Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

7 bước trang điểm

1. Tránh mặc quá nhiều
Trang điểm là có nghĩa là để tăng cường các tính năng không mang lại sự chú ý tiêu cực đến bạn. Đó là những gì mặc trang điểm quá nhiều sẽ làm ; nó sẽ mang lại cho bạn sự chú ý không mong muốn. Không mặc quá nhiều bất cứ điều gì như:

- Bút kẻ mắt : đen , bút kẻ mắt dày sẽ làm cho bạn trông quá trớn và sẽ làm hỏng phần còn lại của trang điểm của bạn.

- Mascara : quá nhiều mascara trông giả và sẽ flake. Có vẻ đặc biệt là xấu nếu mặc cùng với bút kẻ mắt dày hoặc tối mắt màu xanh bóng mắt.

- Nền tảng : Hãy chắc chắn rằng nền tảng của bạn là màu sắc tương tự như làn da của bạn. Nền tảng là có nghĩa là để bảo vệ và cung cấp cho các khuôn mặt một cái nhìn thông suốt. Từ ma thuật là sự pha trộn.

- Bột : Điều này cũng đúng cho bột - không quá nhiều. Ngoài ra , hãy chắc chắn để pha trộn trang điểm của bạn để không có đường rõ ràng.

2. môi

Áp dụng môi lót hoàn toàn bao gồm môi, thêm màu sắc và son môi của bạn sẽ ở lại lâu hơn nữa. Hãy chắc chắn rằng lớp lót môi của bạn không hiển thị. Ngoài ra, màu môi của bạn phải phù hợp với màu da của bạn ; mặc màu sắc mát mẻ nếu bạn có màu mát mẻ và màu sắc ấm áp nếu bạn có màu ấm áp. Nếu bạn muốn làm cho đôi môi của bạn trông nhỏ hơn , giữ cho lớp lót của bạn ở bên trong của đôi môi của bạn. Tuy nhiên , nếu bạn quyết định làm cho đôi môi của bạn trông lớn hơn, đi ra ngoài đề cương tự nhiên của bạn đôi môi là một sai lầm. Điều này có thể trông khá lộn xộn và không tự nhiên.

3. trang điểm thích hợp

Trang điểm thích hợp cho dịp này. Nếu bạn đang đi đến bãi biển bạn không nên mặc trang điểm cùng một hoặc nhiều như bạn sẽ nếu bạn đã đi khiêu vũ. Ngoài ra, khi bạn đang ở trong ánh sáng ban ngày trang điểm của bạn phải là một nhẹ hơn so với khi bạn ra ngoài vào buổi tối.

4. Quá ít hoặc không trang điểm

Một số phụ nữ không trang điểm vì họ không chắc chắn làm thế nào để sử dụng nó và sợ bị quá trớn. Nếu bạn không chắc chắn , bắt đầu màu sắc ánh sáng trong bóng râm ý của bạn. Bắt đầu từ từ và thêm một sản phẩm tại một thời điểm. Có thể bắt đầu với nền tảng , thêm mascara, má hồng hoặc son môi.
Nếu bạn không sử dụng để trang điểm , sử dụng rất nhiều lần đầu tiên có thể là một chút quá nhiều cho bạn, để bắt đầu từ từ. Dòng dưới cùng là một chút đỡ hơn là không. Nếu bạn vẫn không chắc chắn tìm tư vấn chuyên nghiệp.

5. cái nhìn tổng thể

Khi trang điểm của bạn được hoàn thành nó sẽ trông tự nhiên. Điều đó có nghĩa tránh màu sắc xung đột. Nếu bạn có làn da tối và tóc bạn sẽ nhìn tốt hơn trong màu tối hơn ; màu sắc ánh sáng sẽ làm cho bạn trông nhợt nhạt. Nếu tóc của bạn và màu da là ánh sáng , màu sắc ánh sáng sẽ nhìn tốt hơn về bạn. Trang điểm đậm sẽ làm cho bạn trông già hơn và khắc nghiệt. Nếu bạn có
da nhờn, kiểm soát dầu đầu tiên sử dụng kem dưỡng ẩm và nền tảng. Sau đó hãy chắc chắn để mặc bột lỏng , giữ bột ép với bạn cho up liên lạc.

6. màu tóc

Màu tóc của bạn cũng nên hài hòa với làn da của bạn. Nếu bạn có mái tóc đen và bạn muốn thêm màu sắc, giữ cho nó gần với bóng cùng. Nếu bạn có mái tóc ánh sáng , sử dụng màu sắc ánh sáng. Theo độ tuổi da của bạn sẽ sáng , vì vậy nên màu tóc của bạn. Một điều cuối cùng về màu tóc - nếu bạn làm màu tóc bạn chắc chắn rằng bạn giữ cho nó lên , đừng để rễ của bạn hiển thị.

7. Một điều cuối cùng


Giữ trang điểm nhìn tươi cả ngày bằng cách làm up liên lạc thường xuyên. Đừng để phai trang điểm của bạn hoặc nhăn. Nụ cười !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét