Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Sự thu hút của việc thắt bím tóc

Cô gái rất trẻ mặc mái tóc của mình trong bím tóc bởi vì người mẹ của họ làm mái tóc của mình cho họ. Tất nhiên , điều này là bởi vì các kiểu tóc rất dễ dàng và bà mẹ chỉ muốn cô con gái nhỏ của họ để trông dễ thương. Khi cô gái lớn tuổi hơn , những bím tóc kiểu tóc đôi khi được chọn ra lựa chọn. Điều này chắc chắn đi cho thanh thiếu niên, nhưng nó cũng là đúng với phụ nữ trẻ khi họ trưởng thành vào tuổi 20 , và đôi khi xa hơn nữa. Điều này đặt ra câu hỏi, " Tại sao? " Tại sao phụ nữ trẻ đôi khi chọn mặc mái tóc của mình trong bím tóc ?

Những lý do có thể cho bím tóc là một kiểu tóc của sự lựa chọn rất nhiều, một số rõ ràng hơn những người khác. Khi thời tiết nóng , nhận được bàn từ đầu là một cách mát để đi, và bím tóc giúp vô cùng. Khi một cô gái là ngắn hạn về thời gian và nhu cầu để có được mái tóc của cô đã sẵn sàng trong nháy mắt , bím tóc được nhanh chóng và dễ dàng. Phụ nữ có thể mặc bím tóc như một tuyên bố thời trang. Hoặc họ có thể mặc chúng bởi vì họ muốn trông trẻ, vui tươi , dễ thương, hoặc gợi cảm. (Và có, bím tóc có thể được cả hai dễ thương và gợi cảm cùng một lúc. ) Một khả năng cho bím tóc là khi một cô gái trẻ mong muốn giới thiệu mình là một điều bí ẩn. "Cô ấy là một cô gái tốt giả vờ là xấu, hoặc một cô gái xấu cố gắng để nhìn tốt? " Bím tóc là một sự chú ý, và trưởng thành hơn những người phụ nữ mặc bím tóc , sự chú ý nhiều hơn những bím tóc được.

Vì vậy , tại sao bím tóc thu hút sự chú ý ? Hãy bắt đầu với lý do những người đàn ông thích bím tóc. (OK , không phải tất cả nam giới thưởng thức bím tóc , nhưng hầu hết làm , ngay cả khi bí mật. ) Pigtails đại diện cho thanh thiếu niên , và trong xã hội chúng ta , thanh niên là hấp dẫn. Như tôi đã nói ở trên, bím tóc dễ thương và gợi cảm, và những gì người đàn ông không thích một phụ nữ khoe một cái gì đó dễ thương và gợi cảm ? Một số đàn ông rơi cho những điều bí ẩn : " Tại sao phụ nữ này mặc bím tóc cô là gì vậy?" Người đàn ông khác , trong đó có tôi , nhìn thấy một người phụ nữ trong bím tóc và nghĩ rằng , "Ồ , cô gái này là thực sự đặc biệt. " Nhưng bím tóc cũng thu hút sự chú ý của phụ nữ khác, những người khá nhiều phản ứng cùng một cách mà người đàn ông làm, nhưng với suy nghĩ thêm có thể như , " Cô ấy là một đứa trẻ như vậy! ", Hoặc " Wow, tôi muốn tôi đã lấy hết can đảm để mặc bím tóc. "


Vì vậy , chúng ta thấy ở đây có vô vàn lý do cho bím tóc được đánh giá cao bởi những người đeo Pigtail và quan sát Pigtail như nhau. Nhưng tôi sẽ khép lại với những gì bím tóc có nghĩa là với tôi. Đối với tôi, một phụ nữ trưởng thành với mái tóc của mình trong bím tóc hét lên sự tự tin. Đây là một người phụ nữ là niềm vui , yêu thương , gửi đi, táo bạo và tự tin. Cô ấy thích những gì cô có , nhưng biết những gì khác cô ấy muốn , và được xác định để có được nó. Đây là một người phụ nữ với rất cao lòng tự trọng. Có phụ nữ trên toàn thế giới có khả năng là cô gái mơ ước , nhưng phải mất một phụ nữ thực sự đặc biệt để có sự tự tin là một giấc mơ cô gái tóc thắt bím.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét