Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Pigtails là gì ?

Có thực sự không phải là một cuộc tranh luận lớn về chủ đề này , nhưng có một số khác biệt về quan điểm. Bài viết này xem xét một số các ý kiến ​​khác nhau liên quan đến định nghĩa kiểu tóc đuôi sam , cố gắng để tìm thấy một số mặt đất trung bình (có lẽ không thành công) , và kết thúc với định nghĩa và mô tả của bím tóc lý tưởng riêng của tác giả này.

Một kiểu tóc đuôi ngựa là khi tóc được buộc lại với nhau thành một bó và treo từ phía sau của đầu. Hầu hết đều ​​đồng ý về điều đó. Nhưng nếu tóc đuôi ngựa được bện , là nó vẫn còn là một kiểu tóc đuôi ngựa ? Một số người nói đó là , những người khác nói rằng điều này được gọi là một bím tóc. Cùng một câu hỏi áp dụng cho bím tóc , thuật ngữ phổ biến nhất cho việc thu thập tóc thành ponytails đôi (một ở hai bên của người đứng đầu ). Bím tóc có thể được bện và vẫn còn được gọi là bím tóc ? Các thuật ngữ " bím tóc bện " và " bím tóc unbraided " có ý nghĩa? Một số người cho rằng " bím tóc bện " chỉ là " bím tóc " và không bím tóc ở tất cả!

Ngẫu nhiên House College từ điển định nghĩa " Pigtail " là " một bện tóc treo xuống phía sau đầu. " Huh ? Nó đề cập đến ONE Pigtail thòng xuống mặt sau của đầu , và gọi đó là một bím tóc ? Hmm , không có đề cập đến hai bím tóc ở tất cả! Một cái gì đó có vẻ không đúng ở đây. Vào từ điển từ " tóc đuôi ngựa " phù hợp với định nghĩa tôi đã cho ở trên. Vì vậy, những gì với tất cả điều này ? Là từ điển sai ? Có nhiều từ thổ ngư hoặc khu vực cho ponytails đôi, do đó gây khó khăn cho một từ điển để giải quyết đúng định nghĩa của từ ? Đã định nghĩa được quá lỏng thời gian cho từ điển để pin nó xuống? Và tại sao không phải là định nghĩa bao gồm cụm từ " các kiểu tóc dễ thương nhất bao giờ ? "

Pigtail từ cũng là một thuật ngữ hệ thống cáp dây áp dụng cho một phương pháp cụ thể để chấm dứt bện lá chắn cáp điện của. ( Có từ đó " bện " một lần nữa ! ) Kỹ thuật khác, và thậm chí hiện đại hơn , sử dụng các từ Pigtail là đối với một số loại phụ kiện không dây cho radio hoặc điện thoại di động , hoặc một cái gì đó như thế - tôi đã không hoàn toàn hình này ra được nêu ra.

Một vài năm trước đây , một cuộc khảo sát đã được thực hiện trong một lớp học đại học liên quan đến các bím tóc dài. Các sinh viên khá nhiều đồng ý rằng bím tóc hai ponytails , một ngày mỗi bên đầu , và rằng họ không thể được bện. Nếu họ đã được bện , họ được gọi là bím tóc. Người hướng dẫn lớp học , là của một thế hệ khác nhau, có một định nghĩa khác nhau. Ông tin rằng bím tóc đặc biệt có nghĩa là hai bím tóc và hai ponytails unbraided thực sự nên được gọi là đuôi chó. Phân tích cá nhân của tôi về điều này " thí nghiệm " chỉ đơn giản là thế này: Các giảng viên phải có được người già, hoặc gần như thế , và có thể mất trí nhớ của mình, để những người hiểu biết những gì thế hệ của ông thực sự được gọi là " ponytails đôi. " Và đuôi chó ? Không có cách nào mà tôi có thể thích ứng với cách sử dụng một thuật ngữ như vậy. Con chó từ, hoặc bất cứ điều gì giống như nó , không bao giờ có thể được sử dụng để mô tả một người phụ nữ với sự vui thú , táo bạo, và / hoặc cao lòng tự trọng để mặc mái tóc của mình trong bím tóc. Các sinh viên rõ ràng có một xử lý tốt hơn về những gì bím tóc là tất cả về.


Vì vậy, nơi thực hiện điều này để chúng ta ? Dường như có sự khác biệt thế hệ và có thể khác biệt theo vùng hoặc thổ ngư góp phần vào cuộc tranh luận ( nếu bạn muốn gọi nó là). Vì vậy, tôi sẽ đặt nó theo cách này: Pigtails hai tụ họp của tóc treo ở hai bên trái và phải của người đứng đầu. Chúng có thể được bện hoặc unbraided. Nhưng tôi sẽ thêm sở thích của tôi ở đây là tốt , bởi vì cách tôi nhìn thấy nó , có một loại quyền của Pigtail. Bím tóc là xa hấp dẫn hơn khi unbraided. Họ nên được đặt ở hai bên của người đứng đầu , có thể một chút phía sau và phía trên tai. Bím tóc quá cao trên đầu, quá thấp, hoặc quá xa xung quanh ở phía sau , chỉ cần không có tinh thần thực sự của bím tóc. Và bím tóc mà không có tinh thần thực sự này chỉ đơn giản là không thể làm việc kỳ diệu không thể phủ nhận của họ trên người mặc và những người xung quanh cô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét