Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Công nghệ giúp làn da và cơ thể trẻ đẹp

Hiện nay, lợi ích to lớn và nghiên cứu đang được tập trung vào chất chống oxy hóa và vai trò của họ trong việc giúp đỡ để đảo ngược và ngăn chặn thiệt hại gốc tự do trong cơ thể. Enzyme và chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể chống lại các tác hại của các gốc oxy tự do. Là tốt nhất được biết đến của các enzym như vậy được gọi SOD ( siêu oxide dismutase ).

Nghiên cứu trên toàn thế giới đã chỉ ra rằng những người có chất chống oxy hóa sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn. Chất chống oxy hóa rất cần thiết cho việc loại bỏ các gốc tự do , có thể gây lão hóa sớm và có thể gây ra các bệnh như ung thư. Chất chống oxy hóa bao gồm vitamin A ở dạng beta-carotene , vitamin E, vitamin C và SOD hoặc siêu oxit. Vì sự ô nhiễm môi trường mà chúng ta đang sống, nó không phải là luôn luôn dễ dàng để có được quyền truy cập vào các chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E và vitamin C.

Rooibos Tea , ( Redbush Trà ) rất nổi tiếng trên toàn thế giới và được coi là an toàn để uống cho lợi ích sức khỏe của nó.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng cây Rooibos ( Aspalathus linearis ) có chín loại flavonoid. Bốn trong số những flavonoid , đặc biệt là quercetin , luteolin , isoquercitrin và rutin rất mạnh mẽ. Flavonoid như quercetin tìm thấy trong Rooibos , giúp trung hòa các gốc tự do và kết hợp với tự nhiên cao nội dung Vitamin C của trà ( 1,5 mg / ml) , chúng hoạt động như các hợp chất chống oxy hóa do đó bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật và lão hóa sớm. Rooibos có đặc tính chống viêm và chống dị ứng có thể rất hữu ích trong việc điều trị của bệnh chàm. Rooibos cũng là Caffeine miễn phí, giàu khoáng sản và thấp trong Tannin.


Nhờ phẩm chất mạnh mẽ, trẻ hóa và chất chống oxy hóa tự nhiên Rooibos trà của nó cũng là tuyệt vời để sử dụng trong da và chăm sóc sức khỏe sản phẩm. Các Annique Rooibos Sản phẩm chứa một Giải thưởng Rooibos Extract để khôi phục và làm chậm quá trình lão hóa. Annique đã được sử dụng những lợi ích mạnh mẽ của Rooibos trong hơn 35 năm trong da và chăm sóc em bé , và viên nang sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét