Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tư vấn làm đẹp - Tiết lộ bí mật giúp làn da đẹp hơn

Nếu bạn giống như nhiều phụ nữ bạn đang bối rối về cách chọn việc chăm sóc da thích hợp. Hoặc có thể bạn có một số kiến thức về những gì có sẵn nhưng bạn không chắc chắn một lựa chọn tốt cho bạn là gì. Mỹ phẩm có nhiều dạng và quyết định đó là tốt cho bạn thường là một vấn đề sở thích cá nhân. Tuy nhiên , để đưa ra quyết định tốt ở đây là một số thông tin cơ bản mà bạn nên biết.

Chất tẩy rửa : Được sử dụng để làm sạch da của các tạp chất và khôi phục lại nó để cân bằng dầu tự nhiên của nó.

Các loại chất tẩy rửa

Xà phòng: Hầu như tất cả mọi người sử dụng nó. Nếu bạn có làn da khô hoặc da dầu chắc chắn rằng xà phòng của bạn được giúp đỡ đúng vấn đề. Xà phòng thuốc có nghĩa là cho mụn trứng cá và vấn đề da , xà phòng không gây dị ứng có nghĩa là cho làn da nhạy cảm và có xà phòng làm khô cho da nhờn và xà phòng dầu cho da khô. Nếu bạn có làn da vấn đề tốt nhất là nhìn thấy một bác sĩ da liễu.

Chất tẩy rửa lỏng : có thực hiện cho tất cả các loại da. Một chất tẩy rửa tốt đi sâu vào các lỗ chân lông để nới lỏng và nâng dầu dư thừa và trang điểm.

Các loại kem : Được sử dụng cho da khô

Pad tẩy rửa : Có Toà dày vật liệu hấp thụ và là tốt cho up liên lạc suốt cả ngày.

Các loại ngũ cốc : Có phải chất tẩy rửa thô được sử dụng cho da nhờn

Giải khát : Được sử dụng để hoàn tất quá trình làm sạch. Họ giúp giai điệu ; sự thật và rehydrate da giữ làn da rõ ràng và sạch sẽ.

Loại làm tươi :

Chất làm se da : có nghĩa là cho các loại da nhờn và bình thường. Họ thường có rượu như một thành phần mà sẽ kích thích da và đóng các lỗ chân lông. Đây không phải là một sản phẩm để sử dụng trên da khô.

Toner : Có giải khát nhẹ và có nghĩa là cho da bình thường và khô.

Làm mát : có đề nghị cho da khô , nhạy cảm hoặc vấn đề.

Kem dưỡng ẩm : Bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng da.

Loại giữ ẩm :

Kem dưỡng ẩm cho da thường : Giúp duy trì độ ẩm trong da bình thường.

Kem dưỡng ẩm cho da khô : Giúp phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

Kiểm soát dầu giữ ẩm : giúp kiểm soát dầu dư thừa và ngăn ngừa mụn

Chất làm mềm da : Là loại kem giàu phù hợp cho da khô thêm mà bổ sung dưỡng chất tự nhiên cung cấp dầu của da. Kem dưỡng ẩm này tạo thành một lá chắn bảo vệ giảm thiểu độ ẩm bốc hơi và cho phép tăng độ ẩm của khu vực khô.

Mặt nạ : làm tróc các tế bào bề mặt chết vì nó dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Các loại khẩu trang :

Mặt nạ trên khuôn mặt cho da thường tới da khô : giúp thư giãn các cơ mặt và loại bỏ da khô bong tróc.

Mặt nạ trên khuôn mặt cho da nhờn : kết cấu lọc da và làm sạch sâu để giúp kiểm soát bã nhờn trên bề mặt.

Gói lỗ chân lông : Có phải thiết kế để loại bỏ mụn đầu đen và giảm nhược điểm. Chủ yếu là sử dụng cho da nhờn.

Bảo vệ nền tảng : Foundation bảo vệ da bằng cách giữ độ ẩm trong đất và với lợi ích bổ sung của một kết thúc hoàn hảo. Đây là một bước mà một số phụ nữ bỏ qua bởi vì họ không biết làm thế nào để bỏ áp dụng nó và không nhận được cái nhìn đúng. Một vài gợi ý : chắc chắn rằng bạn có các loại tương thích với da của bạn , kiểm tra màu sắc trên đường quai hàm của bạn và nó phải cùng màu với da của bạn và chắc chắn rằng bạn đã bóc ( nếu không phải là nền tảng sẽ hiển thị như flaky ).

Loại Foundation :

Vùng phủ sóng đầy đủ : sử dụng cho bình thường đến da khô cho thêm độ ẩm.

Trung bình bao phủ: sử dụng cho da thường tới da nhờn.


Bất cứ loại da của bạn chăm sóc nó bằng cách giữ cho nó sạch sẽ. Làm sạch, giai điệu và dưỡng ẩm vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối. Làm sạch không thường xuyên hoặc không đúng gây ra vấn đề về da và trang điểm được để lại trên da sẽ bề mặt da ngu si đần độn ; trong khi các tế bào da chết và dầu sẽ làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và gây ra mụn đầu đen.

1 nhận xét:

Unknown nói...

sữa ong chúa này rất tốt

Đăng nhận xét