gây kích ứng da trong tất cả các sản phẩm tự nhiên này. Đây là lý do tại sao nó đã giành được chứng nhận ECOCERT uy tín xác nhận sự tinh khiết và 100% hàm lượng hữu cơ.

Giàu chất chống oxy hóa chống lão hóa

Dầu Argan nổi tiếng với chữa bệnh tự nhiên của nó và sự thiện chống lão hóa. Dầu là hữu cơ giàu chữa bệnh và các yếu tố trẻ hóa như : chất chống oxy hóa , axit béo thiết yếu như omega-6 , carotenoids , axit ferulic , sterol và polyphenol , và thành phần giàu dinh dưỡng Vitamin E. Dầu Argan của nó giúp hydrat và làm dịu da ở tế bào cấp.

Các vitamin và các chất hữu cơ và sửa chữa ẩm cho da , giảm viêm và đảo ngược những thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do. Đó là axit béo thiết yếu bảo vệ màng tế bào trong khi Vitamin E , sterol và squalene là chất chống oxy hóa mạnh chống lão hóa.

Chữa lành mụn , bệnh vẩy nến , vết rạn da và sẹo

Hỗ trợ dầu argan với tái tạo tế bào và chiến đấu vết rạn da , eczema, bệnh vẩy nến , đốm tuổi và nhiều hình thức khác của sẹo. Nhiều phụ nữ đã áp dụng nó vào điểm khó khăn của họ và xoa bóp da của họ ngay cả đối với một vài phút mỗi ngày đã thấy những cải tiến đáng chú ý có thể nhìn thấy trong kết cấu da và màu sắc.

Hội chợ giao dịch của phụ nữ hợp tác xã

100% nguyên chất hữu cơ Dầu Argan được nhập khẩu trực tiếp từ nguồn tại Ma-rốc và là công bằng giao dịch. Dầu là tay sản xuất và thu hoạch bởi phụ nữ của bộ tộc Berber ở phía tây nam Ma-rốc.

Phụ nữ Ma-rốc bóc lớp ngoài của trái cây Argan và mở hạt bên trong với một tảng đá để trích xuất hạt nhân , được đập bằng tay để trích xuất dầu tinh khiết. Lạnh này nhấn đảm bảo chất lượng tốt nhất , dầu cấp cao nhất , thêm vào giá trị thẩm mỹ và tiền tệ.

Sản phẩm dầu argan hỗ trợ những phụ nữ này và cung cấp cho họ có thu nhập ổn ​​định, giáo dục tốt hơn và xã hội là cơ hội. Thu nhập từ dầu Argan đã chuyển đổi khu vực, cung cấp một sinh kế bền vững và một tương lai tốt hơn cho hàng ngàn phụ nữ và gia đình của họ.

bền vững

Cây argan là một loài quý hiếm chỉ có ở khu vực tây nam của Vương quốc Ma-rốc. Những cây được bảo vệ theo UNESCO sinh quyển chỉ định và tất cả các sản xuất Dầu Argan được thực hiện một cách bền vững để bảo tồn cân bằng sinh thái của khu vực.


Dự trữ sinh quyển cũng thúc đẩy một chương trình trồng rừng toàn diện, sản phẩm dầu Argan để không chỉ là tuyệt tác mỹ phẩm nhưng một lực lượng tác động tích cực trên thế giới là tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét