Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Cạo râu : Giải đáp câu hỏi thường gặp

Cạo râu có lẽ là phương pháp phổ biến nhất của loại bỏ lông trên cơ thể không mong muốn ra khỏi tất cả các phương pháp tẩy lông có sẵn. Đó là kinh tế , và nó có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Xem xét danh sách các câu hỏi và câu trả lời chắc chắn rằng bạn đang nhận được kết quả tốt nhất bạn có thể với kích thích tối thiểu cho da :

Ưu và nhược điểm của cạo ướt là gì?

Ưu điểm : nhanh , rẻ tiền, đặc biệt là gần một cạo râu , làm mới và reinvigorates da với việc sử dụng các loại kem cạo râu.

Nhược điểm: râu lại xuất hiện một cách nhanh chóng , nguy cơ cắt giảm và nick cho da, nguy cơ tóc mọc ngược nếu lưỡi dao không sắc nét.

Tôi nên tìm kiếm trong việc lựa chọn dao cạo ?

Một số dao cạo râu như Schick và Wilkinson - Sword, có sự thoải mái hoặc bôi trơn dải gần nắp phía trên lưỡi.

Một số có chứa lô hội và được làm từ polymer hòa tan trong nước hoặc PVP cho phép cho một lượn trơn tru trên da làm giảm ma sát.

Lưỡi đôi cho phép cạo râu rất gần và nhiều người đến với người đứng đầu linh hoạt cho phép dao cạo để làm theo các đường nét của cơ thể.

Tìm dao cạo với dây bảo vệ an toàn trên các cánh để giảm thiểu nguy cơ cắt giảm và nick và kích ứng da. Lưỡi với một kết thúc bạch kim chrome duy trì độ sắc nét của họ.

Đó là hướng tốt nhất - với sự tăng trưởng tóc hoặc chống lại nó?

Cạo theo hướng tương tự như sự tăng trưởng tóc là thoải mái nhất.

Cạo râu chống lại sự tăng trưởng tóc chắc chắn cho cạo râu gần gũi hơn nhiều. Nhiều người sử dụng một sự kết hợp của cả hai.

Nhiều bác sĩ da liễu cảnh báo tuy nhiên đó cạo râu chống lại sự tăng trưởng tóc có thể làm tóc mọc và kích thích và nó có thể làm cho da bị đau và nhạy cảm.

Bao nhiêu lần tôi có thể sử dụng một lưỡi ?

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào các cá nhân và độ dày hoặc thô của tóc. Một số người thích thay đổi một lưỡi sau khi sử dụng một hoặc hai lần , những người khác sau khi 3 hoặc 4 lần trong khi nhiều người mong đợi giữa 5-7 sử dụng.

Điều quan trọng là phải thay đổi thường xuyên và luôn luôn sử dụng một lưỡi dao sắc nhọn. Nếu bạn cảm thấy nó kéo trên da của bạn, nó là thời gian để thay đổi nó!

Không cạo râu làm cho tóc mọc nhanh hơn?

Không có bằng chứng để chứng minh điều này. Tăng trưởng tóc diễn ra trong nang lông vì vậy bất kỳ tăng tốc lên tốc độ tăng trưởng của tóc sẽ là do sự thay đổi trong các nang lông.

Cạo râu loại bỏ vào cuối nhọn của tóc để tóc nó cảm thấy sắc nét và đầy rạ khi nó xuất hiện trở lại trên da. Điều này có thể tạo ấn tượng nó đang phát triển ra nhanh chóng.

Ngoài ra, tóc đã được cạo sẽ sớm trở thành có thể nhìn thấy một lần nữa cho ấn tượng tương tự.
Khi tóc trên da đầu của bạn phát triển bởi một vài mm bạn hầu như không nhận thấy nó. Khi tóc tươi cạo phát triển bởi cùng một số bạn ngay lập tức nhận thấy nó như là nó lại xuất hiện trên bề mặt của da.


Lời cuối: Phải nói rằng mỗi cá nhân đáp ứng cạo râu khác nhau. Điều này là do kết cấu của một người tóc, tốc độ tăng trưởng , và sự nhạy cảm da là khác nhau từ người tiếp theo. Vì vậy, hãy dành thời gian và thử nghiệm với các phụ kiện khác nhau cạo râu cho đến khi bạn tìm thấy những người thực sự phù hợp với bạn cho bạn cạo râu chặt chẽ với thiệt hại tối thiểu hoặc kích ứng da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét